(iSalon) – Bạn đã có nơi gửi gắm mái tóc của mình chưa? Chưa ư? Hay bạn còn đang phân vân? Hay bạn đã có rồi nhưng lại muốn tham khảo salon mới để trải nghiệm? Và iSalon hiểu rằng, việc làm tóc vô cùng quan trọng và không thể thiếu được. Vấn đề mà các chị em băn khoăn nhất chính là làm tóc ở đâu đẹp?
Câu hỏi muôn thủa nhưng không phải dễ trả lời bởi các salon tóc mọc nhan nhản khắp nơi, đâu mới là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để bạn đặt lòng tin? Vậy bạn có biết salon Thắng Lee và salon Tuấn Tít? Đây là 2 trong số những salon chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý những vấn đề liên quan đến tóc.
1. Salon Thắng Lee – 38 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Là một salon thuộc quận Hoàn Kiếm – Hà Nội, ThangLee Hair Salon luôn là cái tên nổi bật. Luôn hiểu rõ ”Một mái tóc được đánh giá là đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn phải thật chắc khỏe từ bên trong”, chính vì vậy, salon đặc biệt chú trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc và tất cả 100% đều được nhập khẩu chính hãng đến từ các thương hiệu cao cấp như Alfaparf Milano của Ý, Lakme của Tây Ban Nha, Goldwell của Đức, L’Oréal của Pháp.
Đặc biệt, ThangLee luôn công khai và khuyến khích khách hàng nắm được quyền lợi cũng như được kiểm tra về sản phẩm được sử dụng dưới mọi hình thức. Và đây cũng chính là điểm khiến mỗi khách hàng khi đến với nơi này đều cảm thấy yên tâm và tin tưởng. Phương châm nghề nghiệp của ThangLee “Thà ít khách mà chăm sóc được tận tình còn hơn đông khách rồi làm ẩu”, đây là đạo đức nghề nghiệp mà salon luôn tâm niệm. Làm nghề làm đẹp, đương nhiên đã làm là phải đẹp rồi. Nhưng cái tạo nên sự khác biệt của ThangLee
Hair Salon là sự tận tâm, là dịch vụ chăm sóc, là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, là tạo ra một địa chỉ làm đẹp với không gian thật đẹp và dịch vụ thật thoải mái để chị em có thể thường xuyên lui tới mỗi lần muốn thay đổi diện mạo cho thật xinh đẹp.
Hiện tại salon đang có chương trình giảm 20% cho mỗi khách booking qua iSalon đó! Hãy nhanh tay vì chương trình sẽ diễn ra đến hết 28 Tết này! Ưu đãi như vậy, tại sao bạn chưa chọn ThangLee Hair Salon?
2. Salon Tuấn Tít
Salon tóc Tuấn Tít được đánh giá là một trong những tiệm tóc nổi tiếng nằm trong top 10 khi nhắc tới các salon nổi tiếng tại Hà Nội. Đó cũng chính là lý do mà hầu hết các tín đồ làm đẹp đều ít nhiều biết đến và ghé qua đây không ít lần. Thậm chí, đến làm tóc tại đây bạn còn thường xuyên gặp được nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng là khách ruột của salon. Điểm cộng cho salon đó chính là đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm, chuyên nghiệp.
Dịch vụ nổi bật của Tuấn Tít như nối tóc, tiếp theo là uốn, nhuộm, phục hồi tóc. Nếu chị em lo lắng chưa biết chọn kiểu tóc nào hợp với khuôn mặt hay xu hướng thời trang tóc hiện đại như thế nào thì sẽ được các chuyên gia tạo kiểu tư vấn nhiệt tình, bước ra khỏi salon bạn sẽ lột xác hoàn toàn.
Vì vậy, gần Tết rồi, salon Tuấn Tít lại đang có chương trình cực ưu đãi cho khách hàng đặt booking qua iSalon là uốn + nhuộm + ép chỉ với 765K. Tại sao không booking trên iSalon để được giá ưu đãi nhỉ? Hãy tải app iSalon ngay bây giờ và đặt lịch làm tóc đón Tết thôi các cô gái chàng trai ơi!
Rate this post