(iSalon) – Chọn được một salon tóc “ruột” đôi khi cũng vất vả không kém gì chọn chồng, nhất là khi mùa hè – mùa du lịch đang đến gần rồi quý bạn và các vị ạ… Giờ mà sai một li là đi luôn một dặm ngay!!! Sau nhiều lần (thật ra là cực-nhiều lần) có những trải nghiệm trái ngang ở những tiệm làm tóc không tên tuổi, Concept Coiffure là cái tên “ổn áp” nhất, đạt đủ 2 tiêu chí: dịch vụ tốt và giá không quá trên trời mà iSalon recommend cho bạn tân trang lại mái tóc

Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng

Đội ngũ nhân viên Concept Coifflure

Salon có không gian rộng rãi với cơ sở vật chất khang trang, có đủ mọi dịch vụ làm tóc để bạn lựa chọn: Cắt, duỗi, uốn, nhuộm, phục hồi tóc bị hư tổn,… thông qua tay nghề của đội ngũ làm tóc được đào tạo bày bản. Đặc biệt, Concept Coifflure được biết đến là địa chỉ sáng tạo ra màu nhuộm cực kỳ ấn tượng và phá cách, là lựa chọn lý tưởng cho những bạn muốn biến đổi màu tóc của mình, đảm bảo tóc lên màu đều và ít hư tổn nhất.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Có thể là hình ảnh về 2 người

Beauty Blogger Gấu Zoan với mái tóc bob cực xinh xắn

Màu nhuộm lên chuẩn, xuất sắc ngày từ lần đầu tiên và kể cả sau này có phai ra thì màu vẫn giữ được độ “trong”, đẹp. Đặc biệt, mỗi lần tẩy, Salon sẽ cho thêm cả thuốc phục hồi để tóc không bị khô xơ nên tóc khách hàng dù kinh qua nhiều lần tẩy vẫn khá bóng, mượt.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người

Nhuộm siêu chất cùng CONCEPT COIFFURE

Có thể là hình ảnh về 2 người, trong nhà và văn bản cho biết '세타스오스 AF AFHPA LANC AIL'

Khách hàng đến đây không chỉ cần thợ làm tóc khéo tay, giàu kinh nghiệm. Thái độ tư vấn, phục vụ cũng là một vấn đề mà các khách hàng hết mực lưu tâm. Thấu hiểu được điều đó, Concept Coifflure luôn nỗ lực để đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đến đây, chị em sẽ được tư vấn cách để chọn các kiểu tóc dài đẹp, thời trang, hơn hết là phù hợp với công việc và sở thích của mình.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 2 người

Đội ngũ chuyên gia CONCEPT COIFFURE tư vấn tạo kiểu cho khách hàng 

Với không gian làm tóc sang trọng, trang thiết bị hiện đại, khách hàng sẽ được tận hưởng những trải nghiệm làm tóc cao cấp, chuyên nghiệp nhất. Dù có “tuổi nghề” chưa cao nhưng salon có một lượng khách hàng thường xuyên tương đối lớn.

THÔNG TIN CHI TIẾT
Hotline: 090 990 09 13
Địa chỉ: 48 Tran Ngoc Dien, Thao Dien, D2, HCMC
Rate this post