(iSalon) iSalon gợi ý 4 lọ dầu xả giúp chị em không lo tóc bết dính hay bị xẹp kém xinh
Nhiều chị em khá lười dùng dầu xả vì sợ tóc nhanh bết. Tuy nhiên, dùng dầu xả chính là cách tuyệt hay để chị em cải thiện mái tóc. Sản phẩm này sẽ cung cấp dưỡng chất, và đặc biệt là giúp bổ sung độ ẩm để tóc luôn mềm mượt, tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, cũng có không ít lọ dầu xả rất nhẹ tóc, không hề gây bết dính sau khi dùng, thậm chí giữ tóc sạch sẽ, bồng bềnh trong nhiều ngày.
Dưới đây là 4 lọ dầu xả chất lượng như thế, chị em hãy tham khảo nhé!
1. Dầu xả Body Maker tăng cường độ phồng cho tóc mỏng
Dầu xả của Lakme giúp giữ ẩm và tăng độ phồng, tăng cường sự đàn hồi cho tóc giúp tóc luôn bồng bềnh bóng mượt. Lakme là thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp đến từ Tây Ban Nha với các dòng sản phẩm được nhiều salon tóc và khách hàng trên thế giới yêu thích và tin dùng.
2. Kem xả Voluming tạo độ phồng cho tóc mảnh New

Semi di Lino Volume là dòng sản phẩm được phát triển đặc biệt để tăng mật độ cho tóc mỏng, tóc nặng, dưỡng ẩm và ngăn độ ẩm và các tác nhân khí quyển làm suy yếu vẻ đẹp tự nhiên của tóc. Nhờ công nghệ Volume Boost Complex, một loại polyme tương thích sinh học giúp tái cấu trúc sợi lõi tóc từ bên trong, giúp tóc mỏng trở nên dày hơn và làm tăng đường kính mà vẫn giữ được sự nhẹ nhàng và mềm mại của tóc, giúp giữ tóc phồng lâu hơn.

3. Dầu xả Diamond chăm sóc tóc bóng mượt 2018

Sản phẩm thuộc dòng Diamond dành riêng cho tóc thường với công thức cân bằng hoàn hảo nhưng cực kỳ hiệu quả giúp tăng cường năng lượng cho mái tóc, cho tóc bóng khỏe, mượt mà hơn. SemiDiLino Diamond Illuminating Conditioner vừa cung cấp độ bóng sáng tối đa, duy trì độ khỏe và vẻ đẹp của mái tóc lâu dài hơn.

4. Dầu xả Alonzo Recover phục hồi tóc khô và hư tổn

Dầu xả Alonzo Recover Care Conditioner là sản phẩm chăm sóc chuyên sâu thuộc dòng Recover Care dành riêng cho mái tóc khô, hư tổn của thương hiệu Alonzo. Dầu xả chứa thành phần chiết xuất từ tảo, hạt đậu nành giàu Vitamin E, Omega 3, sắt và kẽm sẽ cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, phục hồi các vùng tóc khô, xơ và hư tổn, lấy lại độ bóng khỏe, rực rỡ của mái tóc.

Rate this post