Nếu bạn là người có sở thích làm đẹp ở Đà Nẵng thì nhất định phải ghé qua Hair Salon Quốc Tin một lần. Một địa chỉ luôn được khách hàng yêu thích và quan tâm nhờ sự uy tín, tận tâm với nghề cũng như chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Hair Salon Quốc Tin – Cùng đam mê vượt khó khăn

NTMT Hồ Quốc Tin chia sẻ: Những ngày đầu khi mới đi học nghề, đã có vô vàn những khó khăn mà anh không bao giờ quên được. Như vấn đề về tài chính, khi anh phải vừa làm vừa học tranh thủ từng chút một để có thời gian tìm hiểu thêm các kiến thức chuyên ngành. Tuy nhiên, anh rất vui vì dù gặp nhiều khó khăn vậy nhưng gia đình lại vẫn luôn bên cạnh ủng hộ. Điều đó như tiếp thêm động lực lớn lao để anh có thể tạo nên Hair Salon Quốc Tin.

Sau 5 năm học tập và trải nghiệm với các vị trí khác nhau tại nhiều salon đã giúp anh trưởng thành hơn rất nhiều. Năm 2010 đánh dấu bước chuyển lớn trong sự nghiệp của NTMT Hồ Quốc Tin. Đó là Hair Salon Quốc Tin – salon mang thương hiệu của anh, chính thức khai trương tại Đà Nẵng. Và sự ra đời của Salon chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh.

Tận tâm và uy tín luôn được đặt lên hàng đầu

Hair Salon Quốc Tin nằm trên 58 đường Phan Đăng Lưu – Hải Châu – Đà Nẵng. Salon luôn là địa điểm nổi bật, thu hút khách hàng tại nơi đây. “Sự uy tín trong từng hành động” chính là kim chỉ nam dẫn dắt nên một salon lớn mạnh như bây giờ.

Salon có đa dạng các dịch vụ như tạo kiểu tóc thời trang, gội đầu dưỡng sinh kết hợp massage vai cổ gáy và bấm huyệt,… Đây đều là những dịch vụ cao cấp, chất lượng đã tạo nên thương hiệu riêng của salon. Từng đường kéo hay mỗi chi tiết nhỏ nhất luôn chứa đựng sự tâm huyết của người làm nghề. Mang lại cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp và thư giãn tốt nhất.

Đến với Hair Salon Quốc Tin, khách hàng sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bạn sẽ được tư vấn cụ thể về chất tóc và những kiểu tóc phù hợp với gương mặt nhất. Với kĩ thuật và kiến thức của mình, NTMT Hồ Quốc Tin sẵn sàng “phù phép” giúp bạn tân trang, thay đổi nhan sắc mọi lúc bạn cần.

Không ngừng thay đổi để phát triển

Ngay từ khi mới thành lập, Hair Salon Quốc Tin đã luôn đề cao yếu tố chất lượng thiết bị máy móc sử dụng. Salon sở hữu một không gian rộng, sáng sủa, cùng cách trang trí ấn tượng, nổi bật. Từng trang thiết bị, máy móc tại đây đều được NTMT Hồ Quốc Tin tự tay lựa chọn đảm bảo chất lượng. Kết hợp đó là những dòng sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, Đức được sử dụng tại salon. Đây đều là những dòng sản phẩm uy tín được nhiều salon tin dùng vì sự an toàn và chất lượng với khách hàng. Tất cả đều toát lên sự chuyên nghiệp và thời thượng.

NTMT Hồ Quốc Tin là người luôn luôn tìm tòi, đổi mới trong suy nghĩ. Từ đó sáng tạo ra những kiểu tóc mới và thời thượng nhất. Không chỉ vậy, anh còn thường xuyên tham gia các khóa học làm tóc chuyên sâu nhằm phát triển kỹ năng tay nghề. Anh cũng chia sẻ sẽ tham gia thêm nhiều khóa đào tạo tại Singapore, Nhật Bản và Hàn Quốc để nâng cao chất lượng dịch vụ của salon. Tiếp nối điều đó, anh đã mở thêm cơ sở Tiệm Tóc Hong Kong tại 105 Nguyễn Văn Thoại – Sơn Trà – Đà Nẵng, để có thể phục vụ cho khách hàng khu vực biển Đà Nẵng có thể làm tóc mà không cần phải đi xa.

Nơi ươm mầm tài năng

Nổi tiếng với tay nghề, kỹ thuật cao, NTMT Hồ Quốc Tin được nhiều bạn trẻ xin học nghề. Điều này khiến anh vô cùng hạnh phúc. Là người từng gặp vô vàn những sóng gió khi học nghề, nên anh rất hiểu học viên của mình. Ngoài việc dạy nghề anh còn truyền chữ “Tâm” cho họ. Ngay khi các bạn gặp khó khăn và chán nản, thì chính anh là người đã tâm sự, động viên. Anh luôn sẵn sàng hỗ trợ các học viên, giúp họ vượt qua bản thân để trưởng thành hơn. Nhiều bạn có hoàn cảnh khó khăn nhưng có đam mê với nghề vẫn được anh dạy nghề miễn phí. Các học viên đều được anh cầm tay chỉ việc dù đó là những chi tiết nhỏ nhất.

Lan tỏa cái tâm cho cả cộng động

Ngoài những giờ làm việc tại salon, anh Hồ Quốc Tin cùng đội ngũ nhân viên còn mở dịch vụ cắt tóc miễn phí cho những người khó khăn. Họ từng đến các trung tâm bảo trợ xã hội để tổ chức các chương trình từ thiện ý nghĩa . Chia sẻ cho họ những phần quà ý nghĩa. Động viên giúp họ có thêm tự tin và niềm vui cho cuộc sống. Hành động này của Hair Salon Quốc Tin đã được VTV8 Đài Truyền hình Việt Nam quay phóng sự. Giúp lan tỏa giá trị nhân văn đẹp đẽ mà salon Quốc Tin muốn gửi đến cộng đồng.

Hair Salon Quốc Tin xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cả về chất lượng hay giá cả. Vậy còn chần chừ gì mà không ghé thăm và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại salon Quốc Tin ngay bây giờ.