Mỗi mái tóc đều cần một loại dầu gội chăm sóc và nuôi dưỡng khác nhau. Tóc dài và thẳng cũng không phải là ngoại lệ. Ngày hôm nay, hãy cùng isalon khám phá sản phẩm Precious Nature từ thương hiệu cao cấp Alfaparf Milano. Một sản phẩm “đặc trị” cho mái tóc dài và thẳng chiết xuất từ 100% thiên nhiên. 

1. Alfaparf Milano: Thương hiệu cao cấp từ Ý

Ắt hẳn, với nhiều tín đồ của các sản phẩm chăm sóc tóc không còn quá xa lạ với cái tên Alfaparf Milano. Đây là thương hiệu mỹ phẩm tóc gắn liền với dòng thời sản phẩm cao cấp thừa kế những tinh hoa của nước Ý. Từ dầu gội, dầu xả, tinh dầu, màu nhuộm… được khách hàng  trên khắp thế giới đánh giá rất cao.

Alfaparf thương hiệu cao cấp từ Ý

Hiện tại, Alfaparf Milano đã có mặt tại tất cả các salon tóc hàng đầu trên thế giới. Hãng mỹ phẩm cũng được rất nhiều nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và người dùng cao cấp ưa chuộng và sử dụng.

Alfaparf-Milano

Các sản phẩm của Alfaparf Milano đều được chứng nhận chất lượng, trải qua nhiều công đoạn kiểm duyệt. Chính điều đó đã làm nên những sản phẩm cao cấp, đáp ứng tốt nhu cầu của khác hàng.

2. Các sản phẩm Precious Nature cho tóc dài & thẳng

2.1 Dầu gội Precious Nature 100ML

Dầu gội Precious Nature cho tóc dài và thẳng là sản phẩm làm mượt tóc tốt nhất hiện nay. Điều đó được khẳng định thông qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt từ Ecocert. Sản phẩm sử dụng công thức kết hợp giữa tinh dầu lê gai có tác dụng nuôi dưỡng, làm mượt tóc với chiết xuất cam giúp tăng độ bóng. Điều này sẽ giúp cho mái tóc của các này thẳng mượt óng ả bên ngoài và chăm sóc từ sâu bên trong.

Chiết xuất 100% từ thiên nhiên với nhiều công dụng ưu việt cho tóc dài và thẳng
Chiết xuất 100% từ thiên nhiên với nhiều công dụng ưu việt cho tóc dài và thẳng

Với các chất dinh dưỡng có lợi như  vitamin C, vitamin B từ 100% nguyên liệu thiên nhiên. Dầu gội Precious Nature cho tóc dài và thẳng không chỉ làm sạch hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn mà còn loại bỏ tạp chất bám trên tóc và da đầu.

2.2 Mặt nạ Precious Nature 200ML

Giống như dầu gội, Mặt nạ Precious Nature cũng sử dụng công thức kết hợp tinh dầu lê gai, cam. Tuy nhiên, ưu điểm của mặt nạ Precious Nature có phần thiên về dưỡng tóc nhiều hơn. Tác dụng của mặt nạ là giúp phần ngọn tóc luôn mượt mà, chân tóc khỏe mạnh, bóng sáng. Từ đó mái tóc dài và thẳng sẽ trở nên suôn mềm tự nhiên mà không gây nặng tóc.

2.3 Tinh dầu Precious Nature 100ML

Với chiết xuất từ xương rồng lê gai (lưỡng long) nguyên chất và đậm đặc. Tinh dầu Precious Nature cho tóc dài và thẳng là sự lựa chọn hoàn hảo của các nàng có mái tóc chịu hư tổn bởi hóa chất.

Tinh dầu chiết xuất từ lê gai đậm đặc với công dụng tuyệt vời
Tinh dầu chiết xuất từ lê gai đậm đặc với công dụng tuyệt vời

Trong tinh dầu lê gai chứa các chất dinh dưỡng có lợi như vitamin C, vitamin B, magiê , kali , canxi , đồng… Tạo nên hiệu quả tối đa, giúp mái tóc chống lại quá trình oxy hóa. Thêm vào đó, tinh dầu cũng tái tạo lại những sợi tóc hư tổn và tạo độ ẩm.

3. Các sử dụng 3 dòng sản phẩm cho tóc dài và thẳng.

Chọn bộ sản phẩm Precious Nature cho tóc dài và thẳng gồm dầu gội, mặt nạ và tinh dầu

Phụ thuộc vào chất tóc, mức độ hư tổn, độ dài ngắn của mái tóc và thói quen mà bạn có thể chọn theo một số gợi ý sau đây:

Đối với dầu gội:

  • Làm ướt tóc
  • Lấy một lượng vừa đủ, tạo bọt và massage nhẹ nhàng lên tóc
  • Xả sạch với nước

Đối với mặt nạ:

  • Gội sạch tóc
  • Thoa đều lên tóc, massage nhẹ nhàng
  • Chờ khoảng 3 – 5 phút rồi xả sạch tóc với nước

Đối với tinh dầu

  • Với mái tóc hư tổn đã qua nhiều lần sử dụng hóa chất, tóc dài trung bình (ngang vai) và chất tóc bình thường. cách sử dụng tinh dầu dưỡng tóc là hãy chia làm 2 lần thoa tinh dầu. Lần đầu có thể dùng từ 2 – 3 giọt và lần tiếp theo từ 1 – 2 giọt. Điều này là bởi tóc hư tổn có thể thẩm thấu dầu rất nhiều và nhanh. Có thể tăng giảm tùy vào độ dài thực tế của mái tóc bạn.
  • Với mái tóc ít dùng hóa chất, tóc dài trung bình có thể dùng từ 2 – 3 giọt/lần.
  • Với mái tóc ít dùng hóa chất nhưng chất tóc khô, thô, dày và dài thì mỗi lần dùng từ 3 – 4 giọt/lần.

Lưu ý:

Bạn nên để sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mắt, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Ngoài ra, cần phải để xa tầm tay trẻ em. Trong trường hợp sản phẩm dính vào mắt, hãy nhớ cần rửa sạch thật kĩ với nước nhé !

Hiện tại, Isalon đang có sẵn các mặt hàng Precious Nature 100% thiên nhiên từ Alfaparf Milano. Để tìm hiểu và đặt mua những sảm phẩm từ thiên nhiên chính hãng cao cấp Mời bạn click vào đây

Tải app để mua sắm sản phẩm tại iShop.

Danh sách các salon được Alfaparf Việt Nam ủy quyền

Danh sách những salon được ủy quyền bởi Alfaparf Việt Nam phân phối các sản phẩm chuyên nghiệp đến tay người tiêu dùng tại Hà Nội.

1. Salon Hiếu Hair: Số 2 ngõ Phổ Giác, Ngô Sĩ Liên, Quận Đống Đa
2. Salon Thịnh: Số 19 Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm
3. Salon Huyền Hương: Số 92 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng
4. Salon Minh Ánh: Số 294 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân
5. Salon Lan Phương: Cs1: 91 Hàng Mã – CS2: 55 Nguyễn Sơn, Long Biên
6. Salon Hair Workshop: Cs1: Tháp Hà Nội, Quận Hai Bà Trưng – Cs2: L1-RS1 Ciputra

7. Trend Hair: Số 32 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội
8. Salon Sơn Thuỷ: 42 Yên Lãng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
9. Trend Hair: Số 32 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội
10. Salon Hoan Ruby: 10/27 Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
11. Salon Minh Đức (Cơ sở 2): Lô LK24 Embassy Garden – Ngoại Giao Đoàn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
12. Salon Cộng Hair: B12 X03 Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
13. Salon Stetano: Số 29 Tôn Thất Thiệp, Quận Ba Đình, Hà Nội