“Tôi đã là khách quen ở đây 3 năm và thật sự không muốn đổi sang cửa hàng tóc nào khác” là 1 trong số vô vàn những phản hồi tích cực của khách hàng khi đến với Salon Minh Chí Hair.

Toạ lạc tại địa chỉ 645 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng,  Salon Minh Chí nổi lên như 1 viên ngọc sáng giữa cao nguyên đá. Nơi đây được thôi hồn bởi anh chủ tiệm lãng tử có sức sáng tạo nghệ thuật vô hạn mang tên Chí Vũ.

Với kinh nghiệm hơn 11 năm trong nghề, bằng lòng nhiệt huyết và sự say mê làm đẹp, Chí Vũ luôn học hỏi, sáng tạo không ngừng để biến hóa cái đẹp phù hợp với yêu cầu, cá tính riêng của từng khách hàng. Dù đã đào tạo và hướng dẫn hàng trăm học viên tạo mẫu tóc chuyên nghiệp nhưng anh vẫn khiêm nhường đặt mình vào vị trí luôn học hỏi, không ngại làm mới mình qua những buổi giao lưu, cập nhật kỹ thuật, sản phẩm và cả xu hướng mới nhất để phục vụ khách hàng. Không chỉ siêng tham gia các khóa học trong nước, anh còn có một thời gian tu nghiệp ở nước ngoài cùng những người bạn để phát triển tay nghề của bản thân.

Những Kiểu Tóc Làm Nên Thương Hiệu Hair Stylist Chí Vũ

Khách hàng tìm đến nơi đây không ngớt lời khen ngợi về phong cách phục vu chuyên nghiệp lẫn kiểu tóc thời trang. Anh chia sẻ: ” Với anh nụ cười và lòng tin tưởng như món quà quý giá nhất sau khi dốc hết cái “tâm” cho mọi khách hàng”

Sáng tạo cùng những màu nhuộm truyền thống lẫn phá cách chính là sở trường của salon Minh Chí Hair. Bên cạnh đó, salon còn nổi tiếng khắp vùng đất cao nguyên với kĩ thuật uốn điêu luyện, một khi đã bước chân tới Minh Chí Hair ai ai cũng hài lòng với sự đổi mới của mình.

Chất Riêng Của Minh Chí Hair

Với lòng yêu nghề mãnh liệt anh tự nhủ với mình rằng: “Tri thức là con mắt của đam mê và là hoa tiêu cho tâm hồn”. Những điều này đủ để tạo dựng thương hiệu Salon Minh Chí Hair, với tâm hồn anh chứa đựng sự nhân văn khi hành nghề. Vào khoảng thời gian tu nghiệp, anh chia sẻ rằng kỷ niệm được cắt tóc từ thiện cho trẻ em cơ nhỡ, cụ già neo đơn với thầy và các bạn bè cùng trang lứa. Theo anh mang lợi ích thiết thực cho xã hội và đem cái đẹp cho mọi người cho mọi tầng lớp là niềm hạnh phúc lớn lao nhất trong sự nghiệp của chính anh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 1104 Hùng Vương, thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng

SĐT: 0373 039 279

Facebook:https://www.facebook.com/profile.php?id=100033842834402

Xem thêm: 

Danh sách các địa chỉ Salon nổi tiếng làm tóc đẹp, đặt lịch nhanh chóng và nhận ưu đãi độc quyền từ iSalon

Khu vực Hà Nội tại đây.

Khu vực Đà Nẵng tại đây. 

Khu vực TP Hồ Chí Minh tại đây.

 

Rate this post