Một trong những cách giúp bạn làm mới bản thân chính là thay đổi kiểu tóc và việc nhuộm tóc được xem là cách hiệu quả để làm mới hình ảnh cá nhân. Mỗi màu tóc nhuộm đều có vai trò và mang những vẻ đẹp khác nhau tới cho chủ nhân của chúng. Hãy cùng iSalon khám phá xu hướng màu tóc nhuộm dành cho nam cực chất cực đẹp nhé.

Một màu tóc không thể thiếu trong BST các màu tóc nhuộm nam những năm gần đây chính là nâu. Bạn chỉ cần ăn mặc đơn giản và đời thường cũng đã đủ nổi bật để tự tin tỏa sáng rồi.

Nâu rêu tươi sáng

màu tóc nhuộm nâu rêu

Nâu rêu là màu sắc khá lạ, đang thịnh hành trong những năm gần đây. Là sự kết hợp giữa nâu nhạt và xanh khói, tạo nên màu tóc nền nâu với các vệt xanh ánh lên khi có nắng chiếu vào. Tóc màu nâu rêu không những giúp tôn da mà còn dễ dàng lựa chọn khi mix đồ. Nếu bạn đang băn khoăn chưa chọn được màu tóc nhuộm cho mình thì hãy thử cân nhắc màu nhuộm tóc này, bởi màu này không hề kén da lại giúp bạn trẻ ra vài tuổi.

Nâu vàng trẻ trung

màu tóc nhuộm nâu vàng

Là màu tóc nhuộm quá đỗi quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết hot. Bởi, đây được coi là màu tóc đẹp “nịnh” da người châu Á nhất. Màu tóc hoà quyện giữa tông vàng nhạt và một chút sắc nâu trầm. Điểm cộng lớn của màu tóc này chính là việc tạo cảm giác mái tóc óng ả, suôn mượt.

Đỏ lạnh nổi bật

màu tóc nhuộm đỏ lạnh

Một điểm quan trọng khi nhuộm tóc chính là việc bạn phải cân nhắc màu tóc nhuộm phù hợp với làn da. Nếu bạn da ngăm, sậm màu, nên tránh những tông màu chói sáng vì nó sẽ khiến da bạn trông xanh xao. Ngược lại, hãy chọn nhuộm tóc tông lạnh để tôn da. Nếu bạn đang có ý định nhuộm tóc màu đỏ,hãy thử lựa chọn các màu gam đỏ lạnh, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đỏ lạnh sẽ khiến bạn nổi bật đấy.

Nâu hạt dẻ truyền thống

nâu hạt dẻ

Nếu nhắc tới màu tóc đẹp được ưa chuộng, chắc chắn không thể bỏ qua màu nâu hạt dẻ này. Màu tóc này không chỉ được phái đẹp yêu thích mà đến phái mạnh cũng không ngoại lệ. Thuộc tông màu nóng nhưng không quá nổi bật, là  sự kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu đồng và nâu socola, vừa an toàn lại phù hợp với mọi đối tượng, màu da.

Bạch kim thời thượng

tóc màu bạch kim

Tưởng rằng màu tóc này đã chìm vào quên lãng nhưng dịp gần đây màu tóc này lại hot trở lại. Đặc biệt, khi cầu thủ Văn Toàn “diện” kiểu tóc này như một làn sóng quay trở lại cho màu tóc bạch kim. Màu tóc này rất hợp với những bạn nam có làn da sáng, ưa sự năng động, trẻ trung. Màu tóc bạch kim sẽ giúp bạn lột xác trở nên cực tây và sành điệu.

Trên đây là những màu tóc nhuộm nam cực chất cực đẹp mà chưa bao giờ hết hot. Hi vọng với bài viết này sẽ giúp các chàng có cái nhìn mới mẻ hiện đại hơn về màu tóc nhuộm đẹp cho mình.Hãy lựa chọn cho mình gam màu tóc đẹp nhất và phù hợp nhất với cá tính và phong cách riêng của bạn để nổi bật, tự tin hơn nhé. Nhất định các cô nàng sẽ vô cùng ngạc nhiên và cảm nắng khi gặp bạn với màu đẹp đó.

 

 

 

 

 

 

Rate this post