Nếu bạn chưa tìm được kiểu tóc ưng ý, hãy xem những gợi ý tuyệt vời dưới đây nhé.

Yoon Na-Bi để tóc dài nhiều lớp với mái bằng Nevertheless (Dẫu biết)

Han So Hee thủ vai gái ngoan bị trai hư Song Kang gạ gẫm sa vào lưới tình. Vẻ ngoài mong manh và thanh khiết như sương của Yoon Na Bi được góp phần bởi mái tóc layer và để màu đen truyền thống.

Mái tóc của cô hiện lên sự thanh xuân và ngọt ngào, thánh thiện nó tạo nên những vẻ đẹp nữ tính của cô trong phim Nevertheless.

Jang Man Wol để tóc dài với mái bằng trong phim Khách sạn ma (Hotel Del Luna)

Kiểu tóc của IU trong loạt phim này rất mang tính biểu tượng và xu hướng, đã có thời kỳ chúng ta bị ám ảnh bởi việc để tóc mái kiểu này một cách tuyệt đối.

IU trong phim Hotel Del Luna toát lên vẻ ma mị, bí ẩn và quyến rũ. Kiểu tóc dài càng khiến cho IU thêm trưởng thành và ra dáng chủ tịch của khách sạn ma hơn.

Tóc dài ngang vai uốn phồng của Yeo Da Kyung trong phim Thế giới hôn nhân

Han So Hee thủ vai xinh đẹp gợi cảm Yeo Da Kyung. Những quyết định trong cuộc sống của Da Kyung có thể còn nhiều nghi vấn nhưng mái tóc của cô ấy luôn trông hoàn hảo – ngay cả khi cô ấy là tuyến nhân vật phản diện bị ghét nhất thì không ai có thể phủ nhận nhan sắc của “kẻ thứ ba” Yeo Da Kyung.

Tóc đuôi ngựa buộc lệch của Thư ký Kim trong phim What’s Wrong With Secretary Kim

Park Min Young thủ vai thư ký Kim Mi So, bạn thuở nhỏ của phó chủ tịch Lee. Mái tóc dài thương hiệu của thư ký Kim trở thành chuẩn mực của một cô gái đẹp theo kiểu truyền thống.

Park Min Young vốn dĩ quen với tạo hình thanh lịch trong phim cho nên kiểu tóc buộc lệch này càng khiến cô trở nên năng động hơn nhưng không mất đi vẻ nhu mì của mình. Cô ấy là chuẩn mực của sự duyên dáng dưới áp lực công việc. Trang phục và kiểu tóc cột đuôi ngựa đặc trưng thể hiện hoàn hảo tính cách nhân vật của cô.

Kiểu tóc dài uốn sóng mềm mại của Seo Dan trong Crash Landing On You

Seo Ji Hye thủ vai tiểu thư bắc triều Seo Dan. Vai nữ thứ chính của bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám Crash Landing On You có phong cách tuyệt vời giống như vai chính Yoon Se-Ri.

Seo Dan là con gái của một gia đình tài phiệt có thế lực nên cô buộc phải thể hiện sự đoan trang và giàu có của một tiểu thư sang chảnh. Làn da trắng và mái tóc chuẩn quý tộc, Seo Dan đã mang đến một cái đẹp rất thanh tao cho người xem.

(Theo dienanh.net)

Rate this post