Màu tóc hiện tại của bạn là màu gì? Liệu có nên thay một màu tóc nhuộm mới để mùa Hè thêm mới mẻ và rạng ngời?

Mùa Hè 2022 gọi tên những xu hướng màu tóc nhuộm tươi sáng, ấm áp và có phần cổ điển. Jenna Perry, chuyên gia phối màu tóc của nhiều ngôi sao như Bella Hadid và Maude Apatow, cho biết: “Để diện mạo mùa hè của bạn thêm phần nổi bật, không gì sánh bằng một mái tóc highlight tươi tắn. Mặt trời hoạt động mạnh mẽ vào những tháng ấm hơn, có nghĩa là ánh nắng sẽ phản chiếu rực rỡ trên tóc và da của bạn. Đây là thời điểm tuyệt vời để đổi mới màu tóc.”

màu tóc nhuộm mùa hè 2022

Mùa hè 2022 gọi tên những xu hướng màu nhuộm tươi sáng, ấm áp và có phần cổ điển. Ảnh: @jennaperryhair.

1. Vàng mật ong

Chào đón những ngày Hè sôi động bằng một trong những màu tóc được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất: màu vàng mật ong. Đây là màu nhuộm không hề kén da và đặc biệt phù hợp với nước da của phụ nữ châu Á. Hãy thử tăng sắc thái của màu nhuộm sáng dần từ gốc đến ngọn để tạo hiệu ứng tương phản cho vẻ ngoài thêm phần nổi bật bạn nhé.

Ảnh: @jennaperryhair.

màu tóc nhuộm vàng mật ong mùa hè 2022

Ảnh: @jennaperryhair.

màu tóc nhuộm vàng mật ong mùa hè 2022

Ảnh: @jennaperryhair.

2. Hồng/Cam khói

Nếu bạn muốn “làm nóng” mùa hè của mình bằng một tông màu nổi bật và ngọt ngào, đừng ngần ngại thử ngay màu nhuộm hồng/cam khói. Những cô gái có mái tóc vàng nhạt sẽ trông vui tươi và thời thượng hơn khi nhuộm thêm tông hồng hoặc cam.

màu nhuộm hồng/cam khói hè 2022

Jennie (BLACKPINK) nổi bật trong màu tóc nhuộm cam khói. Ảnh: @jennierubyjane.

3. Vàng bạch kim

Còn màu tóc nào ôm trọn sự rực rỡ của mùa Hè hơn vàng bạch kim? Có thể nói, đây là màu tóc chưa bao giờ lỗi mốt trong thế giới làm đẹp, đặc biệt là vào mùa hè đầy nắng. Chỉ cần xuất hiện với mái tóc vàng bạch kim này, bạn sẽ dễ dàng chiếm được “spotlight” trong mọi buổi tiệc.

tóc nhuộm bạch kim cho hè 2022

Ảnh: @bermudezcolour.

Ảnh: @anyataylorjoy.

4. Tóc đen bóng

Dù bạn đến từ nơi nào trên thế giới, bạn đã sở hữu màu tóc đen nguyên bản hay chưa thì chắc hẳn bạn cũng cần một vài kỹ thuật để “hô biến” mái tóc đen trở nên sống động hơn. Hãy thử kéo tóc với nhiệt độ vừa phải, sau đó thoa tinh dầu dưỡng để tạo độ bóng và vẻ suôn mượt cho mái tóc trước khi bước ra ánh nắng bạn nhé.

màu tóc đen mùa hè 2022

Ảnh: @seyoung_10.

màu tóc đen mùa hè 2022

Ảnh: @bescene.

5. Màu tóc nhuộm nâu vàng

Sau khi diện màu tóc đỏ đồng trong tháng thời trang vừa qua, Kendall Jenner đã trở lại với tóc nâu đặc trưng của mình đúng lúc tham dự Met Gala 2022. Sự thay đổi màu tóc của cô nàng được đánh giá là tinh tế hơn. Rez giải thích: “Mái tóc nâu của Kendall có lớp nền màu nâu trung tính được điểm xuyết bằng màu vàng hạt phỉ để tạo ra kết cấu màu sắc nổi bật và hài hoà hơn”.

Đây là màu nhuộm khá ấm và phù hợp với tông da, kể cả các cô nàng có làn da ngăm đen.

màu tóc nhuộm nâu vàng hè 2022

6. Màu gỗ của thập niên 90

Angela Hazelton, chuyên gia chỉnh màu tại salon The Marie Robinson, dự đoán mùa Hè năm nay mang đầy dấu ấn của tinh thần tự do những năm 1969, với sự lên ngôi của những màu nhuộm tông gỗ ấm nóng. Cô cho biết thêm, những tông màu này sẽ được xử lý một lần với phần highlight tối thiểu.

“Những sợi highlight mềm mại tạo độ sáng cho mái tóc nhưng không tạo kiểu quá lố sẽ nhanh chóng trở thành xu hướng”.

màu tóc nhuộm gỗ thập niên 90 cho hè 2022

Ảnh: @kathryngallagher.

7. “50 sắc thái” tóc đỏ

“Tôi chưa bao giờ có nhiều yêu cầu về tóc nhuộm đỏ như vậy – và tất cả đều mang các sắc thái khác nhau!” – Hazelton nói. “Những cô gái tóc vàng muốn nhuộm tóc sang màu vàng dâu tây và những cô gái da ngăm lại yêu cầu màu hổ phách hoặc nâu đỏ”. Điều gì đang thúc đẩy xu hướng này, như chúng đã thấy ở các ngôi sao từ Jenner đến Zendaya, Sydney Sweeney và Barbie Ferreira? Ngay bây giờ, mọi người đều muốn thêm một chút “sắc đỏ đam mê” vào cuộc sống của mình!.

màu tóc nhuộm đỏ hè 2022

Ảnh: Getty Images.

Nếu bạn thích tóc tông đỏ nhưng ngại gam màu này quá chói chang, hãy thử kết hợp màu đỏ và nâu lại với nhau, đây sẽ là sự lựa chọn an toàn hơn cả. Bên cạnh đó, màu sắc này không đòi hỏi phải tẩy đi màu tóc tự nhiên nên bạn có thể yên tâm tóc sẽ không hư tổn quá nhiều.

8. Tóc nâu rượu – Cognac Brunette

Để tiễn người mẫu Nidhi Sunil tới Liên hoan phim Cannes, Mauricio Bermudez, chuyên gia chỉnh màu cấp cao tại salon Suite Caroline ở thành phố New York, đã tặng cô ấy mái tóc “cognac brunette” – màu nâu rượu cổ điển. Khi ở dưới ánh sáng mặt trời và những ngọn đèn, màu tóc nâu rượu sẽ tạo nên những sắc thái huyền ảo đặc biệt, giúp diện mạo của bạn thêm phần nổi bật.

màu tóc nhuộm nâu đỏ hè 2022

Ảnh: @bermudezcolour.

9. Màu tóc nhuộm Color-Block

Color-Block (nhuộm khối đa sắc) là một kỹ thuật nhuộm tóc vô cùng ấn tượng. Một phần tóc của bạn bằng màu tương phản để phần đó sẽ nổi bật so với phần còn lại của tóc. Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho các cô nàng hiện đại, phá cách và thời thượng.

màu tóc nhuộm đa sắc color-block hè 2022

Ảnh: @bescene.

màu tóc nhuộm đa sắc color-block hè 2022

Ảnh: @bescene.

(Theo Elle)

Rate this post