Táo Quân là chương trình hài kịch chính luận hiếm hoi còn sót lại của thị trường Tết. Trước khi dừng lại, thương hiệu đã trải qua 16 năm gắn bó và được nhiều khán giả yêu mến. Ngoài kịch bản dí dỏm, tạo hình nhân vật hấp dẫn, một trong những yếu tố đem lại tiếng cười cho khán giả chính là vai diễn Bắc Đẩu của NSƯT Công Lý. Ngày hôm nay, hãy cùng iSalon hoài niệm lại những kiểu tóc “làm mưa làm gió” của Cô Đẩu trong suốt hơn một thập kỉ qua nhé.

Năm 2003 (Cô Đẩu ngày đầu)

Năm 2003 đánh dấu lần đầu tiên lên sóng của Cô Đẩu trên sóng truyền hình toàn quốc. Thời ấy, tạo hình của Bắc Đẩu rất đơn giản. Cô lựa chọn kiểu đầu ” ba phân” gọn gàng, thanh lịch, đi kèm một bộ vest tối màu. Bắc đẩu đời đầu không trang điểm lòe loẹt như các mùa sau mà chỉ nhấn nhá bằng hoa tai và kính mát.

Cô Đẩu năm 2003 có vẻ ngoài khá mạnh mẽ, gai góc chứ không mềm mại như hiện nay

Năm 2004

Năm 2004, Cô Đẩu có sự đầu tư hơn về ngoại hình. Tạo hình nhân vật dí dỏm mái tóc được nhuộm vàng hoe, tết bím điệu đà hai bên. Không những thế, trang phục được lựa chọn là áo dài truyền thống đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán khả thời bấy giờ.

Năm 2005

Bắc Đẩu của năm 2005 không quá lộng lẫy. Cô trở về với hình tượng “người con gái thôn quê” dịu dàng, chân chất với áo dài xanh lam và mái tóc rẽ ngôi giữa. Cử chỉ của nhân vật cho đến giọng nói ngày càng trở nên điệu đà hơn.

Năm 2006

Năm 2006, Bắc Đẩu “thoát xác” với vẻ ngoài thời thượng, cá tính. Cô lựa chọn cho mình tóc ép thẳng màu nâu hạt dẻ, diện áo dài cung nữ tím và trang điểm lộng lẫy, quý phái.

Năm 2007

Bắc Đẩu năm 2007 vẫn giữ xu hướng tóc của năm 2006. Tuy nhiên, trang phục đã được chỉnh sửa phần nào để tạo chút khác biệt.

Năm 2008

Ở năm 2008, Bắc Đẩu vẫn trung thành với trang phục “tím mộng mơ”, chỉ thay đổi phần hoa văn trên áo. Mặc dù vậy, mái tóc của cô đã được nhuộm nâu, uốn xoăn bồng bềnh để phù hợp với xu hướng thời trang mới.

Năm 2009

Năm 2009 đánh dấu bước chuyển mình khi Bắc Đẩu ngày một nữ tính hơn. Cô dịu dàng, đằm thắm với trang phục ” Yêu màu hồng, ghét sự giả dối” và đội mũ cánh chuồn. Mái tóc của Bắc Đẩu đã dài hơn năm trước, nhưng vẫn giữ những lọn tóc xoăn thời thượng, cá tính.

Năm 2010

Bắt đầu từ năm 2010, Băc Đẩu “không thèm” đội mão nữa mà tập trung khoe tóc nhiều hơn. Cô lựa chọn kiểu tóc ngang vai kết hợp với mái bằng, nhuộm nâu lạnh và kẹp thêm nơ.

Năm 2011

Năm 2011, Cô Đẩu “xấu dã man” với kiểu tóc nhuộm nâu sáng, uốn xù mì phần chân tóc. Cùng với đó, nhân vật ngày càng điệu đà, chua ngoa hơn khi đánh phấn, kẻ mắt, kẻ lông mày.

Năm 2012

Bắc Đẩu của năm 2012 tiếp tục trung thành với màu hường. Tuy nhiên, tạo hình nhân vật dường như già dặn hơn, mái tóc đã được cắt ngắn, uốn xoăn về sau.

Năm 2013

Năm 2013, Bắc Đẩu có sự đầu tư nhiều hơn về ngoại hình. Nhân vật thay nhiều trang phục trong đêm diễn, từ áo gấm họa tiết rồng phụng đến áo dài hiện đại với nhiều chi tiết cườm đá. Cô lựa chọn mái tóc uốn ngắn xoăn vểnh đuôi cầu kỳ nhưng vô cùng duyên dáng.

Năm 2014

Năm 2014, Cô đẩu đã “chán ghét” màu hồng “yếu đuối”, lựa chọn của cô lần này là “tím mộng mơ” thêu cánh bướm. Thay đổi ngoại hình, tính cách là vậy nhưng cô vẫn giữ nguyên kiểu tóc uốn xoăn vểnh đuôi như năm trước.

Cô Đẩu còn tiếp tục “phá cách” với sơ mi, vest và quần tây lòe loẹt…

Năm 2015

Năm 2015 đánh dấu cột mốc lần đầu tiên Bắc Đẩu đi “cua zai”. Cô diện cho mình mái tóc uốn xoăn, nhuộm highlight bạch kim, hồng để gây ấn tượng với Thiên lôi Tuấn Hưng.

Năm 2016

Đi cùng với trào lưu thần tượng Hàn Quốc, Cô Đẩu cũng kịp thời “theo trend” với mái tóc dài buộc lệch, cắt thưa phần mái kèm theo nơ.

2017

Cô Đẩu “trong sáng” với bộ áo dài màu trắng kết hợp với hoa văn màu vàng quý tộc. Kiểu tóc được cô lựa chọn là tóc uốn xoăn ngang vai rẽ ngôi giữa “đốn tim” biết bao chàng trai thời điểm đó.

2018

Năm 2018, Cô Đẩu “biến hóa” với 3 trang phục khác nhau, từ trang phục cung đình quý phái cho đến váy cưới sang trọng lịch lãm. Mái tóc cũng được Bắc Đẩu biến hóa để phù hợp cho từng loại trang phục.

Từ tóc dài ép thẳng

Tóc Bob ánh kim thời thượng…

Đến tóc búi cung đình

2019 (Bắc Đẩu cuối cùng)

Năm 2019  là lần cuối cùng chúng ta được chứng kiến Bắc Đẩu trên sóng truyền hình. Có lẽ vì thế mà Cô Đẩu chọn cho mình kiểu tóc dreadlock, mái bằng nhuộm tím ánh xanh vô cùng cá tính và thu hút.

Có lẽ, dù cho Táo Quân không còn được phát sóng nữa nhưng những hình ảnh đẹp về một Cô Đẩu dí dỏm, thảo mai, hài hước sẽ còn đọng lại mãi bên trong mỗi người.

Các bạn có thể xem thêm những kiểu tócmàu tóc đẹp và nổi bật như Bắc Đẩu trên https://isalon.vn/tin-tuc/ nhé !

 

Rate this post