Toạ lạc tại 112 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội. Chung Nguyễn Hair Salon từ lâu được biết đến là địa chỉ làm tóc đẹp thời trang cho các chị em khu vực Cầu Giấy, Ba Đình. Đến với Chung Nguyễn Hair Salon – tự hào là salon giúp bạn có một mái tóc cá tính, xinh đẹp, tự tin và nổi bật.

Chung Nguyễn Hair Salon được coi là địa điểm chăm sóc và tạo kiểu tóc đẹp có tiếng ở Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao và trang bị kỹ thuật hiện đại. Đến với Viện tóc Chung Nguyễn, không những bạn được tạo kiểu tóc bởi trực tiếp những NTK tóc chuyên nghiệp mà còn vô cùng thư giãn bởi phong cách phục vụ quý khách hết mình của Salon.

Một chút thay đổi nhỏ của mái tóc cũng làm khách hàng có những thay đổi lớn về ngoại hình. Vì thế,đội ngũ Chung Nguyễn Hair Salon dành khá nhiều thời gian để cập nhật nhiều mẫu tóc mới, nhất là những mẫu xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích nhằm đem lại vẻ đẹp cho mái tóc cũng như ngoại hình của bạn.

Dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình, Chung Nguyễn Hair Salon luôn ưu tiên sử dụng những sản phẩm chất lượng. Những dòng sản phẩm từ hóa chất đến chăm sóc tóc đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng được kiểm duyệt an toàn cho người sử dụng.

Những gói dịch vụ cao cấp tại Viện tóc Chung Nguyễn bao gồm tạo kiểu, nối tóc, chăm dưỡng, chữa trị và phục hồi, tái tạo tóc với những sản phẩm uy tín, chất lượng cao của các hãng danh tiếng kết hợp với công nghệ, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay đã đem đến cho khách hàng những mái tóc đẹp, bóng, khỏe và tràn đầy sức sống.

Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Bằng sự chuyên nghiệp mà Chung Nguyễn Hair Salon làm hài lòng bạn với thái độ tận tâm và cách phục vụ chuyên nghiệp của mình. Salon tư vấn khá kỹ về các dịch vụ mà mình hiện đang có cũng như những bí quyết riêng để có thể giữ tóc đẹp, bồng bềnh vào nếp khi ở nhà.

Nhân viên với kỹ thuật cao, luôn bắt kịp xu hướng làm đẹp

Sở hữu đội ngũ làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao. Không những chuyên nghiệp trong cách tạo mẫu mà còn tận tình hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà sao cho phù hợp.

Chung Nguyen Hair Salon không ngừng cập nhật những mẫu tóc mới nhất, được yêu thích nhất để phục vụ khách hàng. Không dừng lại ở đó, thợ làm tóc của salon luôn rèn luyện và nâng cao tay nghề cắt tóc, tạo mẫu và nhuộm màu tóc.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh qua Chung Nguyễn Hair Salon để trải nghiệm dịch vụ hoàn mỹ mà những ” thượng đế” trước đã không ngớt lời khen ngợi. Chưa kể khi bạn đặt lịch làm đẹp tại đây còn nhận được ưu đãi riêng lên đến 58% và không lo phải chờ lâu.

Xem thêm: 

Danh sách các địa chỉ Salon nổi tiếng làm tóc đẹp, đặt lịch nhanh chóng và nhận ưu đãi độc quyền từ iSalon

Khu vực Hà Nội tại đây.

Khu vực Đà Nẵng tại đây. 

Khu vực TP Hồ Chí Minh tại đây.

Cẩm nang chữa cháy tóc hỏng: Tips hay cho bạn kiểu tóc xuất sắc hơn