Nguyễn Phát Trí được nhiều người biết đến với các tác phẩm tóc độc đáo hình hoa, trái bóng, chim bồ câu…

Hôm 2/3, Phát Trí chia sẻ trên trang cá nhân video ghi lại quá trình anh tạo mẫu tóc hình chim bồ câu, mong muốn lan tỏa tình yêu thương và thông điệp hòa bình. Tác phẩm nhận được 2.172 lượt thích trên Instagram với nhiều lời khen ngợi của bạn bè và người hâm mộ.

Một mẫu tóc hình hoa của Nguyễn Phát Trí. Ảnh: Instagram Nguyễn Phát Trí

Một mẫu tóc hình hoa đào của Nguyễn Phát Trí. Ảnh: Instagram Nguyễn Phát Trí

Mẫu tóc chim bồ câu là một trong số các thiết kế của Phát Trí trong hai năm qua. Anh được nhiều người biết tới với các tác phẩm tóc tạo hình nhiều loài hoa như sen, dâm bụt… Để thực hiện các mẫu cầu kỳ, anh phác thảo, tính toán bố cục, tạo hình, tìm nguyên liệu, phụ kiện và tạo kiểu trên tóc thật.

Thời gian hoàn thiện tác phẩm phụ thuộc vào độ khó, dễ của từng mẫu. Hồi tháng 1, trên trang tin quốc tế SCMP, Phát Trí cho biết có tác phẩm anh thực hiện trong 1-2 ngày, nhưng có mẫu 2-3 tháng. Với mẫu hoa sen, anh mất hai tháng tìm nguyên liệu từ nhà sách, cửa hàng lưu niệm hay những khu chợ và 5-7 ngày thử nghiệm mới thành công.

Các mẫu tóc độc đáo của Nguyễn Phát Trí

Nguyễn Phát Trí 28 tuổi, tốt nghiệp ngành Công nghệ sinh Học, Đại học An Giang năm 2015, hiện học trang điểm và làm tóc tại TP HCM. Anh coi việc sáng tạo mẫu tóc độc đáo là thú vui, giúp bản thân trau dồi kỹ năng khi làm tóc cho khách hàng. Công việc đòi hỏi nhiều hôm thức khuya, dậy sớm, nhưng Phát Trí chưa bao giờ thấy buồn chán hay nản lòng. Khi rảnh rỗi, anh tự mày mò, sáng tác các mẫu mới, làm dày thêm bộ sưu tập tóc độc lạ.

(Theo VnExpress)

Rate this post