Mỗi khi Taeyeon xuất hiện với màu tóc này, cô luôn chiếm sóng thu hút mọi quan tâm xung quanh. Vậy màu tóc giúp Taeyeon xinh đẹp nổi bật ấy là gì?

Taeyeon sở hữu 2 điều rất đặc biệt: giọng hát hay đặc biệt và khuôn mặt xinh đặc biệt, dư sức cân mọi màu tóc kén da nhất. Hay nói theo cách khác thì thủ lĩnh SNSD còn là nhân tố để tóc màu nào cũng được. Từ nâu, đen cơ bản tới những màu tóc tẩy khó nhằn kiểu ghi xám, bạch kim, hồng hay thậm chí là cam. Nữ hoàng trong làng nhuộm tóc, chính là Taeyeon. 

Sau một thời gian dài gắn bó với tóc nâu đen, cuối cùng Taeyeon cũng đã quay lại với thói quen tẩy tóc như trước. Dạo gần đây, cô liên tục đổi từ bạch kim sang cam nhạt và tới giờ là hồng pastel. Vì bản chất đều là màu nhuộm sáng nên chúng đa phần đều cực kỳ kén da và hoàn toàn có thể khiến người ta xuống sắc nhanh chóng, dù nhìn thì rất trendy. Nhưng may mắn thay, Taeyeon lại không hề gặp bất kì khó khăn nào trong việc chinh phục những màu khó tính này.

Xuất hiện ở sân bay với set đồ đơn giản nhưng nhờ có mái tóc hồng pastel, Taeyeon được truyền thông Hàn khen hết lời. Thậm chí, trang Newsen còn phải thảng thốt giật tít rằng “Thật khó tin, người thường cũng có nhan sắc thần thánh thế này”.

Ở Taeyeon hội tụ rất nhiều yếu tố giúp cô nàng tỏa sáng trước mọi màu tóc tẩy. Đầu tiên là nhờ nước da trắng trẻo, hồng hào nên trông Taeyeon không bị tái nhợt hay suy nhược, dù có thử tới những tông siêu sáng. Thứ hai là nhờ vào việc makeup hợp lý. Khi nhuộm những màu này, Taeyeon thường kẻ lông mày nhạt vừa đủ, tập trung vào kẻ mắt, đánh phấn má và đánh son tươi tắn. Thứ ba, cũng là điều khá quan trọng, đó là Taeyeon có vẻ rất chăm dưỡng tóc.

Nhược điểm của việc nhuộm tẩy là nó sẽ khiến tóc bạn rất khô và xơ xác nếu bạn không dày công chăm bẵm. Nhiều idol cũng xuống sắc kinh hoàng khi xuất hiện với mái tóc tẩy siêu hư tổn, điển hình như Sana (Twice). Nhưng Taeyeon thì khác hẳn. Chính nhờ việc chăm sóc thường xuyên nên gần như lúc nào tóc cô cũng bóng mượt, vào nếp dù cô có đi biểu diễn, ra sân bay hay đi chơi thường ngày. Một mái tóc khỏe cũng là một mái tóc đẹp.

Xem thêm: 
Danh sách các địa chỉ Salon nổi tiếng làm tóc đẹp, đặt lịch nhanh chóng và nhận ưu đãi độc quyền từ iSalon

Khu vực Hà Nội tại đây.

Khu vực Đà Nẵng tại đây. 

Khu vực TP Hồ Chí Minh tại đây.

Tổng hợp

 

 

5/5 - (11 bình chọn)