Gần đây, trên diễn đàn mạng xã hội gần đây của Hàn Quốc, có một chủ đề thu hút sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng – kiểu tóc nam thần. Trong bài viết này, một trong những kiểu tóc vô cùng nổi tiếng trong năm qua đã được một fan đăng tải và trở thành tiêu điểm tranh cãi của các bạn trẻ. Không hề xa lạ với các bạn trẻ, đó là Comma Hair (Tóc dấu phẩy).

Có thể nói sự xuất hiện của tóc dấu phẩy đã trở thành cơn sốt của cộng đồng người hâm mộ Hàn Quốc và quốc tế sau khi được hàng loạt nam nghệ sĩ tên tuổi lăng xê. Thoạt nhìn, đây chỉ là kiểu tóc đơn giản được tạo kiểu nhẹ nhàng với gel hoặc sáp, nhưng lại có sức hút kỳ lạ với người nhìn, đặc biệt là các fan nữ. Nếu để ý kỹ thì kiểu tóc này tạo nét lãng tử và đào hoa cho cánh mày râu tương tự kiểu tóc Quiff.  Tuy nhiên, comma hair mang nét nhẹ nhàng và sexy, còn quiff thì có phần nam tính hơn.

Phản ứng của Netizen Hàn về bài viết

Kể từ khi bài viết xuất hiện, không ít bình luận đồng ý với quan điểm ‘Kiểu tóc này khiến đàn ông đẹp trai hơn gấp đôi’:

– “Đồng ý, kiểu tóc này trông gọn gàng hơn. Tui có một anh người quen, tui chưa bao giờ thấy ảnh đẹp trai đâu, nhưng có lần anh ấy cắt tóc dấu phẩy, trông ổn phết…. Cũng giống kiểu tóc nữ thần ấy, có tác dụng đến một mức độ nào đó.”

– Đẹp thiệt đó

– Đúng là mê hoặc người nhìn

– Tóc dấu phẩy auto đẹp trai. Chỉ cần cao ráo và gầy xíu là đổ ngay được ㅋㅋㅋㅋ

Bên cạnh những bình luận đồng tình hoàn toàn với quan điểm trên thì vẫn có nhiều bạn trẻ cho rằng điều kiện tiên quyết để mái tóc này có sức hút như vậy là phải sở hữu khuôn mặt đẹp.

– Điều kiện tiên quyết: Phải đẹp trai

– Ờ… Tui là fan của nghệ sĩ nam đây, chúng tui đều biết trước hết cần phải có một cái mặt đẹp đã

– Sao mị lại cảm thấy cần phải có vài điều kiện cần thiết thì mới để được kiểu này nhỉ?

– Nếu mày đẹp thì mày cạo trọc hay làm kiểu điên rồ gì thì vẫn đẹp nhé!

Nghệ sỹ Hàn đua nhau lăng xê tóc dấu phẩy

Trở lại năm 2018, khi tóc dấu phẩy còn là cơn sốt trong giới nghệ sĩ Hàn, đã có không ít nghệ sĩ lựa chọn kiểu tóc này tham gia các sự kiện lớn nhỏ và hầu hết đều nhận được sự tán dương của giới truyền thông và người hâm mộ. Kiểu tóc này nhanh chóng thành xu hướng của giới trẻ Hàn Quốc và cộng đồng Việt trẻ cũng phần nào bị ảnh hưởng.

Dưới đây là hình ảnh về kiểu tóc siêu hút mắt được các nam nghệ sĩ lựa chọn nhé!

Chan Yeol – EXO

Jimin – BTS

Park Bo Gum

Ong Seong Wu – Wanna One

Yoo Seungho

Ryu Jun Yeol

Jin Young – GOT7

D.O. – EXO

Gang Dong Won
Gang Dong Won

Gang Dong Won

Jung Kook – BTS

Jung Kook – BTS

Nếu các bạn nam đang cần một chút thay đổi nhẹ cho diện mạo của mình thì hoàn toàn có thể cân nhắc kiểu tóc siêu hot này nhé! Hoặc tham khảo thêm một số kiểu tóc khác tại đây!

Đặt lịch cắt tóc nam cùng iSalon chỉ từ 49K để tạo kiểu Comma nhé!

Tự tạo được kiểu tóc Comma Hair đẹp trai tại nhà với 4 bước đơn giản

iSalon mách bạn 4 bước cực kỳ đơn giản để bạn dễ dàng tạo kiểu tóc Comma hair đẹp trai tại nhà mà không hề mất quá nhiều thời gian.

Bước 1: Gội đầu làm mềm tóc

Bước đầu tiên rất đỗi quen thuộc, chính là gội đầu. Một mái tóc sạch gầu, sạch bụi nhờn sẽ giúp bạn dễ dàng tạo kiểu vào nếp bởi khi đó, tóc bạn đủ độ ẩm, hạn chế tối đa hư tổn cho tóc dưới tác động nhiệt của máy sấy.

Tuy gội đầu là một công việc hết sức đơn giản nhưng nhiều bạn vẫn chưa biết gội đầu đúng cách mà không ảnh hưởng đến da đầu. Nếu tóc bạn bị dầu nhờn thì cần xem thêm cách hạn chế dầu nhờn cho tóc từ chuyên gia.

Bước 2: Sấy tóc tạo kiểu

Dụng cụ không thể thiếu để sấy tóc tạo kiểu gồm: máy sấy và lược. Bạn sẽ lấy lược chia tóc làm 2 phần 3:7 rồi sấy từng bên một. Các bạn chú ý nên sấy phần bên 3 trước để làm quen dần dần rồi mới sấy sang phần 7.

Bạn nên sử dụng thêm cả mỏ vịt để có thể dễ dàng sấy tạo kiểu hơn. Chúng ta sẽ sấy bên 3 xuống trước theo chiều tóc xuôi dần xuống. Khi sấy xong bên 3 thì bạn có thể chuyển sang bên 7.  Đối với bên 7 thì các bạn sẽ sấy bồng tóc lên trước rồi từ từ sấy xuôi xuống kết hợp với lược để tạo độ cong hình chữ C cho mái tóc.

Hoàn thành sấy tạo kiểu cho cả 2 bên 3 và 7 có nghĩa là bạn đã hoàn thành 1 phần 3 chặng đường đến với kiểu tóc Comma hair đẹp trai, ấn tượng.

Bước 3: Vuốt sáp tạo nếp

Bạn nên lấy 1 lượng sáp vừa phải cỡ đầu ngón tay rồi đánh tan, xoa đều ra lòng bàn tay đến khi không còn nhìn rõ có sáp ở tay nữa thì dừng. Tiếp đến, bạn đánh sáp lên từng bên tóc, đánh bên 3 lên trước rồi mới đánh bên 7.

Chú ý chỉ nên đánh sáp ở phần tóc bên ngoài chứ đừng đánh quá sâu vào chân tóc. Nếu bạn đánh quá sâu vào chân tóc sẽ gặp tình trạng da đầu ra mồ hôi và sáp bị chảy ra, gây ra tình trạng bết.

Chỉ cần 3 bước cực kì đơn giản như vậy, bạn đã dễ dàng tự tạo kiểu tóc Sport đẹp trai cho chính mình. Bạn sẽ tự tin phong độ trong suốt cả ngày mà chẳng sợ tóc bị bết hay mất nếp.

Trên cơ bản thì đến bước này là bạn đã sở hữu thành công kiểu tóc Comma hair đẹp trai đơn giản tại nhà. Nhưng nếu bạn muốn giữ nếp tóc được lâu hơn cho cả ngày thì bước thứ 4 mới là phương án tối ưu nhất dành cho bạn.

Mua sắm sản phẩm tạo kiểu chính hãng tại iShop (by iSalon) để nhận được ưu đãi vô cùng lớn nhé! Hiện đang ưu đãi tới 500K khi mua sắm.

Tải app để mua sắm sản phẩm tại iShop.

Xem thêm:

CÁCH TẢI APP VÀ NHẬN ƯU ĐÃI 500K TRÊN ISHOP

Bước 4: Xịt gôm giữ nếp

Xịt gôm sẽ giúp kiểu tóc của bạn để được lâu hơn, sạch hơn và hạn chế bị bết tóc. Các bạn nhớ xịt ở một khoảng cách vừa phải (từ 10 – 15cm) để tạo form chuẩn nhất cho tóc nhé. ^^

Chỉ cần 4 bước cực kì đơn giản như vậy, bạn đã dễ dàng tự tạo kiểu tóc Comma hair đẹp trai, lãng tử tại nhà trong vòng vài phút đồng hồ nhanh gọn. Bạn sẽ tự tin phong độ trong suốt cả ngày mà không cần quá lo lắng về chuyện tóc có bị bết hoặc mất nếp hay không.

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

4.3/5 - (24 bình chọn)