Vấn đề về gàu luôn khiến nhiều người phiền não, đặc biệt là trong mùa đông. Mặc dù trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm ‘thần thánh’ được quảng cáo rầm rộ với khả năng ‘loại bỏ hoàn toàn gàu chỉ trong một lần gội’, nhưng thực tế mang lại thật đáng thất vọng. Với bài viết này, iSalon hy vọng sẽ giúp các bạn tháo gỡ phần nào nỗi lo về gàu và da đầu khó chịu. Cùng điểm danh những sản phẩm trị gàu đặc biệt hiệu quả nhất định phải dùng thử trong mùa đông này nhé!

Alfaparf Scalp Care Purifying

Alfaparf Scalp Care Purifying

Là một trong những sản phẩm hàng đầu bán chạy nhất của thương hiệu mỹ phẩm tóc Alfaparf Milano đến từ xử sở tháp nghiêng. Dầu gội Scalp Care Purifying được ví như dũng sĩ diệt gàu và bảo vệ da đầu bằng những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như nho, quả óc chó, hạt lựu,…Với cơ chế bảo vệ và tránh làm da đầu mất nước dẫn đến bong tróc và tạo vảy, đồng thời bảo vệ nang tóc, dầu gội trị gàu Scalp Care Purifying sẽ giảm dần tình trạng gàu ngứa sau mỗi lần gội.

Lakme K.therapy Peeling

Lakme K.therapy Peeling

Dòng sản phẩm K.therapy với vai trò là những ‘nhà trị liệu’ loại bỏ gàu bằng cơ chế bảo vệ và giúp da đầu trở nên khỏe mạnh hơn, từ đó loại bỏ những vảy gàu ‘cứng đầu’ bằng thành phần được chọn lọc từ thiên nhiên. Dòng sản phẩm trị gàu từ thương hiệu hàng đầu Tây Ban Nha bao gồm hai loại dành cho tóc khô và dành cho tóc dầu giúp điều trị chuyên sâu cho từng loại tóc, mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

Oyster Cutinol Stardust

Oyster Cutinol Stardust

Thuộc dòng sản phẩm điều trị theo liệu trình, bộ sản phẩm trị gàu Cutinol của thương hiệu Oyster đến từ Ý luôn được nhiều salon trên cả nước tin dùng. Với sự kết hợp của các thành phần thảo mộc tự nhiên, Oyster Cutinol Stardust giúp hỗ trợ làm sạch và kháng khuẩn hiệu quả, loại bỏ gàu ngứa triệt để qua từng bước điều trị.

Lakme Extreme Cleanse

Lakme Extreme Cleanse

Với các tín đồ yêu thích những sản phẩm chăm sóc từ trà xanh và bạc hà thì đây là sản phẩm đặc biệt phù hợp. Mặc dù không phải là sản phẩm trị gàu chuyên dụng nhưng với các thành phần làm sạch và kháng viêm, dầu gội Lakme Extreme Cleanse mang đến cảm giác da dầu sạch và mát lạnh thư giãn.

 

Rate this post