Đa số nam giới châu Á đều có chất tóc thẳng, cứng hoặc rễ tre. Bởi vậy mà nếu chúng ta không sấy tạo kiểu thì tóc sẽ bị chỉa lung tung. Từ đó khiến form tóc trông rất rối và mất thẩm mỹ. Chính vì thế mà uốn tóc là giải pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng này. Ngày hôm nay, hãy cùng iSalon khám phá top 5 kiểu tóc uốn đẹp dành cho nam năm hot nhất 2020 nhé !

1. Kiểu tóc uốn đẹp dành cho nam: Tóc Layer

Mở đầu cho bảng xếp hạng 5 kiểu tóc uốn đẹp dành cho nam đó chính là layer. Tuy rằng layer truyền thống là kiểu tóc thiên về tự nhiên. Nhưng nó sẽ đẹp hơn rất là nhiều nếu như có các lọn tóc uốn mềm mại. Gọn gàng, đơn giản, nhưng vô cùng thu hút và hấp dẫn là những đặc điểm nổi bật nhất của tóc layer. Với phần mái được cắt tỉa xếp lớp, tạo thành hiệu ứng layer chồng lên nhau hoặc đan chéo.

Đẹp trai chuẩn Hàn Quốc với tóc Layer
Đẹp trai chuẩn Hàn Quốc với tóc Layer

Điểm cộng của mái tóc xoăn uốn phồng dạng layer, các chàng trai có thể biến đổi kiểu tóc của mình dễ dàng. Từ những kiểu tóc có mái hay những kiểu tóc vuốt ngược như Undercut, Pompadour, Quiff, Side Part… Tất cả có thể dễ thực hiện với mái tóc đã uốn của bạn.

Tham khảo: Top các địa chỉ làm tóc nam tốt nhất trên toàn quốc

2. Kiểu tóc uốn đẹp dành cho nam: Tóc Side Part

Side Part là một kiểu tóc vuốt tạo kiểu khá mất thời gian. Đầu tiên chúng ta phải chia side. Sau đó là tăng thêm độ phồng cho tóc. Cuối cùng, anh em phải dùng sáp hoặc gôm để tạo được những lớp texture. Nghe rất cầu kì đúng không nào ! Tuy nhiên, với mái tóc đã được uốn, anh em đã có thể dễ dàng tạo kiểu mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Cá tính và lịch lãm với side part
Cá tính và lịch lãm với side part

Mái tóc side part của chúng ta sẽ ôm form rất nhanh chỉ sau vài lần sấy tạo kiểu. Độ phồng của mái tóc uốn side part cũng được tăng lên giúp mái tóc trở nên bồng bềnh, tự nhiên hơn. Tất cả những gì anh em cần làm đó là thêm một chút sáp để giữ nếp. Chính vì vậy mà đây là kiểu tóc uốn đẹp dành cho nam đang được săn đón nhiều nhất đầu năm 2020.

Xem thêm: Mức giá trung bình của các dịch vụ tóc nam là bao nhiêu?

3. Kiểu tóc uốn đẹp dành cho nam: Tóc Quiff

Quiff là kiểu tóc trường tồn với thời gian. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sở hữu được kiểu tóc này bởi nó cần rất nhiều lọn texture để trở nên trẻ trung và chất nghệ hơn. Với những người gặp khó khăn trong việc vuốt những kiểu tóc không mái do phần đỉnh phải vuốt ngược ra sau. Thì uốn tóc như là “chìa khóa thần” giúp tóc vào form sẵn như mong muốn.

Cổ điển và phong trần với Quiff uốn
Cổ điển và phong trần với Quiff uốn

Có thể nói Quiff sẽ là kiểu tóc uốn đẹp dành cho nam hiệu quả nhất. Đặc biệt là với tố chất tóc “cứng đầu” ở hầu hết nam giới Châu Á. Sẽ không còn nỗi lo bị sụp tóc hoặc tóc bị bung sau cả một ngày dài.

Đặt lịch: Uốn tóc nam cực chất – Giá chỉ từ 200K tại iSalon

4. Kiểu tóc uốn đẹp dành cho nam: Tóc bổ luống

Sau một thời gian lặn mất tăm, kiểu tóc bổ luống “đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa” với nhiều cách điệu hơn và đang thành hot trend được nhiều cánh mày râu yêu thích. Trong đó không thể không kể đến tóc bổ luống hay rẽ ngôi giữa uốn xoăn. Phần tóc hai bên rủ xuống cũng giúp che đi khuyết điểm trán cao một cách rất tự nhiên.

Lãng tử, thư sinh với tóc bổ luống
Lãng tử, thư sinh với tóc bổ luống

Vẫn là kiểu rẽ ngôi giữa nhưng không ép vào da đầu mà được tạo cách điệu, tạo độ phồng vừa phải. Ngoài ra, tóc bổ luống kết được đánh rối hoặc uốn xoăn nhẹ cũng vô cùng thu hút. Chính những ưu điểm này đã mang đến một kiểu tóc uốn đẹp dành cho nam vô cùng ấm áp, thư sinh, lãng tử.

Đặt lịch: Làm tóc nam 7 bước ưu đãi 51% – Giá chỉ từ 49K/combo

5. Kiểu tóc uốn đẹp dành cho nam: Tóc Mohican

Mohican là một biến thể của kiểu tóc Textured Crop từ phương Tây. Với những lọn tóc chĩa thẳng về phía trước vô cùng thu hút và độc đáo. Tuy nhiên chất tóc của nam giới phương Tây lại rất mỏng và xoăn nhẹ ,ngược lại với chất tóc Châu Á. Chính vì thế mà việc uốn xoăn nhẹ sẽ giúp cho tóc mohican có thêm nhiều texture. Có khẳng định, Mohican uốn vẫn sẽ là kiểu tóc uốn đẹp dành cho nam hot nhất 2020.

Phá cách, mạnh mẽ với Mohican uốn nhẹ
Phá cách, mạnh mẽ với Mohican uốn nhẹ

 

Vừa rồi là top 5 kiểu tóc uốn đẹp dành cho nam hot nhất 2020. Hy vọng qua những tư vấn của iSalon, bạn sẽ tìm được cho mình một kiểu tóc ưng ý nhất nhé.

Tham khảo thêm

Top sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả mà chủ salon truyền tai nhau, nhưng người dùng lại ít biết

Tham gia ngay Cộng đồng làm đẹp để  cùng nhau chia sẻ những kiến thức hữu ích về mái tóc!

Truy cập iSalon để có

thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep

 

Rate this post