Đâu dễ tìm được một chốn riêng, nơi người ta có thể dốc bầu tâm sự cùng nhau, thủ thỉ với nhau về những bộn bề cuộc sống, khi mà mỗi người hãy còn tất bật với dòng chảy ‘tiền -tài’ của riêng mình. Thế nhưng nhiều người đã khám phá ra nơi đó, nơi người ta có thể dành cả ngày chỉ để trò chuyện, để san sẻ cùng nhau những phiền muộn, để tâm hồn thêm xanh hơn, đó là Ha My Beauty Salon.

Ha My Beauty Salon.

Biểu tượng sắc đẹp Marilyn Monroe từng nói “The smile is the best makeup a girl could wear” (Nụ cười chính là lớp trang điểm tuyệt vời nhất của người phụ nữ”. Nhưng dường như lớp trang điểm đó ngày càng mờ nhạt đi, khi mỗi người ngày càng sống ‘vội’ hơn.

Ha My Beauty Salon

Thế nhưng đến Hà My, nhiều người cảm thấy thời gian như dừng lại ở nơi này. Nơi mà họ cảm thấy những khoảnh khắc trôi đi thật chậm rãi, và những niềm vui thì kéo dài mãi. Nhiều người nói rằng, “Đến với Ha My Beauty Salon không chỉ để làm đẹp, mà còn để tâm sự, để kể cho nhau nghe những câu chuyện không đầu không đuôi rồi quên đi cái mệt mỏi tất bật của guồng quay cuộc sống”.

Ha My Beauty Salon

Thật vậy, Ha My xanh lắm, đầy ắp những lá hoa cây cỏ, và con người ở đây cũng gần gũi, thân thiện như thiên nhiên vậy. Người ta chỉ đẹp khi họ quên đi mệt mỏi, quên đi nhọc nhằn, luôn vui vẻ và yêu đời. Đến Ha My không chỉ được đẹp hơn từ bên ngoài, mà còn được trị liệu từ chính tâm hồn mỗi người, giũ bỏ đi cái khắc khổ trong tâm can mà tươi vui, phấn khởi hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian thật xanh tươi, yêu thương bản thân một chút hay đơn giản là cần một người để sẻ chia và tâm sự, hãy thử ghé qua Ha My Beauty Salon. Chị chủ chắc chắn sẽ dành nhiều thời gian để lắng nghe, giúp bạn đẹp hơn, và đem nhiều màu sắc cảm xúc xanh tươi đến với bạn.