Tóc mái ngắn là kiểu tóc phù hợp với rất nhiều kiểu khuôn mặt, nhưng không vì thế mà người ta muốn cắt như nào thì cắt. Hình dáng đẹp nhất của kiểu tóc mái ngắn này là dài qua lông mày chút xíu, hơi uốn cong đem lại sự trẻ trung, tinh nghịch cho chủ nhân của nó. Ấy thế mà, vẫn có những cô nàng dám đập tan mọi chuẩn mực về cái đẹp thông thường này, để diện một kiểu mái ngố đúng nghĩa “ngố”: dài trên lông mày và vuông bằng chằn chặn!

Kiểu tóc phù hợp với những gương mặt nhỏ, đường nét mềm mại.

Một trong những lưu ý dành cho cô nàng muốn “đổi gió” với kiểu mái này chính là nên dựa vào hình dáng của khuôn mặt. Theo đó, tóc mái maruko sẽ cực kỳ lý tưởng với các cô gái sở hữu gương mặt nhỏ nhắn. Ngoài ra, đối với những cô nàng có gương mặt to, góc cạnh thì nên tạm biệt kiểu mái này. Bởi nó sẽ làm lộ mọi khuyết điểm trên gương mặt.

Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn sẽ rất tuyệt khi bạn biến hoá với kiểu mái ngố đáng yêu này.

 Da của bạn có dễ bị mụn?

Nếu để mái, chắc chắn phần da vùng trán sẽ bị che phủ gây bức bí và ảnh hưởng bởi mồ hôi cùng bụi bẩn từ tóc. Vì vậy, với những ai có làn da dễ bị mụn thì hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi cắt mái. Còn nếu bạn thực sự vẫn muốn thay đổi, hãy nhớ giữ tóc mái và da vùng trán sạch sẽ, kẹp gọn mái khi ở nhà để làn da được thông thoáng.

Chăm sóc hàng lông mày thẳng hàng

Lông mày được xem như là một điểm nhấn trên khuôn mặt của các bạn gái. Đặc biệt là khi  để kiểu tóc mái ngang trên mày nữa thì việc chăm sóc hàng lông mày sao cho thẳng hàng, chỉnh chu là điều không thể thiếu.

Uốn xoăn tóc mái để tạo sự mới lạ.

Với những cô nàng yêu thích sự thay đổi, hãy biến tấu một chút với tóc mái ngắn uốn xoăn nhẹ nhàng, vừa nữ tính lại mang nét rất đáng yêu.

Ưu điểm của kiểu tóc mái này là bạn không cần dành quá nhiều thời gian để tạo kiểu cho mái tóc mà chỉ cần sấy nhẹ với lược tròn để mái vào nếp một cách dễ dàng, nhưng đổi lại bạn phải cắt tóc thường xuyên khoảng 2 tuần 1 lần để duy trì độ dài lý tưởng cho mái tóc.

Đừng quên bỏ qua công đoạn “điểm tô” cho nhan sắc thêm rạng rỡ

Khi lựa chọn kiểu mái khó nhằn này, bạn cũng nên tô điểm cho mình một chút son, phấn để diện mạo trở nên nổi bật hơn. Kiểu tóc bắt nguồn từ Hàn Quốc rất phù hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng và lựa chọn màu son bắt mắt như đỏ, đỏ cam, đỏ rượu,…

Đừng biến kiểu tóc xinh xắn trở nên nhàm chán 

Muốn biến tấu cho kiểu tóc mái ngắn thêm phần đáng yêu, bạn có thể uốn xoăn để tạo nên sự độc đáo và mới lạ cho gương mặt bằng cách chải nhẹ với lược tròn cho phồng. Hoặc bạn cũng có thể sấy nhẹ để tóc vào nếp là đã “ghi điểm” trong mắt người ấy rồi.

Xem thêm: 
Danh sách các địa chỉ Salon nổi tiếng làm tóc đẹp, đặt lịch nhanh chóng và nhận ưu đãi độc quyền từ iSalon

Khu vực Hà Nội tại đây.

Khu vực Đà Nẵng tại đây. 

Khu vực TP Hồ Chí Minh tại đây.

Vừa sang vừa lạ với kiểu tóc búi thấp được hội gái xinh diện ầm ầm hè này

 

 

 

 

 

Rate this post