Cùng xem kiểu tóc hot nào đang được giới trẻ đua nhau lăng xê trong dịp cuối năm này qua bài viết dưới đây nhé !

Kiểu tóc Bob

Tóc Bob

Tóc bob là xu hướng chủ đạo trong suốt những năm gần đây, tạo nên luồng gió mới cho ngành thời trang tóc bởi nét cá tính và độc đáo của kiểu tóc này. Các bạn trẻ mong muốn làm mới mình và mong muốn theo đuổi phong cách tomboy có thể lựa chọn mẫu tóc này cho những tháng cuối năm nay.

Kiểu tóc Lob

Kiểu tóc hot Tóc Lob

Chắc chắn nhiều người đã quen thuộc với kiểu tóc xoăn lỡ nhưng không biết gọi tên như thế nào. Kiểu tóc Lob mới chỉ phổ biến vài năm trở lại đây nhưng được nhiều bạn trẻ săn đón ráo riết bởi nó vừa đem lại sự trẻ trung, mới lạ vừa thể hiện nét mềm mại, thanh lịch nhờ những lọn sóng xoăn.

Kiểu tóc xoăn sóng nước

Kiểu tóc xoăn sóng nước

Nếu bạn là fan Kpop thì chắc chắn không hề xa lạ với kiểu tóc được giới Idol hàn hết mực ưa chuộng này. Xoăn sóng nước tạo cảm giác gần gũi như chính cái tên của nó. Thay vì kiểu thời trang ‘bà ngoại’ xoăn xù mì hay xoăn lọn như ngày xưa, xoăn sóng nước vừa trẻ lại sang trọng là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những ngày thời tiết se lạnh cuối năm.

Kiểu tóc layer xoăn cụp

Kiểu tóc hot Layer xoăn cụp

Đây cũng là một trong những mẫu tóc chưa hạ nhiệt trong những năm gần đây, đặc biệt là với giới trẻ. Nếu như vài năm trước, kiểu tóc cắt bằng xoăn cụp đuôi được nhiều người lựa chọn thì năm nay, kiểu tóc layer xoăn cụp lại được ưu ái hơn. Kiểu tóc này tạo nét mềm mại và độ di chuyển cho cho mái tóc, đồng thời giúp các bạn gái ‘ăn gian’ tuổi tốt hơn.

Xem thêm : –> https://isalon.vn/tin-tuc/6-kieu-toc-mai-cuc-xinh-cho-co-nang-mua-thu/

Rate this post