Xu hướng tạo kiểu tóc hiện nay là những mái tóc phồng bồng bềnh quyến rũ, quả thật một mái tóc có độ phồng tự nhiên sẽ giúp bạn có được diện mạo xinh xắn, trẻ trung và hoàn hảo hơn, đặc biệt khả năng hack tuổi của tóc phồng ăn đứt mái tóc mỏng xẹp lép. Vẫn biết tóc phồng sẽ giúp bạn thăng hạng nhan sắc nhưng ít ai biết cách làm tóc phồng lại siêu đơn giản và cực hay ho. Đừng bỏ lỡ bài viết sau đây bởi iSalon sẽ giúp bạn cách hô biến thành tóc phồng trong tíc tắc sau đây.

Tóc phồng giúp nàng xinh đẹp và quyến rũ hơn, nó cũng giúp bạn gái trẻ ra vài tuổi đấy

Tóc phồng giúp nàng xinh đẹp và quyến rũ hơn, nó cũng giúp bạn gái trẻ ra vài tuổi đấy

 Cách làm tóc phồng bằng máy sấy + lô uốn tóc

Nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc của mình trông bồng bềnh, tự nhiên hơn mà không tốn quá nhiều thời gian chuẩn bị thì hãy lấy ngay máy sấy cùng với hai chiếc lô uốn tóc của mình, ngay lập tức bạn sẽ có mái tóc phồng rất xinh xắn.

Mẹo làm tóc phồng bằng máy sấy với lô uốn tóc được xem là cách dễ làm và đơn giản nhất nhưng mang đến hiệu quả rất cao. Chỉ cần vài phút và làm theo 3 bước đơn giản như sau là bạn đã có màn thay đổi diện mạo ngoạn mục.

Chỉ với những dụng cụ rất đơn giản bạn có thể tự làm tóc phồng ngay tại nhàChỉ với những dụng cụ rất đơn giản bạn có thể tự làm tóc phồng ngay tại nhà

Bước 1: Gội sạch đầu sau đó bạn để cho toc gần khô hoàn toàn hoặc có thể dùng máy sấy ở mức nhiệt thấp để sấy tóc. Chải cho tóc mượt sauu đó dùng lô uốn tóc cuốn phần chân tóc ở vị trí đỉnh đầu. Tốt nhất chỉ nên cuốn phần tóc mỏng để tóc nhanh phồng và giữ được độ phồng lâu hơn.

Dùng lô cuốn chân tóc trên đỉnh đầu

Dùng lô cuốn chân tóc trên đỉnh đầu

Bước 2: dùng máy sấy ở mức nhiệt cao để sấy phần tóc vừa cuốn lô trong khoảng thời gian 1 phút. Bạn có thể điều chỉnh độ nóng thích hợp để không làm hư tổn tóc và da đầu.

Bước 3: sau khi sấy giữ nguyên lô cuốn khoảng 5 giây sau đó mới tháo ra. Chỉnh lại tóc cho thật tự nhiên và có thể dùng thêm gel hoặc sáp tạo kiểu để cố định nếp tóc.

Dùng máy sấy để sấy phần tóc vừa cuốn lô trong 1 phút bạn sẽ có ngay kiểu tóc phồng xinh xắn

Dùng máy sấy để sấy phần tóc vừa cuốn lô trong 1 phút bạn sẽ có ngay kiểu tóc phồng xinh xắn

Cách làm phồng tóc bằng mây sấy + lược tròn

Cách làm phồng tóc bằng lược tròn cũng tương tự như cách làm phồng bằng lô cuốn tóc mà Hocvientoc.net vừa giới thiệu ở trên. Thay vì dùng lô cuốn phần tóc cần làm phồng trên đỉnh đầu thì bạn sử dụng lược tròn cùng với máy sấy để tạo độ phồng cho tóc. Cách sử dụng lược tròn thích hợp với những bạn tóc mái hơi dài một chút.

Dùng lược tròn làm phồng tóc cũng là một cách làm phồng tóc tương tự như dùng lô cuốnDùng lược tròn làm phồng tóc cũng là một cách làm phồng tóc tương tự như dùng lô cuốn

Bước 1: Dùng lược tròn để qần phần tóc trên đỉnh đầu vào sát da đầu

Quấn tóc trên đỉnh đầu bằng lược tròn

Quấn tóc trên đỉnh đầu bằng lược tròn

Bước 2: giữ nguyên phần tóc quấn bằng lược tròn và dùng máy sấy ở mức nóng để sấy tóc trong thời  gian 1 phút. Mức nhiệt độ của máy sấy nên để vừa phải để không bị bỏng da đầu và làm tóc bị cháy.

Sấy nóng trong 1 phút và giữ nguyên 5 giây trước khi tháo lược

Sấy nóng trong 1 phút và giữ nguyên 5 giây trước khi tháo lược

Bước 3: Sau khi dùng máy sấy nên để khoảng 5 giây trước khi tháo để định hình nếp tóc, dùng tay kéo lược tròn chạy nhẹ nhàng phía trong tóc để nếp tóc không bị  xẹp.

Có ngay tóc phồng trong tíc tắc với lược tròn và máy sấy

Có ngay tóc phồng trong tíc tắc với lược tròn và máy sấy

Cách làm phồng tóc bằng máy tạo kiểu

Với hai cách làm phồng tóc ở trên thích hợp với những nàng đã có mái tóc uốn nhẹ và chỉ uốn phần tóc mái cho thêm bồng bềnh, quyến rũ mà thôi. Còn đối với những nàng đang sở hữu mái tóc suôn thẳng muốn tóc phồng tự nhiên thì phải làm sao? Hãy làm phồng tóc bằng máy tạo kiểu như máy uốn tóc, cách làm này tuy có hơi phức tạp hơn 2 cách ở trên một chút nhưng kết quả sẽ khiến bạn ngạc nhiên và hài lòng đấy.

Làm phồng tóc bằng máy tạo kiểu cho mái tóc dày

Làm phồng tóc bằng máy tạo kiểu cho mái tóc dày

Bước 1: chải mượt tóc sau đó chia tóc mái theo cách như sau, dùng lược chia ngôi hai bên theo hình chữ V ngược từ trên đỉnh đầu sang hai bên sau đó buộc phần tóc mái lại.

Chia tóc thành 3 phần như hình

Chia tóc thành 3 phần như hình

Bước 2: Phần tóc còn lại cũng chia đôi và buộc sang hai bên. Như vậy cùng với phần tóc mái vừa buộc bạn đã chia tóc thành 3 phần bằng nhau.

Bước 3: Dùng máy uốn tóc để uốn từng phần tóc đã buộc theo hướng từ ngoài vào trong. Giữ máy sấy trong 3 giây để định hình sóng tóc.

Dùng máy uốn tóc để uốn các phần tóc vừa chia

Dùng máy uốn tóc để uốn các phần tóc vừa chia

Uốn theo chiều từ ngoài vào trong

Uốn theo chiều từ ngoài vào trong

Bước 5: tháo chun buộc tóc và chỉnh lại tóc cho thật tự nhiên là bạn đã hoàn thành công đoạn làm phồng tóc.

Làm gì để có mái tóc luôn bồng bềnh tự nhiên

Phải công nhận một điều rằng những mái tóc phồng, bồng bềnh giúp bạn hack tuổi khá nhiều, tóc phồng cũng chính là bí quyết giúp các cô nàng xứ Hàn luôn có vẻ ngoài xinh xắn, thu hút dù chỉ là để tóc xõa. Hơn nữa, mái tóc với độ cong phồng nhất định sẽ giúp bạn phô diễn những đường nét trên gương mặt thanh thoát và mềm mại hơn.

Cô gái nào chắc cũng muốn tóc luôn bồng bềnh và chắc khỏe

Cô gái nào chắc cũng muốn tóc luôn bồng bềnh và chắc khỏe

Với 3 cách làm phồng tóc ngay lập tức vừa giới thiệu ở trên chỉ là cứu cánh cho bạn những khi cần chỉnh chang lại diện mạo tức khắc cho những dịp hẹn hò, đi chơi và tác dụng thì đương nhiên là không lưu lại được lâu. Vậy làm thế nào để mái tóc trông lúc nào cũng bồng bềnh tự nhiên, thực hiện theo những cách sau đây.

Chăm sóc tóc phù hợp giúp tóc chắc khỏe

Tóc phồng thì ai cũng mê nhưng tóc phồng mà hư tổn, gãy rụng, khô xơ thì không thể yêu nổi. Chính vì vậy trước khi làm bất cứ cách gì giúp tóc phồng thì bạn phải có mái tóc chắc khỏe trước đã.

Chăm sóc tóc bằng những sản phẩm phù hợp để tóc luôn đẹp, dễ tạo kiểu

Chăm sóc tóc bằng những sản phẩm phù hợp để tóc luôn đẹp, dễ tạo kiểu

Muốn tóc chắc khỏe bạn cần có chế độ chăm sóc tóc thích hợp từ thói quen chăm sóc tóc như không nên gội đầu quá thường xuyên hoặc gội đầu quá ít đến các sản phẩm chăm sóc tóc từ dầu gội, dầu xả, dầu dưỡng tóc phù hợp với chất tóc của bạn. Thường xuyên cung cấp dưỡng chất cho tóc bằng những loại  mặt nạ ủ tóc từ thiên nhiên để tóc khỏe mạnh, chắc khỏe hơn.

Tạo kiểu tóc phồng bằng hóa chất

Sử dụng hóa chất tạo kiểu tóc phồng là cách làm phồng tóc lưu được thời gian dài so với cách làm phồng bằng máy sấy như giới thiệu ở trên. Đặc biệt với những cô nàng có mái tóc mỏng bẩm sinh thì đây là phương pháp hiệu quả nhất khiến tóc trông được phồng và dày hơn.

Uốn tóc là giải pháp khiến tóc phồng trong thời gian dài

Uốn tóc là giải pháp khiến tóc phồng trong thời gian dài

Các phương pháp làm phồng tóc hiên nay như uốn phồng chân tóc, làm tóc xoăn giúp bạn có mái tóc phồng như mong muốn. Tất nhiên sử dụng hóa chất sẽ khiến tóc yếu hơn, vậy nên bạn cần lựa chọn salon làm tóc uy tín và sử dụng loại hóa chất an toàn để tạo kiểu.

Cắt tóc làm phồng tóc

Một cách giúp tóc có độ phồng nhất định, giữ được trong thời gian dài mà không cần sử dụng hóa chất đó là cắt tóc. Kỹ thuật cắt tóc tỉa tầng, cắt tóc layer từng tầng mang đến hiệu ứng mái tóc phồng hơn. Điều quan trọng là tay nghề  của thợ cắt tóc, nên lựa chọn cẩn thận trước khi đặt niềm tin trong tay và mũi kéo của thợ cắt tóc.

Cắt tóc ngắn cũng khiến tóc bạn phồng và trông dày hơn

Cắt tóc ngắn cũng khiến tóc bạn phồng và trông dày hơn

Nếu bạn có mái tóc mỏng hãy cân nhắc việc cắt tóc ngắn nhé, độ dài và sức nặng của tóc kéo tóc của bạn càng ép sát xuống da đầu hơn. Bạn có thể chọn những kiểu tóc ngắn như tóc bob để khiến mái tóc của mình trông dày hơn.

Trên đây iSalon vừa giới thiệu một vài cách làm phồng tóc dành cho bạn gái, chỉ với những mẹo làm tóc hết sức đơn giản sẽ giúp bạn hô biến phong cách ngay lập tức, bắt tay thực hiện ngay để còn kịp giờ hẹn với người thương nào!!!

Rate this post