Không thể phủ nhận xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao. Nếu như ngày trước là tư tưởng “đủ ăn, đủ mặc” thì nay đã được nâng tầm lên thành “ăn ngon, mặc đẹp” như một xu thế tất yếu của cuộc sống. Những biển hiệu, dịch vụ làm đẹp ngày càng mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em.

Trong bối cảnh đó, khi mà phái đẹp đang ngày càng có nhiều sự lựa chọn, còn đối với các chủ salon thì đó là một bài toán khó để khẳng định tên tuổi trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt này. Các phương thức kinh doanh cũ dần trở nên không còn phù hợp, buộc các thương hiệu, cửa hàng phải thay đổi để có thể tồn tại và phát triển. Và trong bài viết dưới đây, iSalon sẽ giúp các bạn nắm được những bí quyết cơ bản giúp Salon tăng doanh thu trong thời đại công nghệ 4.0 này.

Ngành tóc trong giai đoạn chuyển mình

Nếu như trước đây, khách hàng phải tự tìm tới Salon theo cách thủ công như đi dạo quanh phố phường, nghe những người xung quanh phản hồi, ưng mắt thì vào làm thử; thấy được thì lần sau quay lại, tệ thì bỏ qua và tiếp tục vòng quay tìm kiếm. Thì trong những năm gần đây, khi Internet ngày càng phát triển và trở nên quá thông dụng giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm qua các trang mạng xã hội hoặc công cụ tìm kiếm Google, Cốc Cốc.

Nhưng đó vẫn chưa phải là kênh tìm kiếm tối ưu giúp chủ Salon đạt được mục đích tăng doanh số. Bởi, các Salon hoàn toàn có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn thế khi tạo ra những ưu thế vượt trội mà đối thủ không thể có được – phát triển doanh số, mở rộng thị phần – hoàn toàn không phải ước mơ xa vời.

Hồ Anh

Xem thêm thông tin các Salon đang hợp tác với iSalon

Có cầu thì phải có cung tương xứng. Khách cần một công cụ tìm kiếm thể hiện được toàn bộ thông tin cần thiết: Salon phải gần nơi họ sống, phải sạch sẽ rộng rãi, phải uy tín, dùng sản phẩm chất lượng, những kiểu tóc họ tạo ra phải đẹp và giá thành phù hợp với túi tiền của họ…và hơn hết thảy, họ phải được đặt lịch hẹn để tránh mất thời gian tới salon chờ đợi hàng giờ mới được làm tóc.

Cơ hội vàng trong làng nghề salon

Để đáp ứng nhu cầu của khách, salon nên làm gì?

Cách đơn giản và nhanh chóng nhất là hợp tác cùng iSalon. Bởi, iSalon là ứng dụng ra đời nhằm kết nối các salon làm đẹp với người dùng, giúp cho các salon tiếp cận với khách hàng một cách dễ dàng, hiệu quả với mức chi phí tối thiểu, ứng dụng này đã và đang được mệnh danh là Ứng dụng tìm kiếm và đặt lịch làm đẹp hàng đầu Việt Nam

iSalon được tạo ra, là kết quả tất yếu của những cải tiến trong thời đại 4.0, cam kết đem lại những lợi ích tuyệt vời cho salon và sự tiện lợi tuyệt đối cho khách hàng trong việc tìm kiếm và đặt lịch làm đẹp. Các salon hợp tác cùng iSalon cũng sẽ được lợi trong việc quảng bá hình ảnh thông qua các phương tiện truyền thông Online, tăng khả năng tiếp cận tới khách hàng và cạnh tranh lành mạnh trong ngành tóc.

Hợp tác cùng iSalon, bạn được gì?

iSalon đem tới cho các chủ salon một giải pháp truyền thông, kinh doanh hiệu quả với các hình thức truyền thông đa kênh, đa dạng hoá các hình thức PR, quảng cáo trên website, các trang mạng xã hội như:

  • Khởi tạo salon online trên ứng dụng iSalon
  • Đăng bài fanpage và quảng cáo, bài viết PR về salon
  • Gói chụp ảnh salon,video giới thiệu về salon ( 30-60s)
  • Áp dụng hệ thống Dynamic Remarketing để tăng nhận diện thương hiệu và tăng khả năng chuyển đổi
  • Và nhiều hình thức truyền thông quảng bá offline khác hứa hẹn phủ sóng rộng rãi tên tuổi, thương hiệu của salon tới khách hàng, tăng doanh số, chất lượng như chính bạn kỳ vọng.

Thay đổi để phát triển, hay đứng im nhìn đối thủ bỏ xa mình trên đường đua của thời đại. Hãy để iSalon giúp bạn tạo ra những giá trị lớn hơn bằng những cải tiến công nghệ tuyệt vời của chúng tôi.

Đăng ký quảng cáo để Salon của bạn tới gần hơn với khách hàng ngay tại đây.