Không còn xa lạ bởi đây chính là kiểu tóc đang lên ngôi tại xứ Chùa Vàng. “Dài hơn tóc ngắn và ngắn hơn tóc dài”, là cách miêu tả giúp bạn hình dung ra kiểu tóc lỡ, lửng lơ này.

Không ngắn cao như tóc bob hay tóc tém, kiểu tóc lửng lưng chừng này vừa đủ dài để chạm vai nhưng vẫn đủ ngắn để không bị bức bối trong mùa hè. Và đặc biệt nhất là kiểu tóc vẫn giữ được độ bồng bềnh, cá tính sang chảnh cần thiết cho bất kỳ cô nàng nào muốn để. Đây đang là một kiểu tóc được tất thảy các cô nàng hot nhất xứ Chùa Vàng hết mực ưa chuộng.

Mùa hè đến, sẽ thật “nóng mắt” khi nhìn những mái tóc dài ngang lưng. Với những cô nàng chưa dám “xuống tóc” ngắn hẳn với kiểu bob hay pixie thì kiểu tóc lửng lơ lob sẽ là một lựa chọn thú vị mà chị em nên thử trong hè này.

Kết hợp với kiểu uốn nhẹ giúp nàng thêm phần thần thái, sang chảnh. Kiểu tóc phù hợp với  phần đa các cô nàng, từ công sở đến những bạn gái đôi mươi.

Với kiểu tóc này không những trẻ trung, năng động mà còn rất dễ phối đồ, tạo kiểu trong những dịp khác nhau. Nhiều hoa hậu, người đẹp Việt đã lựa chọn kiểu tóc này để làm mới hình ảnh bản thân và nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

tóc ngắn đẹp

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Kiểu tóc này phù hợp với khuôn mặt nào?

Những kiểu tóc xoăn lỡ đẹp có cách tạo kiểu khá thú vị. Điểm đặc trưng duy nhất của tóc lỡ đẹp là độ dài tóc không quá ngắn, nhưng cũng không quá dài, chỉ độ qua vai – ngang lưng. Khi kết hợp với những kiểu tóc xoăn đẹp, tóc lỡ tỏ ra vô cùng hữu ích khi có khả năng che giấu đi độ rộng của dáng mặt tròn hiệu quả. Mặc dù có thể kết hợp được với những kiểu dáng gương mặt khác nữa, nhưng chọn các kiểu tóc xoăn đẹp cho mặt tròn mới là hoàn hảo nhất. Chị em lưu ý điều này để chọn mẫu tóc ưng ý cho mình nhé.

Xem thêm: Những địa chỉ salon làm tóc  Lỡ giá đẹp nhất - Đặt lịch cùng iSalon

tóc ngắn xinh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

tóc ngắn hè 2019

“Bùa yêu” Bích Phương cũng không ngoại lệ

Chỉ một vài gợi ý trên cũng đủ thấy kiểu tóc ngang vai đủ hot như thế nào rồi đúng không? Chần chừ gì nữa mà bạn không thử làm mới hình ảnh bản thân mùa hè này với kiểu tóc không thể hợp hơn.

Xem thêm: 
Danh sách các địa chỉ Salon nổi tiếng làm tóc đẹp, đặt lịch nhanh chóng và nhận ưu đãi độc quyền từ iSalon

Khu vực Hà Nội tại đây.

Khu vực Đà Nẵng tại đây. 

Khu vực TP Hồ Chí Minh tại đây.