Tính đến nay đã tròn 4 tháng chúng ta đón năm 2021 với nguy hiểm dịch bệnh luôn gần kề. Nhưng không vì vậy mà phụ nữ quên đi chuyện làm đẹp cho bản thân. Sau đây ứng dụng đặt lịch Salon : iSalon – Xin giới thiệu với mọi người “Top 9 mầu tóc hot nhất 2021 mà bạn không thể bỏ lỡ”.

 

Dù bạn là bất cứ ai, cô nàng văn phòng, cô nàng nhẹ nhàng nết na hay cô nàng nóng nảy cá tính thì mái tóc luôn là thứ bộc lộ mạnh mẽ nhất bạn là ai. Theo đó, việc tóc mầu gì nghiễm nhiên trở thành vũ khí lợi hại để bạn bộc lộ cá tính bên trong con người mình. Vậy nên iSalon đã tổng kết Top 9  màu tóc hot nhất trong 4 tháng năm 2021 vừa qua. Chúng ta hãy cùng xem nhé :

Top 1 mầu tóc hot nhất 2021: Màu Rose Copper – Tone Hồng

Đây là màu hot nhất đầu năm nay, với tông hồng làm chủ đạo kết hợp thêm ánh đồng mang lại vẻ đẹp vừa nữ tính, mộng mơ mà cũng cá tính. Với ánh đồng trên nền màu hồng, mái tóc của bạn sẽ cực kỳ nổi bật, toả ra ánh sắc đồng rực rỡ dưới ánh mặt trời.

Màu Ash Blue – Tone Khói là ví trí thứ 2 mà iSalon muốn giới thiệu : 

Trên nền tóc màu khói, bạn sẽ được đắp thêm màu xanh blue mang đến một vẻ đẹp cá tính, bí ẩn. Đặc biệt, với những nàng tóc dài, bởi màu khói đem đến một cảm giác mơ màng kết hợp thêm màu blue đậm tạo cảm giác sâu thăm thẳm.

Màu Light Blue – Màu Highlight

Phẩy chút light xanh ngẫu hứng cho đời thêm tươi nào các cô gái. Thực ra, highlight quá phổ biến, nhưng có rất nhiều cách để làm nổi bật bản thân với highlight. Nhất là nếu bạn ngại nhuộm cả đầu, nhưng vẫn muốn được nổi bật thì việc thêm chút highlight lên tóc hay kín đáo hơn là highlight ở sau gáy. Với những bạn làm văn phòng, highlight blue đậm, tối sau gáy sẽ là một sự lựa chọn hợp lý, vừa làm mới bản thân, vừa giữ được hình ảnh của dân văn phòng chính hiệu ?

Màu nâu mật ong – Tone Nâu

Khỏi nói về màu này, bởi đây gần như là màu các hot girl, hot Tiktoker lựa chọn, đặc biệt là Nữ hoàng Nội y Ngọc Trinh cũng rất ưa chuộng màu này. Nghiễm nhiên trở thành một trong những mầu tóc hot nhất 2021  Bởi nó làm sáng da, làm cho bạn trở nên nổi bật. Nhất là sắp đến mùa hè, với màu tóc này khi ra nắng, mái tóc bạn sẽ ánh lên màu mật ong ấm áp và rực rỡ. Mix match crop-top, với váy xoè hoặc quần bò ống loe là bạn đã trở nên nổi bật rồi. Kèm theo các phụ kiện. Hoặc những bộ vest sang trọng, lịch sự cũng vẫn khiến bạn thêm trang nhã.

Màu nâu tây – Tone Nâu

Lại thêm một tông nâu nữa, lần này là màu nâu tây nha các nàng. Đây là màu cực hợp rơ với bất kỳ màu da nào, da trắng kể cả da ngăm đen. Với màu này, dù là tóc dài hay tóc ngắn, đều mang đến vẻ đẹp thanh lịch, quý phái và mềm mại. Các nàng công sở, sinh viên có thể note lại màu này nha!

Màu Ombre trong những mầu tóc hot nhất 2021 : 

Là màu tóc hot nhất 2020 và sẽ còn nhiệt đến tận thời điểm này năm 2021 bởi sự đa dạng của nó. Ombre – thuật ngữ chỉ cách chơi màu hoà trộn từ màu này sang màu khác nhằm tạo sự thu hút. Chính bởi điều này, phục thuộc nhiều vào tay nghề của thợ nhuộm. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc lựa chọn salon uy tín để có màu ombre thật đẹp trong hè này nhé ?

Màu highlight bạch kim trên nền đen

Vừa bí ẩn, vừa lấp ló ánh sáng, ấy là màu highlight bạch kim trên nền đen. Nếu bạn có tóc đen sẵn, không muốn tẩy hoặc nhuộm bạch kim cả đầu thì đây cũng là một lựa chọn hợp lý. Chỉ cần chọn ra vài lọn tóc nhỏ, tẩy và nhuộm bạch kim là bạn có ngay màu tóc độc đáo này. Cực kì nổi bật, mà không phải lo tóc khô xơ nữa.

Màu Violet Ash – tone Tím

Một chút mộng mơ đến từ nàng tim tím, cùng với sự kết hợp của ánh khói, việc trở thành một nàng thơ của giới mộ điệu là điều không còn xa vời. Đặc biệt, khi nhuộm màu này, tóc bạn sẽ phai dần sang màu trà sữa sương mù cho đến màu vàng trà sữa rất đẹp. Vì vậy, nếu không tìm thấy sự thú vị ở những màu nâu, đỏ, đen,…thì hãy bổ sung thêm màu tím khói vào danh sách “đảo ngói” tiếp theo nhé!

Màu đỏ burgundy – Tone Đỏ

Bạn yêu thích sắc đỏ với sắc tím rực rỡ, nổi bật và cá tính, nhưng lại có làn da ngăm thì đây cũng là một lựa chọn không tồi đâu. Với sự kết hợp hài hoà của sắc đỏ và sắc tím, không quá chói và có khả năng nịnh da. Sự kết hợp này, vừa giúp bạn thoả mãn sở thích cá nhân vừa bổ sung cho nước da ngăm ngăm, tạo một vẻ đẹp mê ly ?

Xem thêm – Các sản phẩm giữ màu cho tóc nhuộm: