SALON MINH CHÍ HAIR – ĐIỂM ĐẾN CHO MỘT MÁI TÓC HOÀN HẢO

Thành lập từ năm 2011 với 12 năm kinh nghiệm trong nghề, anh Chí Vũ và Salon Minh Chí Hair vẫn đang không ngừng sáng tạo, cống hiến những kiểu tóc xu hướng, đáp ứng không chỉ là nhu cầu của khách hàng mà còn góp phần vào việc phát triển ngành tóc. Đến thời điểm hiện tại salon không chỉ đạt được một vị thế nhất định mà còn được xem như một điểm đến bảo toàn chất lượng của người dân huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng thơ mộng.

 

 

“Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần nhà hùng biện. Người phụ nữ đẹp là thiên đường của đôi mắt.”

Đó là châm ngôn hoạt động của Salon Minh Chí Hair. Dưới sự dẫn dắt của anh Chí Vũ – một chủ tiệm tài năng và tỉ mỉ, salon luôn hướng đến việc giúp khách hàng của bộc lộ hết nét đẹp của bản thân . Anh cùng đội ngũ của mình luôn cố gắng nắm bắt tâm lý và đáp ứng hết sức giúp khách hài lòng.

“Mỗi khi thấy vẻ mặt hài lòng của khách sau khi hoàn thành mái tóc mới, anh vui lắm em ạ” – Anh chân thành chia sẻ.

“Đối tượng khách hàng đa dạng.”

Thế mạnh của salon Minh Chí Hair là đa dạng và linh hoạt. Bằng chứng là những mẫu tóc được salon cho ra đời không chỉ tập trung vào giới trẻ mà còn phủ sóng mọi độ tuổi – giới tính, đáp ứng đầy đủ và chuyên nghiệp cho tất cả các đối tượng khách hàng.

Từ những gam màu nổi bật cho các bạn nữ cá tính…

Đến những kiểu tóc nam thời thượng…

Và cực “chất”

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt trọn niềm tin thay đổi một diện mạo mới khi đến với Minh Chí Hair salon dù ở bất kỳ độ tuổi hay giới tính nào.

“Địa chỉ tin cậy của mẫu tóc phá cách và không “đụng hàng”.”

Bằng tấm lòng nhiệt huyết và sự sáng tạo không ngừng nghỉ, anh chủ Chí Vũ cùng đội ngũ thợ tận tâm của Minh Chí Hair chưa bao giờ từ chối trước một yêu cầu khó của khách hàng. Các kiểu tóc trendy hay các tông màu thời trang phá cách luôn được salon thực hiện hóa một cách hoàn hảo.

“Tin dùng các sản phẩm thương hiệu – Đảm bảo chất lượng mái tóc cho người tiêu dùng.”

Một trong những lí do chủ chốt khiến khách hàng dù đi đến đâu cũng không bao giờ ngần ngại quay trở lại ủng hộ ông chủ Chí Vũ chính là độ tận tâm và chịu chơi của salon. Minh Chí Hair luôn đặt chất lượng mái tóc của khách lên hàng đầu khi các dòng sản phẩm được anh áp dụng để chăm sóc cho khách của mình đều đến từ các nhãn hàng nổi tiếng, trong đó có LAKME – Thương hiệu mỹ phẩm tóc cao cấp Tây Ban Nha được các salon trên toàn thế giới tin dùng.

Salon luôn tin dùng các sản phẩm màu nhuộm đẳng cấp đảm bảo chất lượng cho mái tóc của khách hàng.

Có thể thấy, với cái tâm và tầm của người thợ làm tóc, Salon Minh Chí Hair và bản thân anh Vũ đang không ngừng học hỏi và phát triển, khẳng định vị thế, tầm nhìn của salon, xứng đáng là một địa điểm làm tóc chất lượng phục vụ người dân miền đất Lâm Đồng lãng mạn và xinh đẹp.

Kính chúc anh Vũ và salon Minh Chí Hair gặp thật nhiều may mắn công việc và cuộc sống. Sớm hoàn thành kì vọng anh nhé.

Thông tin liên hệ:
Trụ sở chính: Salon Minh Chí Hair

Địa chỉ: 1104 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng
Hotline: 0373 039 279