Là một trong những địa chỉ được chị em lựa chọn để trao gửi mái tóc, Micae luôn có những bí quyết để gây dựng được niềm tin trong lòng khách hàng.

Salon Micae là một trong những thương hiệu làm tóc hàng đầu được nhiều người tại thành phố Hồ Chí Minh. Để có được thành công như ngày nay, thì thương hiệu này đã xây dựng cho mình 3 yếu tố riêng.

Hãy cùng khám phá 3 yếu tố giá trị đã tạo dựng thương hiệu thành công của Micae nhé!

Salon Micae – điểm đến cho những ai muốn sở hữu mái tóc đẹp.

Khi đến 112 Hồ Bá Kiệt, phường 15, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh, rất nhiều người đã phải dừng lại và đặt chân vào Salon Micae. Đây là một trong những tiệm làm tóc được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi salon có những bí quyết khiến bất kỳ khách hàng nào khi đến đây lần một, chắc chắn sẽ ghé lại lần hai.

Dưới đây là 3 yếu tố giá trị tạo dựng thương hiệu làm tóc của Salon Micare.

Mang đến chất lượng thật cho khách hàng

Đây được coi là yếu tố hàng đầu mà Salon Micae mang đến cho tất cả khách hàng của mình. Luôn đặt mục tiêu xây dựng một thương hiệu uy tín, cung cấp dịch vụ hoàn hảo để góp phần tạo nên niềm tin cho khách hàng cũng như đối tác.

Khi bạn đến với Salon Micae, bạn sẽ được cung cấp những mẫu tóc đẹp, hợp với xu thế, gương mặt của bạn. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì mà nhân viên tại salon mang đến cho mình. Bởi, chỉ cần đặt tay lên mái tóc của mình thôi, bạn sẽ thấy mái tóc của mình mềm mượt và vào nếp. Chất lượng tóc duỗi, tóc uốn hay nhuộm cũng đều được đảm bảo chất lượng.

Cung cấp những sản phẩm chất lượng

Có một điều mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy khi đến với Salon Micae đó là khách hàng sẽ được trực tiếp những sản phẩm thật, mới, đẹp và chất lượng nhất. Hiện nay, thì Salon Micae sử dụng những sản phẩm dùng để uốn, nhuộm, duỗi cho khách hàng đều là những sản phẩm thật, có chất lượng tốt. Sau khi làm tóc xong, bạn sẽ cảm thấy tóc mình đẹp hơn, mà còn chắc khỏe hơn rất nhiều.

Bạn sẽ tự tin hơn với mái tóc được làm tại Salon Micae

Để trọn vẹn với chữ tâm của mình thì Salon Micae còn mang đến nhiều giá trị thật cho khách hàng của mình. Khi đến đây, bạn sẽ có sự thay đổi chóng mặt. Mái tóc cũ, xơ rối không kiểu cách giờ đây đã hoàn toàn được thay thế bằng một mái tóc phù hợp với khuôn mặt. Giúp bạn có thêm sự đột phá, khiến bạn tự tin hơn, năng động hơn và đặc biệt tạo cho mình một nguồn năng lượng tươi trẻ hơn.

Thương hiệu Salon Micae có được như ngày hôm nay hoàn toàn không phải ngày một, ngày. Tất cả thành viên tại salon đã phải cố gắng từng ngày để có thể đổi mới, mang đến những chất lượng tốt nhất. Đồng thời, còn xây dựng nền tảng văn hóa ngay tại salon mang tính kỷ luật, tự giác, tuân thủ mọi quy trình làm tóc cho khách hàng cũng như có trách nhiệm cao với công việc mà mình đang làm.

Nếu như bạn có nhu cầu làm tóc, thì hãy lựa chọn tìm đến Salon Micae. Đây quả thật là một địa chỉ làm tóc đẹp, hợp xu hướng mà bạn tuyệt đối không được bỏ qua. Vì vậy, còn chần chừ gì mà bạn không đặt lịch đến đây ngay để làm đẹp cho mái tóc của mình.

Salon Micae – đến và để cảm nhận sự thay đổi mái tóc của bạn!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post