Xu hướng làm đẹp thay đổi theo từng ngày, và nhu cầu về màu nhuộm cũng biến hóa đa dạng theo thời gian. Những năm gần đây, màu nhuộm ngày càng đổi mới với sự lên ngôi của hàng loạt gam màu thời trang cá tính như than chì, khói, metallic… Cùng iSalon khám phá màu tóc này để biết lý do tại sao giới trẻ tích cực hưởng ứng đến vậy.

nâu socola 1

Tuy nhiên, hàng năm xu hướng màu vẫn cứ thay đổi, nhu cầu cũng không đứng yên, nâu socola vẫn luôn nhận được sự ưu ái của một bộ phận lớn tín đồ yêu cái đẹp. Tại sao vậy? Bí quyết để màu nhuộm chẳng mấy nổi bật này duy trì độ ‘hot’ của mình trong ngành công nghiệp làm đẹp đầy biến động là gì? Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân trong bài viết này nhé!

Nâu socola là màu nhuộm an toàn cho mọi lứa tuổi

Sự thật là những gam màu thời trang xu hướng kể trên đều chỉ phù hợp với những bạn trẻ cá tính và phong cách, không phải tất cả. Hơn nữa, để có được màu nhuộm thời trang và bắt mắt, đòi hỏi phải tẩy tóc, điều đó vô hình chung tạo ra rào cản khiến nhiều người đắn đo khi lựa chọn màu nhuộm hơn.

nâu socola 2

Còn nâu socola lại là lựa chọn an toàn hơn. Màu nhuộm tone trầm ấm này thích hợp với mọi lứa tuổi, tạo cảm giác thanh lịch, không lố và đặc biệt không cần tẩy.

Đảm bảo nhu cầu đổi mới và thời trang

nâu socola 3

Nhiều người vẫn lầm tưởng nâu socola chỉ là màu nhuộm dành cho các chị, các mẹ vì tone màu trầm tạo cảm giác già dặn. Tuy nhiên, nếu kết hợp màu nhuộm này với một vài kỹ thuật nhuộm hay những màu nhuộm mới mẻ khác thì sẽ cho hiệu ứng trẻ trung và lạ mắt hơn nhiều.

Một vài ý tưởng để làm mới mái tóc nhuộm nâu socola thông thường bạn có thể tham khảm đó là:

Nhuộm highlight

nâu socola 4

Đây là một cách đơn giản để tạo ra nét mới mẻ cho màu tóc tưởng chừng nhàm chán của bạn. Chỉ cần thêm một vài đường light nhỏ, mái tóc của bạn đã trở nên sành điệu và hiện đại hơn rất nhiều.

Tìm salon nhuộm highlight nâu socola tại đây!

Nhuộm balayage

nâu socola 5

Với phương pháp nhuộm kiểu Pháp này, mái tóc cũng sẽ có sự biến đổi rõ rệt về màu sắc và tạo ra sức hút khác biệt so với một màu thông thường.

Tham khảo: Giá nhuộm tóc Balayage – Ombre chỉ từ 300k cùng iSalon

Nhuộm Ombré

nâu socola 6

Nhuộm Ombré sẽ tạo ra sự chuyển động màu sắc trên mái tóc, tạo ra hiệu ứng tuyệt vời cho mắt nhìn. Phương pháp nhuộm này thích hợp với nhiều bạn trẻ và có thể ứng dụng với nhiều màu sắc khác nhau, không chỉ với nâu socola.

Nhuộm Lowlight

nâu socola 7

Thay vì tạo ra những dải màu sáng hơn trên nền trầm tối của màu nâu socola, nhuộm lowlight sẽ tạo ra những gam màu trầm hơn hoặc xen kẽ các dải tóc màu sáng ở các lớp tóc khác nhau. Cách nhuộm này tạo sự mới mẻ cho mái tóc bạn trẻ và giúp mái tóc có chiều sâu hơn.

Nâu socola thích hợp với nhiều màu da khác nhau

Nâu socola không kén màu da như nhiều màu nhuộm khác. Nếu như những màu nhuộm cá tính như than chì, metallic…cần phải cân nhắc rất kỹ trước khi nhuộm thì nâu socola lại phù hợp với hầu hết màu da. Vì vậy, dù da bạn có tối hay sáng màu thì kết hợp với màu tóc này vẫn hoàn toàn tạo ra kết quả bất ngờ.

Xem thêm: Cách lựa chọn màu tóc theo làn da của bạn, nắm trọn bí kíp cực kì dễ dàng

Không đòi hỏi nhiều thời gian hay tiền bạc cho việc chăm sóc

Nếu nhuộm một màu thật sáng và thời trang, bạn sẽ phải lựa chọn sản phẩm chăm sóc đặc biệt và dành nhiều thời gian để bảo vệ màu tóc, mái tóc mà vẫn hư tổn hoặc xơ xác thì hãy lựa chọn nâu socola. Màu nhuộm ngọt ngào này giúp mái tóc giữ được độ bóng đẹp và bền màu hơn rất nhiều so với các màu nhuộm sáng màu hơn, và bạn cũng không cần đầu tư quá nhiều chi phí cho việc chăm sóc mái tóc sau nhuộm.

nâu socola 7

Còn rất nhiều lý do khiến nâu socola tạo được vị trí vững chắc với phái đẹp giữa vô vàn màu nhuộm mới xuất hiện hàng năm. Tuy nhiên, chỉ với những lý do cơ bản trên đã đủ để thuyết phục mọi người rằng nâu socola xứng đáng để mọi người thử cho mái tóc của mình.

Hoặc nếu bạn vẫn cần tham khảo thêm những màu nhuộm khác nữa, xem tại đây nhé!

Truy cập iSalon để có thể tìm kiếm thêm những salon uy tín, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn!

Đặt lịch ngay: go.isalon.vn/app 

Dat-lich-lam-dep