(iSalon) Ngày 12/05/2022, Technical Workshop Lakme đã diễn ra vô cùng tốt đẹp với sự tham gia góp mặt của đông đảo các NTMT trên địa bàn Hà Nội.

Buổi Workshop diễn ra với 3 nội dung chủ đạo như sau:

1. Giới thiệu về Màu và Kỹ thuật nhuộm dòng Gloss + Iplex + Sản phẩm Lakme mới: Chuyên gia kĩ thuật PHẠM THIỆN giới thiệu về lý thuyết sản phẩm và kĩ thuật thực hiện theo đúng công thức nhãn hàng

2. Thực hiện trên nền tóc tẩy: Chuyên gia kĩ thuật PHẠM THIỆN VÀ HUY HABANA thực hành trên 3 mẫu tócvà chia sẻ về kinh nghiệm thực tế trong lúc thực hành.

3. Giải đáp thắc mắc về kỹ thuật Dòng Phẩm Gloss + Lakme mới: Chuyên gia kĩ thuật PHẠM THIỆN giải đáp các thắc mắc của salon + Giới thiệu Dòng Phẩm Gloss + sản phẩm Lakme mới

Đến với Workshop Lakme, các NTM chắc hẳn đã rất hào hứng với những bật mí quý giá về màu nhuộm đỉnh cao, những tỷ lệ pha trộn màu hoàn hảo, liệu trình phục hồi tóc diệu kì với cũng kĩ thuật đặc biệt thực hiện trên nền tóc tẩy dành riêng cho mái tóc châu Á,…..
Với những chia sẻ rất có chiều sâu về kiến thức sản phẩm và những kĩ thuật nhuộm sản phẩm Lakme, các NTM đã có một buổi trao đổi, giao lưu đầy hữu ích tại phòng kĩ thuật của Lakme.
Hiện Salonzo vẫn đang diễn ra rất nhiều chương trình workshop vô cùng hấp dẫn khác, liên hệ ngay với chúng tôi để đăng kí những buổi chia sẻ kiến thức hữu ích này.
5/5 - (1 bình chọn)