Xịt dưỡng tóc – đã bao giờ bạn nghe thấy tên sản phẩm này? Trên thực tế, xịt dưỡng tóc không còn trở nên quá xa lạ và trở thành sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Dưới đây là 8 sản phẩm tiêu biểu mà iSalon nghĩ rằng sẽ rất phù hợp để duy trì một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt.

Khi nghe nói đến xịt dưỡng tóc thì các bạn sẽ nghĩ đến điều gì đầu tiên? Dựa vào điểm mạnh của sản phẩm mà người ta gắn cho nó nhiều tên khác ngoài xịt dưỡng tóc. Ví dụ nếu thành phần chính là nước thì gọi là hair water, nếu có đặc tính giữ lâu và có hương thơm thì được gọi là hair cologne hay hair fragrance.
Tuy nhiên về cơ bản xịt dưỡng tóc là sản phẩm dạng nước xịt trực tiếp lên tóc có tác dụng vừa bổ sung độ ẩm vừa tạo sự mềm mượt cho tóc. Sản phẩm này giống như nước dưỡng ẩm dành cho tóc. Trước tiên chúng ta cùng điểm lại những tác dụng của xịt dưỡng tóc nhé.

Cung Cấp Độ Ẩm Cho Tóc

Tác dụng cơ bản của xịt dưỡng tóc là cung cấp độ ẩm cho tóc. Đây là sản phẩm ưu việt chứa nhiều thành phần trị liệu, bổ sung dưỡng chất và nước cho tóc, bảo vệ tóc khỏi sức nóng của máy sấy tóc, ngăn chặn tia UV,… Hiện nay xuất hiện nhiều loại sản phẩm như phục hồi độ ẩm sau khi lau tóc bằng khăn khô, phục hồi độ mềm mượt sau khi ngủ dậy cho bạn dễ tạo kiểu.

Có Thể Sử Dụng như Hair Cologne Thay Cho Nước Hoa

Những năm gần đây có một loại xịt dưỡng tóc được sử dụng như là nước hoa dành cho tóc, được xếp ngang hàng với nước hoa. Loại này đang rất được ưa chuộng do hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên, tăng sự nữ tính. Sản phẩm được kì vọng sẽ làm biến mất vẻ xơ xác, đem lại sự mềm mượt cho tóc do chứa nhiều thành phần giúp phục hồi độ ẩm của tóc.

Bảo vệ tóc

Khi sử dụng các sản phẩm xịt dưỡng tóc, mái tóc sẽ được bảo vệ bởi các tác nhân gây hại như: nhiệt độ của các thiết bị tạo kiểu tóc, các gốc tự do, ô nhiễm, khói bụi đô thị, bảo vệ màu nhuộm tóc…

Đó là lí do rất nhiều người chi hàng triệu đồng để làm tóc, và cần thiết phải sử dụng các sản phẩm xịt dưỡng để bảo vệ các thành quả của mình.

Vậy cùng iSalon tìm hiểu xem, những loại xịt dưỡng tóc nào tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé:

1. Xịt chống nhiệt, tạo kiểu  I – Tool K.style

1.1 Công dụng sản phẩm

Xịt chống nhiệt, tạo kiểu I – Tool K.style là sản phẩm đến từ thương hiệu Lakame. Đây là thương hiệu đến từ  đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp. Lakme Là thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp được cả thế giới đón nhận và tin dùng.

Xịt tạo kiểu có tác dụng bảo vệ mái tóc tránh khỏi các tác hại của nhiệt lên tới 220 độ, bảo vệ cấu trúc tóc khỏi tia UV. Bên cạnh đó, cùng với khả năng tạo kiểu, xịt tóc khiến mái tóc duy trì độ cố định lâu hơn. Nó còn hạn chế những xúc tác độ ẩm từ môi trường bên ngoài.

Xịt chống nhiệt, tạo kiểu  I - Tool K.style
Xịt chống nhiệt, tạo kiểu  I – Tool K.style

1.2  Cách Sử Dụng

Xịt chống nhiệt, tạo kiểu I – Tool K.style được sử dụng trên tóc khô. Khi sử dụng, bạn nên chia tóc thành các phần nhỏ. Sau đó xịt đều lên mái tóc, có thể sử dụng máy tạo kiểu để tạo kiểu theo mong muốn.

2. Xịt dưỡng tóc chăm sóc tóc nhuộm tinh chất hạnh nhân và hồ trăn Preciuos Nature

2.1 Công dụng sản phẩm

Preciuos Nature là sản phẩm đến từ thương hiệu Alfaparf Milano. Các sản phẩm của Alfaparf Milano  đều được chứng nhận chất lượng, được thử nghiệm nhiều lần.

Sản phẩm này có tinh dầu hạnh nhân: cung cấp dưỡng chất cho mái tóc, từ đó khiến mái tóc trở nên mềm mượt hơn. Sản phẩm tăng khả năng chống oxy hóa nhờ sự có mặt của tinh chất hồ trăn. Xịt dưỡng tóc cho tóc nhuộm giúp bảo vệ tóc khỏi sự ảnh hưởng của tia UV, giúp tăng độ bền, độ bóng của màu tóc.

Xịt dưỡng tóc chăm sóc tóc nhuộm tinh chất hạnh nhân và hồ trăn Preciuos Nature
Xịt dưỡng tóc chăm sóc tóc nhuộm tinh chất hạnh nhân và hồ trăn Preciuos Nature

2.2 Cách sử dụng

  • Lắc đều trước khi sử dụng
  • Xịt đều lên thân và ngọn tóc, massage nhẹ nhàng. Lưu ý: 
  • Sử dụng trước khi là hoặc sấy tạo kiểu để bảo vệ tóc
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao
  • Để xa tầm tay trẻ em

3. Xịt dưỡng Keratin duy trì bóng mượt

3.1 Công dụng sản phẩm

Cũng là sản phẩm đến từ thương hiệu Alfaparf Milano. Nếu đã từng tìm hiểu về Keratin thì chắc chắn bạn sẽ hiểu những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Keratin là khối xây dựng cấu trúc của tóc. Do đó, nó có tác dụng bổ sung dưỡng chất, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn.

Xịt dưỡng tóc Keratin kế thừa những đặc tính tuyệt vời của keratin, giúp mái tóc duy trì được độ suôn mượt và chắc khỏe. Xịt dưỡng sẽ giải quyết vấn đề của những mái tóc xoăn, giúp tóc dễ tạo kiểu hơn. Khi sử dụng, bạn có thể hoàn toàn an tâm về tính an toàn. Đặc biệt là không gây nên những vấn đề kích ứng với da đầu.

Xịt dưỡng Keratin duy trì tóc suôn mượt thuộc dòng sản phẩm liệu trình suôn mượt Keratin Therapy Lisse Design của nhãn hàng Alfaparf.
Xịt dưỡng Keratin duy trì tóc suôn mượt thuộc dòng sản phẩm liệu trình suôn mượt Keratin Therapy Lisse Design của nhãn hàng Alfaparf.

Đọc thêm: Ủ Tóc Keratin – Cho Một Mái Tóc Chắc Khỏe Và Suôn Mượt

3.2 Cách sử dụng

Sau khi làm ẩm tóc thì xịt lên một lượng vừa đủ, sau đó sấy khô và tuyệt đối không xả lại bằng nước nhé.

4. Xịt dưỡng Reconstruction phục hồi hư tổn

4.1 Công dụng sản phẩm.

Đối với những mái tóc hư tổn, ngoài việc thực hiện các liệu trình chăm sóc đặc biệt thì xịt dưỡng sẽ là sản phẩm chăm sóc không thể bỏ qua.

Là sản phẩm đến từ thương hiệu Alfaparf Milano thuộc dòng sản phẩm Reconstruction dành riêng cho tóc hư tổn, xơ yếu, dễ gãy. Với liệu trình chuyên sâu, xịt dưỡng sẽ bổ sung dưỡng chất cho tóc, khôi phục độ đàn hồi và sức khỏe của sợi tóc.

Một số tính năng của sản phẩm như:

  • Tạo lớp màng bảo vệ tóc
  • Ngăn ngừa tóc gãy rụng, chẻ ngọn
  • Giúp tóc suôn mượt, mềm mại tự nhiên
Xịt dưỡng Reconstruction phục hồi hư tổn
Xịt dưỡng Reconstruction phục hồi hư tổn

4.2 Cách sử dụng:

Sau khi làm ẩm tóc thì xịt lên một lượng vừa đủ và vẫn tuyệt đối không xả lại bằng nước nhé.

5. Xịt dưỡng Style Stories tạo kiểu, chống nhiệt bảo vệ tóc

5.1 Công dụng sản phẩm

Vẫn là một sản phẩm nhãn hàng Alfaparf, thuộc dòng Xịt dưỡng Style Stories. Xịt dưỡng tóc có sự góp mặt của cây chùm ngây. Đây được xem như dưỡng chất tuyệt vời trong việc chăm sóc cho da đầu và mái tóc. Cây chùm ngây giúp loại bỏ mùi khó chịu, mang đến hướng thơm dịu nhẹ và cảm giác khoan khoái.  Ngoài ra, nó còn chứa các thành phần giúp giữ nếp và tăng độ bóng sáng cho mái tóc.

Xịt dưỡng Style Stories tạo một màng chắn nhiệt,  bảo vệ sợi tóc khỏi sức nóng từ các sản phẩm tạo kiểu từ nhiệt, ngăn ngừa gãy rụng và hư tổn từ môi trường bên ngoài.

Xịt dưỡng Style Stories tạo kiểu, chống nhiệt bảo vệ tóc
Xịt dưỡng Style Stories tạo kiểu, chống nhiệt bảo vệ tóc

5.2 Cách sử dụng

 Trước khi tạo kiểu bằng máy, bạn hãy làm ướt và xịt đều lên toàn bộ mái tóc nhé, sau đó chỉ cần sấy khô là được.

6. Xịt dưỡng tóc Joico K – Pak Liquid Reconstruct

6.1 Công dụng sản phẩm

Sản phẩm có độ PH an toàn là 4.4 – 4.5  cùng với thành phần dinh dưỡng tinh chất Quatramine cùng cấu trúc phân tử cực nhỏ. Xịt dưỡng tóc sẽ đưa chất dinh dưỡng thấm sâu vào từng biểu bì của sợi tóc. Qua đó, xịt dưỡng tóc có tính năng phục hồi, không khiến mái tóc trở nên bết dính tái, hoàn thiện cấu trúc tóc, giúp tóc suôn mượt và có sức sống hơn.

Xịt dưỡng tóc Joico K - Pak Liquid Reconstruct
Xịt dưỡng tóc Joico K – Pak Liquid Reconstruct

6.2 Cách sử dụng

Sử dụng khi tóc còn ẩm, chia đều tóc thành từng phần và tiến hành xịt đều lên toàn bộ mái tóc.

7. Xịt dưỡng tóc L’oreal Serie Expert phục hồi tóc khô hư tổn

7.1 Công dụng sản phẩm

L’Oreal Professionnel Serie Expert Repair 10 in 1 Perfecting Multi-Purpose Spray (190ml) là một loại xịt đa năng có tác dụng phục hồi tóc và giảm hư tổn. Sản phẩm này cung cấp lợi ích như: nuôi dưỡng tóc, tái tạo bề mặt tóc, giảm chẻ ngọn. Ngoài ra nó còn làm mềm tóc, giảm thiểu tình trạng tóc rối, bảo vệ mái tóc dưới tác động của nhiêt  lên tới 230 ° C .

Xịt dưỡng tóc L'oreal Serie Expert phục hồi tóc khô hư tổn
Xịt dưỡng tóc L’oreal Serie Expert phục hồi tóc khô hư tổn

7.2 Cách sử dụng

Sau khi làm ẩm tóc thì xịt lên một lượng vừa đủ, sau đó sấy khô và tuyệt đối không xả lại bằng nước nhé.

8.  Xịt dưỡng Lak 2 cân bằng PH

8.1 Công dụng sản phẩm

Xịt dưỡng tóc Lak-2 cân bằng pH thuộc dòng sản phẩm Master của nhãn hàng Lakme. Với sự kết hợp của protein và thành phần hoạt tính Cationic, xịt dưỡng tóc tác động lên các vùng nhạy cảm. Điều này khiến mái tóc trở nên mềm mại, tránh khô rối. Bên cạnh đó là giúp mái tóc tránh khỏi các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài.

Các thành phần hoạt tính

  • Alphahydroxyacid: Đóng biểu bì tóc
  • Silicon dễ bay hơi: Bám vào các phần hư tổn nặng. Không làm tóc bị nhờn dính.
  • Cationic Polymers: Gỡ rối, làm thẳng tóc và làm mềm tóc mà không làm xoăn.
Xịt dưỡng Lak 2 cân bằng PH
Xịt dưỡng Lak 2 cân bằng PH

8.2 Cách Sử Dụng:

Xịt lên một lượng vừa đủ sau khi mái tóc được làm sạch và lau khô, tiếp đó là sấy khô và tuyệt đối không xả lại bằng nước nhé.

Tham khảo: Lakme K.therapy Repair – Bộ Sản Phẩm Phục Hồi Tóc Khô Xơ Hoàn Hảo Dành Cho Mái Tóc Của Bạn

Đừng quên chăm sóc cho mái tóc bằng cách đầu tư một sản phẩm chất lượng bạn nhé. Hy vọng với những chia sẻ trên đây về sản phẩm xịt dưỡng tóc, bạn có thể “ring” ngay một sản phẩm phù hợp nhất về nhà.

Kết nối  ngay với iSalon – ứng dụng đặt chỗ và tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp. Bạn cũng có thể ghé iShop (by iSalon) để “truy lùng” các sản phẩm với chất lượng và mức giá tốt nhất thị trường nhé.

Toàn bộ các sản phẩm chuyên biệt tại Salon đều được bán tại iShop (by iSalon), iSalon đang có chương trình ưu đãi 40% cho mọi đơn đặt hàng trên ứng dụng. Nhập mã i40 để nhận ưu đãi nhé!

Đánh giá cùng chuyên gia:

Top những dầu gội tốt nhất dành cho tóc xoăn mà bạn không thể bỏ qua

9 loại tinh dầu được các chủ salon uy tín sử dụng nhiều nhất, bảo sao salon lại đông khách đến thế

 

Rate this post