(iSalon) – Alonzo – nhãn hàng cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ đất nước Úc xinh đẹp. Alonzo không chỉ được yêu mến tại thị trường Việt Nam mà còn được nồng nhiệt “săn đón” trên toàn châu Á.

Nhờ sự cố gắng nỗ lực không ngừng cùng với phương châm “Maximum Care – Chăm sóc tối đa”. Thương hiệu này đã nhanh chóng phát triển không ngừng. Từ đó Alonzo trở thành thương hiệu chăm sóc tóc phổ biến nhất tại thị trường châu Âu. Ngoài ra, Alonzo được đánh giá là một trong những thương hiệu chăm sóc tóc được ưa chuộng nhất.

” Đẹp” với các sản phẩm kỹ thuật nhuộm tóc

Màu nhuộm Alonzo – Tuyệt đỉnh của sự sáng tạo

Với hệ thống màu nhuộm đa dạng với hơn 70 mã màu, màu nhuộm vĩnh cửu Alonzo thế hệ mới với công nghệ tiên tiến từ Úc, đem tới khả năng phủ bạc 100% và cho kết quả nhuộm highlight vượt trội. Bên cạnh đó, với dưỡng chất đậm đặc trong màu nhuộm, mái tóc được tăng cường độ mềm mại và sáng bóng.

“Khoẻ” với các sản phẩm chăm sóc và dưỡng tóc

Các sản phẩm của Alonzo trải qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào thị trường. Thêm vào, Alonzo cam kết sử dụng 100% thành phần tự nhiên, lành tính, dịu nhẹ. Các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đảm bảo tạo độ óng mượt cho mái tóc.

Ghé thăm Fanpage Alonzo Việt Nam để “lựa” cho mình thật nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mái tóc nhé.

Rate this post