(iSalon) – Sau mùa giãn cách xã hội, thị trường ngành tóc Việt Nam đã sôi động trở lại với hàng loạt các sự kiện hội thảo, workshop dành cho các nhà tạo mẫu tóc. Tiếp nối sứ mệnh chia sẻ giá trị, đồng hành phát triển cùng các Nhà tạo mẫu tóc, Salonzo tiếp tục tổ chức chuỗi Workshop về màu nhuộm cho cả 4 nhãn hàng ở 2 miền gồm Technical Workshop Alfaparf, Technical Workshop Farmagan, Technical Workshop Lakme, Technical Workshop Alonzo với sự góp mặt của Creative Team và sự ủng hộ của đông đảo các khách mời, các chủ Salon trên địa bàn cả nước.

Mẫu uốn hippie ấn tượng tại Workshop Alonzo được thực hiện bởi NTM Cao Hùng 

Nhuộm light màu Farmagan bóng mượt

Tẩy nhuộm ấn tượng cùng Farmagan 

“Lột xác” cùng màu nhuộm Lakme

Tại Technical Workshop lần này, chuyên viên kỹ thuật 4 nhãn hàng tại Việt Nam, Trưởng phòng kĩ thuật Ngô Dzuy Tân (chi nhánh miền Nam), chuyên gia kĩ thuật Phạm Thiện (miền Bắc), chuyên gia kĩ thuật Huy Habana (Miền Bắc) cùng đội ngũ Creative Team đã trực tiếp hướng dẫn các nhà tạo mẫu, chủ salon kỹ thuật xử lý màu nền loang lổ, kỹ thuật nhuộm màu cùng cách tạo hiệu ứng màu sinh động, màu nhuộm tone ấm cuốn hút.

Bóng mượt khi nhuộm Precious Nature 100% thiên nhiên từ Alfaparf

Đặc biệt, các NTM sẽ được tự tay thực hành kỹ thuật nhuộm màu ứng dụng trên mẫu thật với sự hướng dẫn của các chuyên viên kỹ thuật. Với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề và đào tạo trong ngành tóc, các chuyên gia đã giải đáp tất cả những thắc mắc kỹ thuật liên quan đến xử lý màu nhuộm tại chương trình. Buổi chia sẻ giữa các chuyên gia kĩ thuật và các NTMT, chủ Salon diễn ra vô cùng tốt đẹp và đạt hiệu quả về mặt chuyên môn cao.

Nhuộm tẩy Farmagan vô cùng ấn tượng 

Sau nhiều năm chịu ảnh hưởng nặng nề bởi tình hình dịch Covid-19 thì thời điểm này chính là lúc các NTM Việt lên kế hoạch học tập, tham gia các hội thảo kỹ thuật để nhanh chóng bổ sung thêm kiến thức, chuẩn bị sẵn sàng cho mùa lễ hội, mùa làm đẹp hè 2022 đang đến gần.

Rate this post