Bên cạnh cốt truyện lôi cuốn về tình yêu, cuộc sống thì ngoại hình và kiểu tóc của các sao cũng khiến khán giả mê như “điếu đổ”. Những kiểu tóc này giúp định hình các nhân vật và 10 kiểu tóc dưới đây sẽ khiến bạn muốn áp dụng ngay lập tức.

Tóc ngắn mái ngố của Cha Soo-Hyun trong phim Encounter (Gặp gỡ)

Diễn viên Song Hye Kyo thủ vai Cha Soo Hyun. Hye Kyo trông đáng yêu trong kiểu tóc này! Nếu bạn muốn có vẻ ngoài này, hãy yêu cầu thợ làm tóc cắt phần đuôi tóc nhiều lớp và tạo tóc mái bồng bềnh để có vẻ ngoài bay bổng hơn.

Bộ phim Encounter đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo sau Hậu duệ mặt trời, bộ phim tiếp tục đánh dấu thành công trong sự nghiệp của cô khi kết hợp với trai trẻ Park Bo Gum.

Kiểu tóc bob cổ điển của Chae Song-Hwa trong phim Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ)

Jeon Mi Do đóng vai một vị giáo sự giỏi nhất bệnh viện Yuje Chae Song Hwa. Bộ phim Hospital Playlist còn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Jo Jung Suk, Jung Kyung Ho, Yoo Yeon Seok, Kim Dae Myung. Bộ phim kể về chuyện đời, chuyện nghề của các bác sĩ tại bệnh viện Yuje.

Kiểu tóc bob cổ điển này của Jeon Mi Do sẽ luôn nằm trong danh sách những kiểu tóc trẻ hóa khuôn mặt vì chẳng ai có thể ngờ rằng cô ấy đã 38 tuổi rồi. Rõ ràng, Jeon Mi Do đã trông trẻ hơn tuổi nhờ kiểu tóc bob, khá phù hợp với cằm vuông và tròn của cô ấy.

Kim Bok-Joo có tóc mái thưa trong phim Tiên nữ cử tạ Kim Bok-Joo

Lee Sung Kyung thủ vai vận động viên cử tạ đáng yêu Kim Bok–Joo. Ngoài việc thèm ăn gà rán Hàn Quốc mỗi khi chúng ta xem một tập phim, một yếu tố nổi bật là kiểu tóc dễ thương của Bok-Joo.

Nhân vật của Lee Sung Kyung đáng yêu với kiểu tóc độc lạ, tuy nhiên do ngũ quan của cô ấy khá chuẩn nên không khó khăn khi để kiểu tóc này. Bạn nên thận trọng với phần mái quá ngắn như kiểu của Kim Bok Joo nhé.

Tóc bob pixie của Ma Hyoen-Yi trong phim Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon)

Lee Joo Young thủ vai Ma Hyoen–Yi. Bạn đang muốn thử phong cách “tomboy” thì hãy mạnh dạn cắt ngắn như Lee Joo Young nhé, sẽ trông cực ngầu luôn.

Bộ phim Itaewon Class đã đưa tên tuổi Joo Young tới gần khán giả hơn sau nhiều năm nỗ lực. Nói về vai diễn chuẩn men này thì Joo Young có trả lời rằng, ở ngoài đời cô không khác tính cách và ngoại hình của Ma Hyeon Yi là mấy.

Tóc bob của Jung Seo Hyun phim Mine (Sở hữu)

Kim Seo Hyung thủ vai Jung Seo Hyun, chị đại siêu ngầu trong Mine. Những kiểu tóc sắc sảo được tạo ra từ kiểu tóc bob ngắn này đã tôn lên cá tính mạnh mẽ của Seo-hyun.

Kim Seo Hyung là định nghĩa của vẻ đẹp không giới tính và nhan sắc phi thời gian. Cô tuyên bố nói không với hôn nhân vì sợ những tổn thương trong quá khứ, cuộc sống của cô xoay quanh bạn bè và diễn xuất. Cô là biểu tượng của sự mạnh mẽ, sắc đẹp và giàu có trong showbiz Hàn.

(Theo dienanh.net)

Rate this post