Hè đến mang theo bao nỗi lo cho chị em, nào là da dầu, mặt bóng cho đến tóc nhanh bết. Đừng ngại cái nóng của mùa hè mà không dám tạo nhiều kiểu tóc đẹp, bởi với bài viết này, iSalon sẽ giới thiệu cho bạn 10 kiểu tóc đẹp quên lối về khiến chị em mê mẩn nhất mùa hè 2020.

Kiểu tóc búi cao

Trong thời tiết oi bức của mùa hè, tóc búi cao luôn giúp phái đẹp ghi điểm nhờ sự gọn gàng, thanh thoát cùng nét đẹp sang trọng, quý phái. Để làm điệu, bạn có thể để một vài sợi tóc rơi nhẹ nhàng, tự nhiên để tăng thêm nét nữ tính.

Kiểu tóc búi cao đẹp như sao Hàn đang khuấy động ngày hè 2019 nắng nóng tôn lên nét xinh xắn năng động. Kiểu tóc búi cao luôn luôn được các nàng yêu thích giúp tôn lên vẻ đẹp của bản thân nhất là trong những hoạt động hàng ngày, với những lọn tóc được búi cao gọn gàng khéo léo tôn lên đường nét khuôn mặt xinh xắn cũng đường cổ quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Tóc Bob

ID Hair

Kiểu tóc được phái đẹp cực kỳ ưa chuộng, tóc Bob phù hợp với nhiều gương mặt và kiểu tóc này không kén mùa trong năm nên bạn để lúc nào cũng hợp. Đặc biệt là thời tiết nóng nực của mùa hè cũng đủ khiến bạn hạ quyết tâm “say goodbye” mái tóc dài gây thương nhớ.

Mái tóc bob ngắn mát mẻ sẽ là lựa chọn của nhiều chị em trong mùa hè này. Bởi không chỉ giúp bạn ăn gian được vài tuổi, chúng còn giúp bạn hạ nhiệt hiệu quả.

Fabo Hair

No.19 Hair Salon

No.19 salon

Tóc búi một nửa

Với những bạn không sở hữu gương mặt đẹp không góc chết thì kiểu tóc búi nửa đầu là kiểu tóc cứu rỗi các bạn trong mùa hè này đấy! Kiểu tóc này dù để ngắn hay dài bạn đều thực hiện được. Hơn nữa, bạn có thể biến tấu cách búi hay cột với những ý tưởng rất đơn giản như: Cột tạo phồng một nửa, kết hợp cùng các phụ kiện để kiểu tóc thêm bắt mắt.

Kiểu tóc đuôi ngựa tết

Vẫn là kiểu tóc đuôi ngựa buộc lên, tuy nhiên, nếu bạn tết vào trông bạn càng quyến rũ hơn. Bạn chỉ cần cột tóc đuôi ngựa cao hoặc lưng chừng, sau đó tết từ trên xuống đuôi tóc và cố định bằng dây chun. Quá dễ dàng có được mái tóc tươi tắn phù hợp cho các nàng đi học, đi làm hay những buổi dã ngoại sôi động.

Tóc kẹp càng cua

1 trong những vật dụng không thể thiếu trong túi của chị em chính là chiếc kẹp càng cua. Có thể nói đây là vật bất ly thân của chị em phụ nữ. Bởi chỉ cần chưa đầy 30 giây, bạn đã có ngay kiểu tóc mát mẻ cho ngày hè ngập nắng. ” Nhỏ mà có võ” chính là ưu điểm của những chiếc cặp này, đa dạng biến hoá các kiểu tóc như búi, kẹp đuôi ngựa hoặc kẹp nửa đầu. Con gái chỉ cần như vậy thôi là có thể làm mát mùa hè rồi.

Tóc tomboy cá tính

Những ngày hè, rất nhiều cô nàng đã kết thân với tóc tomboy cá tính. Nếu đã quen với tóc ngắn rồi thì các nàng không muốn nuôi tóc dài luôn. Bởi tóc ngắn siêu tiện, không tốn thời gian chăm sóc, không phải đau đầu nghĩ cách tạo kiểu, chỉ cần đơn giản mà vô cùng cuốn hút.

Xem thêm: 
Danh sách các địa chỉ Salon nổi tiếng làm tóc đẹp, đặt lịch nhanh chóng và nhận ưu đãi độc quyền từ iSalon

Khu vực Hà Nội tại đây.

Khu vực Đà Nẵng tại đây. 

Khu vực TP Hồ Chí Minh tại đây.

Đi một vòng quanh những địa chỉ cắt tóc nữ đẹp nức tiếng Hà Thành

 

5/5 - (1 bình chọn)