(iSalon) 15 năm – 1 chặng đường không phải quá dài đối với 1 doanh nghiệp nhưng với Salonzo, đó là một cuộc hành trình với nhiều trăn trở, nỗ lực và đam mê của tất cả thành viên công ty nhằm theo đuổi sứ mệnh đem các sản phẩm mỹ phẩm tóc nhập khẩu Châu Âu tốt nhất trên thị trường về Việt Nam.
Lúc mới ra đời, Salonzo Group còn gặp rất nhiều khó khăn.
Khó khăn là thế, nhưng với tinh thần, ý chí phấn đấu không ngừng nghỉ, các thành viên của Salonzo vẫn luôn vươn lên không chùn bước, một lòng hướng về mục tiêu và sứ mệnh của mình để đưa Salonzo trở thành một thương hiệu, một cái tên quen thuộc và đáng tin cậy đối với các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước với 5 thương hiệu nổi bật là Alfaparf Milano, Lakme Spain, Farmagan, Alonzo và Oyster.
Từng bước vượt qua khó khăn những ngày đầu gây dựng, Salonzo Group đã đạt được những thành tựu đáng tự hào:
➤ Tổ chức thành công cuộc thi “TÌM KIẾM NHÀ TẠO MẪU TÓC HÀNG ĐẦU VIỆT NAM -VIETNAM TOP HAIRSTYLIST” năm 2013, năm 2015 và năm 2017.
Cuộc thi VIETNAM TOP HAIRSTYLIST” qua nhiều năm
➤ Kiến tạo HairShow chuyên nghiệp, đẳng cấp mang tầm quốc tế “ALFAPARF GALA HAIRSHOW – GOOD VIBES” năm 2016, tạo ra một tiêu chuẩn mới cho HairShow Alfaparf tại Châu Á.
“ALFAPARF GALA HAIRSHOW – GOOD VIBES” năm 2016
➤ “ALONZO HAIRSHOW COLLECTION – MYSTERY (Sự huyền bí)” được dẫn dắt bởi giám đốc kĩ thuật Alonzo Việt Nam tại khách sạn 5 sao nổi tiếng vào năm 2016
➤ Sự kiện “LAKME RE-LAUCHING – MIMETIC (Sự nổi loạn dịu dàng)” là sự hòa quyện của nhiều cung bậc cảm xúc Tây Ban Nha mang hơi thở Địa Trung Hải, được dẫn dắt bởi Giám đốc sáng tạo & Kĩ thuật toàn cầu Lakme.
Sự kiện “LAKME RE-LAUCHING – MIMETIC (Sự nổi loạn dịu dàng)”
➤ “LAKME PARTY – PURE COLLECTION” – Nghệ thuật trình diễn kết hợp thời trang đưa Lakme trở thành cuộc cách mạng thời trang tóc tại Việt Nam
Sự kiện “LAKME PARTY – PURE COLLECTION”
➤ Chương trình Alfaparf “Look & Learn – FABRIC” năm 2018 do Alfaparf Việt Nam phối hợp cùng MOD Academy tổ chức đã cống hiến cho làng tóc một đêm thăng hoa và mãn nhãn
Chương trình Alfaparf “Look & Learn – FABRIC” năm 2018
➤ HairShow “THE AMAZON QUEEN” vào năm 2019 đã tạo dấu ấn đặc biệt với sự ra mắt của thương hiệu Farmagan tới làng tóc Việt.
HairShow “THE AMAZON QUEEN” vào năm 2019
➤ Chương trình du học “CON ĐƯỜNG TỚI THÀNH CÔNG” của Salonzo nhằm đồng hành cùng sự sáng tạo, giúp nâng tầm nhà tạo mẫu Việt.
Chương trình du học “CON ĐƯỜNG TỚI THÀNH CÔNG”
Xin trân trọng cảm ơn các CBNV Công ty, Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn đồng hành cùng Salonzo Group trong suốt 15 năm qua. Hy vọng Salonzo sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người trong những năm kế tiếp
————————
  • Hotline: 1800 588 883
  • Website: www.salonzo.com
  • Trụ sở chính: Tầng 12 – số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 7 – Số 402 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận.
Rate this post