Ông bà ta thường nói “Cái răng cái tóc là góc con người”. Như vậy cũng đủ hiểu rằng kiểu tóc có vai trò thế nào đối với vẻ đẹp các nàng nhỉ? Xu hướng thời trang thay đổi năm này qua năm khác. Nhưng hiển nhiên vẫn có những kiểu tóc vẫn “hot” bất kể thời gian. Trong đó, không thể không nhắc đến mái xéo – xu hướng được ưa chuộng từ thời 8x – 9x. Sau đây, cùng iSalon tìm hiểu các kiểu tóc mái xéo nữ vừa xinh vừa hợp phong cách của 2020 nhé!

5 kiểu tóc mái xéo nữ cực “hot” được yêu thích nhất

Mái xéo kết hợp tóc bob

Tóc bob là xu hướng thời trang được săn đón mạnh mẽ trong những năm nay. Đặc biệt là tóc bob kết hợp để mái. Kiểu mái xéo và tóc bob được đánh giá là phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt. Tóc bob mềm mại làm nổi bật lên đường nét gương mặt, còn phần mái xéo hỗ trợ tạo điểm nhấn riêng và tạo nét trẻ trung cho nàng.

kiểu tóc mái xéo
Mái xéo tóc bob hứa hẹn đem lại sự phá cách rất riêng cho nàng

Tóc bob mái xéo đã thịnh hành từ những năm của 9x. Tuy nhiên, không ít nàng vẫn chọn kiểu tóc này nhờ nét cá tính phá cách rất riêng. Ngoài ra, kiểu tóc này rất dễ biến tấu với độ dài ngắn khác nhau của tóc. Để tô điểm thêm cho mái tóc, nàng nhớ nhuộm thêm chút màu sáng nhé.

Mái xéo kết hợp tóc xoăn sóng 

Nếu nàng theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng thì đây là lựa chọn cực phù hợp nhé. Tóc xoăn sóng vốn rất được lòng chị em nhờ sự sang chảnh đầy nữ tính mang lại. Nhưng cũng có một số người cho rằng để kiểu tóc này sẽ “bị” già dặn đi. Vậy thì sao không kết hợp mái xéo với tóc xoăn sóng nhỉ? Kiểu tóc mái xéo này sẽ giúp nàng tôn lên nét đáng yêu vốn có, và còn đem lại sự năng động, nữ tính nữa.

kiểu tóc mái xéo
Mái xéo tóc xoăn – kiểu tóc cổ điển chưa bao giờ hết hot

Tham khảo: Top các salon làm tóc xoăn sóng đẹp

Mái xéo uốn phồng

Với kiểu tóc này, phần mái xéo sẽ nghiêng hẳn và được uốn nhẹ để tạo độ phồng vừa phải ôm lấy khuôn mặt. Lưu ý là nàng không nên lấy phần tóc mái quá nhiều để tránh bị tối mặt nhé. Mái xéo uốn thích hợp với hầu hết mọi khuôn mặt. Đặc biệt, những nàng đang đau đầu vì vấn đề trán cao hoàn toàn nên thử kiểu tóc này. 

kiểu tóc mái xéo
Vẻ sang chảnh của kiểu tóc này khiến ai cũng phải trầm trồ

Nàng cũng có thể biến tấu theo các phong cách khác nhau với kiểu tóc mái xéo uốn phồng này. Phong cách nữ tính, dịu dàng sẽ được tôn lên với mái xéo uốn cùng tóc thẳng cúp đuôi. Còn với phong cách cá tính, tóc xoăn ngang vai cùng mái xéo uốn chắc chắn sẽ khiến nàng hài lòng.

Mái bằng xéo

Mái bằng xéo là sự kết hợp “tuyệt không tưởng” của mái bằng và mái xéo. Đây là một biến thể phá cách của kiểu tóc mái bằng. Kiểu tóc thoạt nhìn rất giống mái bằng, nhưng có một điểm khác là phần mái được uốn lệch nhẹ sang một bên ôm gọn trán. Nhờ sự độc đáo này mà mái bằng xéo được rất nhiều cô gái lựa chọn.

kiểu tóc mái xéo
Kiểu tóc này từng một thời làm mưa làm gió khắp Kpop đấy!

Mái xéo bằng không những phù hợp với mọi khuôn mặt, mà còn giúp tôn lên đường nét đáng kể. Bất kể gương mặt vuông hay gương mặt tròn, kiểu tóc này sẽ giúp tăng thêm độ hài hòa và duyên dáng của nàng.

Đặt lịch: Làm tóc uốn phồng giá hợp lý tại iSalon – Ưu đãi tới 40%

Mái xéo dài

Mái dài là trào lưu hiện đại được phái đẹp hưởng ứng trong những năm gần đây. Nếu nàng cảm thấy việc để tóc mái thật “phiền phức” nhưng nàng vẫn muốn kiểu tóc có điểm nhấn riêng, thì để mái xéo dài là lựa chọn cực phù hợp.

kiểu tóc mái xéo
Ai lại không mê mẩn vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng của mái xéo dài nhỉ?

Phần tóc mái sẽ được tỉa mỏng lệch qua một bên thả theo tóc. Độ dài thông thường của mái sẽ dài hơn lông mày và kéo xuống gần gò má. Ngay cả khi mái mọc dài, kiểu tóc của nàng vẫn sẽ trông rất tự nhiên và nữ tính. Nàng có thể uốn nhẹ phần mái dài này để tạo độ phồng cho tóc. Đặc biệt, mái xéo dài uốn nhẹ cùng tóc ngắn đang là kiểu tóc rất “hot” khi trào lưu tóc ngắn lên ngôi đấy!

Kết

Để tóc mái là trào lưu chưa bao giờ ngừng “hot” trong cộng đồng làm đẹp. Mái xéo hiện vẫn được ưa chuộng rộng rãi vì có thể kết hợp theo nhiều kiểu và phong cách khác nhau. Qua bài viết tổng hợp 5 kiểu tóc mái xéo làm mưa làm gió hiện nay, chắc hẳn nàng đã lựa chọn được cho mình “style” phù hợp rồi nhỉ? Nếu vẫn chưa, nàng có thể tham khảo các bài viết sau đây:

Top 14 Kiểu Tóc Xoăn Xinh Xắn Ai Cũng Nên Thử Một Lần

Top 16 Kiểu Tóc Bob Đẹp Hứa Hẹn Gây Bão 2020

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

kiểu tóc mái xéo

 

Rate this post