Chắc hẳn đối với những ai yêu làm đẹp đã nghe qua về cái tên này – Farmagan. Khi nhắc đến nhà cung cấp các sản phẩm tóc chuyên sâu, không thể không nhắc tới Farmagan. Đến từ đất nước Italy xinh đẹp, thương hiệu này cũng gửi gắm vẻ đẹp đó vào các sản phẩm  của mình. Hãy cùng iSalon tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1.Tổng quan về nhãn hàng Farmagan

Farmagan là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp từ Italy với bề dày lịch sử hơn 80 năm. Được thành lập từ năm 1935 và được biết đến rộng rãi nhờ dòng sản phẩm Bulbocapillina. Farmagan luôn nghiên cứu sâu để chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp của tóc và da đầu.

Nếu bạn muốn tìm sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, chất lượng thì đó chính là Farmagan.

Các sản phẩm của Farmagan tập trung vào thế mạnh chữa trị các vấn đề chuyên sâu của mái tóc. Đó là những mái tóc bị rụng, gàu, dầu tóc, hư tổn. Bên cạnh đó, vấn đề an toàn về sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu mà Farmagan hướng tới.

Sự kiện ra mắt nhãn hàng Farmagan, thu hút hàng trăm nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam quan tâm và tham dự.

2.Điểm mạnh của sản phẩm đến từ Farmagan

Farmagan được phát triển trong các phòng thí nghiệm tiên tiến. Tất cả các sản phẩm của Farmagan đều được kiểm nghiệm da liễu và vi sinh, tính tương thích khi sử dụng. Chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo an toàn với người dùng.
Các sản phẩm của Farmagan chứa nhiều thành phần tự nhiên, được sản xuất bởi công nghệ và thiết bị hiện đại. Sản phẩm tuân theo các quy định quốc tế, từ đó giúp chăm sóc hiệu quả cho mái tóc người dùng.
3. Một số dòng sản phẩm nổi bật của Farmagan

3.1 X.Curly SH – Dầu gội cho tóc xoăn

X-curly Sh là dòng sản phẩm dầu gội chuyên chăm sóc mái tóc xoăn tự nhiên hoặc tóc uốn. Đặc biêt ở chỗ, X-curly Sh có chứa Collagen thủy phân. Nhờ đó, X-curly Sh có thể làm sạch, che phủ và bảo vệ cấu trúc tóc. Thành phần này giúp các lọn tóc xoăn được chăm sóc hiệu quả, chống rối, duy trì vẻ đẹp lâu dài hơn.

Collagen thủy phân có tác động rất tích cực đến mái tóc
Collagen thủy phân có tác động rất tích cực đến mái tóc

3.2 Dầu gội Repair Sh phục hồi hư tổn

Nhắc đến mái tóc hư tổn, hãy nghĩ tới Repair Sh của Farmagan bạn nhé. Repair Sh đặc biệt chứa tinh chất Pathenol. Đây là tinh chất có tính dưỡng ẩm và mềm hóa. Đó là khả năng thẩm thấu sâu vào các lớp cấu trúc giúp dưỡng tóc và làm dày sợi tóc.

Repair Sh có thể  khôi phục mái tóc hư tổn bằng việc tăng độ dày cũng như ngăn ngừa tóc chẻ ngọn. Sau khi sử dụng, mái tóc của bạn sẽ trở nên mềm mượt dễ chải hơn rất nhiều.

Dầu gội chăm sóc tóc Repair Sh không chứa chất tạo màu, SLES và SLS, cực kì an toàn cho mái tóc và da đầu.
Dầu gội chăm sóc tóc Repair Sh không chứa chất tạo màu, SLES và SLS, cực kì an toàn cho mái tóc và da đầu.

3.3 Dầu gội Bulboshap chống rụng tóc

Đối với ai thường xuyên bị rụng tóc, đây sẽ là dòng sản phẩm mang lại sức sống cho bạn. Nếu bạn sử dụng Bulboshap thường xuyên, mái tóc sẽ được bảo vệ và tăng cường sức mạnh, hỗ trợ chống rụng tóc. Sản phẩm này chứa chiết xuất Cúc chiết xuất Cúc vạn diệp giúp cân bằng da đầu rất hiệu quả.

Dầu gội Bulboshap chống rụng tóc của Farmagan
Dầu gội Bulboshap chống rụng tóc

3.4 Dầu gội chăm sóc bổ sung Cashmere Keratin

Dầu gội chăm sóc bổ sung Cashmere Keratin có khả năng làm sạch và duy trì độ bóng mượt, độ ẩm cho mái tóc. Việc làm sạch được áp dụng theo công thức này cho phép tái nhập keratin cashmere mới trên thân tóc. Điều này mang lại độ chắc chắn và bóng mượt cho mái tóc.

Dầu gội chăm sóc bổ sung Cashmere Keratin
Dầu gội chăm sóc bổ sung Cashmere Keratin

3.5 Dầu gội dành cho tóc giòn và yếu Bulboshap

Bulboshap là sản phẩm cực kỳ lý tưởng cho tóc yếu, hư tổn và dễ gãy. Bulboshap có thể làm sạch tóc nhẹ nhàng, không tẩy rửa. Bạn có thể kết hợp sản phẩm này với các liệu trình chăm sóc, khôi phục độ chắc khỏe cho tóc. Bulboshap được chiết xuất từ hạnh nhân mang lại độ bồng bềnh và mềm mại cho mái tóc. Bạn có thể sử dụng dầu gội này thường xuyên mà không lo sợ mái tóc bị ảnh hưởng.

Dầu gội dành cho tóc giòn và yếu Bulboshap
Dầu gội dành cho tóc giòn và yếu Bulboshap

3.6 Dầu gội chăm sóc tóc đã qua hóa chất Bulboshap

Dầu gội chăm sóc tóc đã qua hóa chất Bulboshap có tác dụng khôi phục sức sống của mái tóc hư tổn. Sản phẩm này  làm sạch tóc bằng phương pháp điều trị hóa học đặc biệt và tiên tiến. Các tinh chất cấu thành nên sản phẩm này là panthenol (làm chắc khỏe), Keratin (một cấu phần của tóc), protein thực vật thủy phân. Tất cả những tinh chất này tạo thành 1 hợp chất giúp mái tóc phục hồi sau khi sử dụng nhiều hóa chất độc hại.

Dầu gội chăm sóc tóc đã qua hóa chất Bulboshap
Dầu gội chăm sóc tóc đã qua hóa chất Bulboshap

Mọi sản phẩm đến từ Farmagan đều có mặt tại iSalon, tìm hiểu ngay.

Trên đây là chia sẻ của iSalon về thương hiệu Farmagan. Những sản phẩm này chỉ là một trong số các sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này. Và còn vô vàn những sản phẩm hữu ích khác bạn có thể tham khảo. iSalon hy vọng bạn sẽ có thời gian trải nghiệm để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình. Toàn bộ các sản phẩm chuyên biệt tại Salon đều được bán tại iShop (by iSalon). iSalon đang có chương trình ưu đãi 40% cho mọi đơn đặt hàng trên ứng dụng. Nhập mã i40 để nhận ưu đãi nhé!

Đừng quên kết nối với iSalon – ứng dụng đặt chỗ và tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp bạn nhé!