(iSalon)Lịch sự, nhẹ nhàng và thoải mái là những gì Boo Hair Salon mang lại cho tất cả khách hàng đến với salon. Một không gian ấm cúng cùng thái độ phục vụ ân cần, bạn sẽ hài lòng khi đến với Salon với kiểu tóc phù hợp nhất với chất liệu tóc, cá tính, khuôn mặt và đặc thù công việc của từng người.

Boo Hair Salon

Boo Hair Salon  là địa chỉ làm tóc đẹp có tiếng được nhiều người tìm đến tại quận Đống Đa, Hà Nội. Salon không những làm hài lòng khách hàng với chi phí làm tóc hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt, chuyên nghiệp mà nơi đây còn cho ra đời nhiều mẫu tóc mới “siêu chất”.

Boo Hair Salon

Boo Hair Salon

Với tay nghề cắt tóc điêu luyện, không ngừng học hỏi, bắt kịp xu hướng làm tóc mới. Để đảm bảo rằng ” vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. BOO Hair Salon sẵn sàng tư vấn, gợi ý những kiểu tóc hợp khuôn mặt bạn hoặc khi khách yêu cầu những kiểu tóc tinh tế, cầu kỳ cũng không thể làm khó những tay kéo vàng tại đây. Không dừng lại ở đó,Salon luôn có các khóa đào tạo nâng cao tay nghề nhân viên để bắt kịp xu hướng làm tóc hiện đại và thịnh hành nhất.

Giá thành hợp lý, chất lượng không đổi.

BOO Hair Salon chuyên thực hiện những kiểu tóc hiện đại và hợp thời trang mà nhiều người yêu thích. Từ những kiểu tóc duỗi thẳng truyền thống đến tóc uốn lọn, xoăn sóng hiện đại kết hợp với màu nhuộm tinh tế giúp bạn thêm xinh đẹp và cuốn hút đều không hề làm khó những tay kéo tại đây.

Mỗi kiểu tạo hình tóc sẽ có chi phí nhất định. Thông thường, dịch vụ uốn hoặc duỗi hay nhuộm màu có chi phí khoảng 350k – 500k cho một dịch vụ. Còn nếu bạn thực hiện gói dịch vụ tổng hợp uốn – nhuộm – duỗi với chi phí chỉ khoảng 1 triệu đồng.

Không chỉ thực hiện cắt tóc và tạo mẫu tóc cho phái đẹp mà BOO Hair Salon còn thực hiện cắt tóc và tạo kiểu tóc dành cho nam với nhiều kiểu tóc thời trang và dịch vụ hợp lý.

Cam kết sử dụng sản phẩm có thương hiệu rõ ràng.

Để đảm bảo chất lượng cũng như hướng tới một mái tóc đẹp, bóng khỏe, và sự an toàn cho khách hàng khi làm tóc, BOO Hair Salon luôn sử dụng những sản phẩm hóa chất làm tóc với thương hiệu và xuất xứ rõ ràng.

Các dòng sản phẩm làm tóc được sử dụng tại salon đến từ những thương hiệu như Alonzo, Lakme, Alfaparf,… Đây là những thương hiệu chuyên sản phẩm làm tóc uy tín và chất lượng đến từ Úc, Ý, Tây Nha… không những giúp bạn sở hữu kiểu tóc đẹp, lên màu chuẩn mà còn bảo vệ tóc, tránh gãy rụng và xơ cứng.

Nếu bạn đang ở Hà Nội và muốn trải nghiệm dịch vụ làm tóc chuẩn đẹp với sản phẩm làm tóc chất lượng và chi phí rẻ thì hãy đến ngay salon BOO Hair Salon. Chúng tôi tin rằng với  cách làm việc chuyên nghiệp của salon chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

 

4.1/5 - (18 bình chọn)