Nếu 2021, kiểu tóc rẽ ngôi được giới trẻ ưa chuộng thì năm 2022, kiểu tóc mái lại sốt xình xịch. Trong số đó phải kể đến kiểu tóc mái thưa, mái ngố hay mái dài,…Hãy cùng tìm kiếm kiểu tóc mái nào phù hợp với bạn nhé.

1. Mái thưa

20 kiểu tóc mái thưa đẹp nhất cho mọi khuôn mặt - Đẹp365

Mái thưa là một biến thể của mái bằng, đặc biệt thích hợp với thời tiết nóng bức. Kiểu mái này dễ tạo kiểu rất dễ tạo kiểu. Bạn hoàn toàn có thể để thẳng nguyên bản hoặc khi cần điệu đà thì uốn phồng nhẹ nhàng. Một ưu điểm khác của mái thưa là có thể để cùng với mọi kiểu tóc ngắn hay dài, xoăn hay thẳng khác để có mái tóc đẹp hoàn hảo.

2. Mái ngố

Tóc mái ngố thưa hợp với khuôn mặt nào? | Đẹp365

Nếu bạn muốn một kiểu tóc mái độc lạ mà lại “ăn gian” tuổi, kiểu mái ngố trên chân mày hoàn toàn phù hợp. Mốt mái ngố này bắt đầu tại Nhật Bản và được nhiều chị em ưa chuộng.

Bạn chỉ cần cắt ngắn mái ngang trán, trên chân mày, sau đó tỉa so le để giúp gương mặt trông thanh thoát hơn.

3. Mái bằng

Lisa, Joy, Noze… ai là người để tóc mái bằng đẹp nhất trong số các sao

Kiểu mái bằng truyền thống rất phù hợp với những cô nàng tóc dày và ưa phong cách truyền thống. Kiểu tóc này vừa dễ chăm sóc lại góp phần giúp khuôn mặt các cô gái trông nhỏ gọn hơn.

4. Mái dài

25+ kiểu tóc mái dài đẹp trẻ trung phù hợp với mọi gương mặt

Mái dài là kiểu tóc thịnh hành ở Hàn Quốc trong năm nay, được rất nhiều sao và idol lựa chọn. Ưu điểm của mái dài là giúp khuôn mặt sáng hơn và gọn hơn. Mái dài cũng tạo được điểm nhấn cho tổng thể mái tóc, đặc biệt là với kiểu tóc thẳng dài hay tóc xoăn sóng.

5. Mái xoăn

Để mái như 'có thù với thợ làm tóc', Kim Go Eun vẫn được khen thần thái

Cơn sốt từ kiểu tóc mái xoăn của cô nàng Hong Seol trong bộ phim Cheese in the trap đã trở thành xu hướng. Kiểu tóc này thực sự gây ấn tượng trong làng thời trang. Tuy nhiên, các bạn nên cẩn thận và cân nhắc kỹ bởi kiểu tóc này có thể ‘phản tác dụng’ khiến bạn trông già hơn bình thường.

6. Mái dấu phẩy

Tổng hợp 12 kiểu tóc mái nữ đẹp thời thượng

Kiểu mái dấu phẩy chủ yếu được giới idol nam Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình. Tóc dấu phẩy với bạn nam thể hiện nét phong lưu nhưng không kém phần nam tính. Còn với các bạn nữ, kiểu tóc mái này vừa mang đến cảm giác cổ điển vừa có chút gì đó mới lạ, bắt mắt.

 

 

 

Rate this post