“Mỗi người trong ngành nghề dịch vụ đều có tâm niệm niềm vui của khách hàng chính là động lực cho công việc hàng ngày, điều đó đặc biệt đúng với tôn chỉ hoạt động của salon Phương Liên”

Salon Phương Liên luôn đề cao quyền lợi khách hàng của mình, luôn coi khách hàng là thượng đế và phục vụ hết lòng. Chính vì sự nỗ lực hết mình cho đi như vậy mà salon đã nhận lại được sự tín nhiệm của khách hàng. Có những khách hàng đã gắn bó với salon hàng chục năm trời, chưa một lần phàn nàn về thái độ phục vụ của salon.

Vậy làm cách nào Liên Phương có thể giữ vững được nguyên tắc hoạt động trong suốt nhiều năm như vậy? Bí quyết sẽ được bật mí ngay sau đây:

Cầu toàn trong cách đào tạo nhân viên và chăm sóc khách hàng

Salon Phương Liên

Đã nhiều năm hoạt động trong nghề, với hàng trăm lớp nhân viên đến rồi đi. Việc giữ vững nguyên tắc hoạt động vì lợi ích khách hàng trong hoàn cảnh nhiều thay đổi là rất khó. Tuy nhiên, salon Phương Liên luôn khắt khe trong việc đào tạo tay nghề và thái độ phục vụ của nhân viên.

Salon Phương Liên 1

Từ những nhân viên mới đến nhân viên đã hoạt động lâu năm đều qua thời gian huấn luyện, hướng dẫn và thường xuyên được đào tạo chuyên môn để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Từ đó mà giữ vững được tôn chỉ hoạt động của mình trong nhiều năm liền.

Ngoài ra, salon luôn tận tâm và nhiệt tình trong hoạt động chăm sóc khách hàng. Luôn quan tâm tới nhu cầu, sở thích, tính chất công việc của khách để đưa ra tư vấn tốt nhất. Đồng thời, sự công bằng cũng là yếu tốt then chốt để làm vừa lòng khách hàng đến với salon.

Chuẩn chỉ trong cách quản lý chất lượng dịch vụ và sản phẩm

Một yếu tố quan trọng trong việc giữ chân khách hàng cũ & thu hút khách hàng mới có lẽ là chất lượng dịch vụ. Salon dù làm rất tốt trong việc tiếp đón hay chương trình hậu mãi, nhưng làm tóc không đẹp, không làm khách hàng vừa ý với kiểu tóc vừa cắt, màu tóc vừa nhuộm…cũng chẳng thể mang khách quay lại, huống hồ là trở thành ‘khách ruột’.

Salon Phương Liên 2

NTM – Phương Liên là một trong những hairstylist có tiếng trong ngành tóc. Bản thân chị cũng là tay kéo có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng. Do vậy, đội ngũ nhân viên trong salon Liên Phương cũng được chọn lọc và đào tạo bài bản, có tay nghề cao.

Salon Phương Liên 3

Bên cạnh những yêu cầu về kỹ năng của nhân viên, sản phẩm cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Các sản phẩm salon sử dụng cho khách hàng đều là sản phẩm chuyên nghiệp được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn như Lakme, Goldwell, Wella…Những sản phẩm được đánh giá cao và bảo vệ sức khỏe mái tóc khách hàng.

Nỗ lực mang đến những thiết kế hiện đại phù hợp với từng khách hàng

Thường người ta sẽ nghĩ những salon hoạt động lâu lắm sẽ đi theo lối mòn cũ về cách làm tóc, phong cách cũng cũ kỹ và lỗi thời. Những điều đó không hề đúng với salon Phương Liên.

Salon Phương Liên 3

Salon Phương Liên vẫn luôn học hỏi, tìm tòi để phát triển kỹ năng và cập nhật xu hướng mới với mong muốn tạo ra những kiểu tóc hiện đại, phong cách, đáp ứng nhu cầu của mỗi khách hàng.

Salon Phương Liên 5

Đặc trưng khách hàng của salon là giới công sở, những người luôn mong muốn sự đổi mới nhưng lại không được quá phá cách hay ‘chơi trội’. Đó là thách thức lớn đối với mỗi người làm tóc. Nhưng Phương Liên vẫn luôn làm tốt và dành được lòng tin của khách hàng. Đó có lẽ là món quà và thành quả lớn nhất cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên và salon.

Salon Phương Liên 6

Với các khách hàng tại Hà Nội, những chị em văn phòng thân mến, nếu các bạn vẫn chưa tìm được salon phù hợp, hãy một lần ghé thử Phương Liên để được trải nghiệm và có cảm nhận của riêng mình nhé!