Các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới đã dự đoán những màu tóc hot nhất 2023 cho nữ. Từ màu vàng cho đến ombré hồng, bạn sẽ thấy chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi. 

Năm mới đến rồi. Nếu bạn muốn thay đổi bản thân hay chỉ đơn giản là muốn tạo thêm một khía cạnh mới cho mình, hãy đổi ngay màu tóc. Đây là một trong những cách dễ dàng nhất để thiết lập lại diện mạo của bạn.

5 màu tóc hot nhất 2023 cho nữ

1- Expensive Blonde: Màu vàng sáng

Paris Hilton với màu tóc vàng kiêu sa
Paris Hilton với màu tóc vàng kiêu sa

Sắc màu này sẽ khiến các nàng phải thốt lên rằng “thật nóng bỏng”. Các nhà tạo mẫu tóc dự đoạn màu vàng “băng giá” này sẽ thống trị làng tóc trong năm mới. Nhuộm màu tóc này cũng đòi hỏi thợ làm tóc có tay nghề cao. Điều quan trọng nhận là phải làm đều được lớp nền. Nếu bạn yêu thích màu tóc này, đến ngay salon uy tín và đưa bức ảnh này cho họ. Họ sẽ biến bạn trở thành cô gái kiêu sa quyền quý như Paris Hilton.

2- Gemini: Màu tóc “Song Tử”

Xu hướng nhuộm tóc hai màu thống lĩnh làng tóc trong năm mới
Xu hướng nhuộm tóc hai màu thống lĩnh làng tóc trong năm mới

Theo dự báo của Pinterest Predicts năm 2023, màu tóc “Song Tử” sẽ trở thành mốt trong năm mới. Màu tóc “Song Tử” tức là nhuộm tóc thành 2 sắc thái khác nhau. Thường là chia tóc thành 2 nửa và nhuộm mỗi nữa một màu. Kiểu tóc này cực kì mới lạ và hấp dẫn. Nó phù hợp với những người thích nổi bật. Nàng rapper đình đám nước Mỹ Nicki Minaj là một trong những người tiên phong với kiểu tóc này.

3- Curlights: Nhuộm highlight trên tóc xoăn

Tóc xoăn "có màu" dẫn đầu xu hướng tóc 2023
Tóc xoăn “có màu” dẫn đầu xu hướng tóc 2023

Đây sẽ là năm mà các ông vua và bà hoàng tóc xoăn “có màu” lên ngôi. Những lọn tóc xoăn được nhuộm highlight thường khiến bạn sợ làm hỏng tóc. Thậm chí, nó có thể làm duỗi phần xoăn của tóc ra. Tuy nhiên, những nhà tạo mẫu tóc có tay nghề và kinh nghiệm sẽ giải quyết cho bạn cả 2 vấn đề này. Còn chần chừ gì mà không thử ngay 1 trong những màu tóc hot nhất 2023 cho nữ nào!

4- Mulled Wine: Màu đỏ rượu

Zendaya sang chảnh với mái tóc màu đỏ rượu
Zendaya sang chảnh với mái tóc màu đỏ rượu

Màu đỏ rượu sẽ tiếp tục tạo nên một làn sóng trong năm mới. Nếu bạn không thích tone đỏ đậm truyền thống, thì có thể giảm độ nổi bật bằng cách giảm tone. Màu tóc này phù hợp với cả da ngăm và da sáng màu. Nó sẽ tôn lên triệt để làn da và làm gương mặt bừng sáng hơn. Vì vậy, đừng ngại thử ngay màu tóc này trong năm mới.

5- Màu Ombré

Vanessa Hudgens cá tính với màu tóc Ombré vàng
Vanessa Hudgens cá tính với màu tóc Ombré vàng

Màu Ombré là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc và hiệu ứng chuyển màu tóc từ nhạt sang đậm hoặc ngược lại. Với khả năng kết hợp được nhiều màu với nhau, Ombré đang dần trở lại và chiếm trọn tình cảm của nàng mê tóc. Màu Ombre kết hợp được với nhiều kiểu tóc, và hợp với nhiều màu da khác nhau. Điều này giúp bạn có thể thỏa sức thể hiện cá tính riêng của mình. Đây thực sự là một trong những màu tóc hot nhất 2023 cho nữ mà các nàng nên thử ngay!

Nhuộm Ombré cần phải tẩy tóc
Nhuộm Ombré cần phải tẩy tóc

Tuy nhiên, nhuộm Ombré hầu hết phải tẩy tóc. Bạn nên chút ý dùng các loại dầu gội xả phù hợp để giữ được màu tóc lâu cũng nhau hạn chế tình trạng khô xơ.

Tham khảo ngay Bộ gội xả Alonzo Premium dành cho tóc nhuộm kèm quà tặng hấp dẫn

Trên đây là gợi ý 5 màu tóc hot nhất 2023 dành cho các cô nàng. Nếu vẫn chưa biết chọn màu tóc nào cho mình, đặt lịch ngay tại đây! iSalon sẽ giới thiệu cho bạn các salon uy tín nhất!

Rate this post