Tiếp tục nhìn mặt gọi tên những kiểu tóc quen thuộc của cánh mày râu. Trong phần trước, các bạn đã làm quen với kiểu undercut, buzz cut hay pompadour, texture. Phần này, iSalon sẽ giới thiệu những kiểu tóc tiêu biểu khác để các anh hiểu rõ hơn về những kiểu tóc của mình và lựa chọn được phong cách phù hợp nhé!

Xem lại phần trước: Điểm danh 17 kiểu tóc quen thuộc của cánh mày râu (Phần 1)

9. Crew cut

Tìm kiếm địa chỉ cắt tóc tại Hà Nội tại đây!

Kiểu tóc Crew Cut

Kiểu tóc thịnh hành của quân đội Mỹ những thập niên 30 trở lại thời hiện đại và được ưa chuộng hết mực. Kiểu tóc tưởng chừng đơn giản và không có gì đặc biệt này lại vô cùng mới mẻ và hiện đại khi kết hợp cùng undercut hay texture. Nếu bạn cần một kiểu tóc ngắn vừa phải và lịch sự nhưng vẫn có chút khỏe khoắn thì Crew Cut là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

10. French Crop

Tìm kiếm địa chỉ cắt tóc nam tại TP HCM tại đây!

Kiểu tóc cổ điển của những người đàn ông Pháp là gợi ý không tồi cho những bạn trẻ thích thay đổi. Mặc dù không phải ai cũng đủ can đảm để diện kiểu tóc ‘bát tô úp ngược’ này nhưng đây rõ ràng là phong cách vô cùng mới mẻ và lạ mắt. Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này là không đòi hỏi tạo kiểu cầu kỳ, và cũng tương đối dễ nhìn. Nếu bạn cần một chút mới mẻ trong phong cách hàng ngày thì hãy tham khảo kiểu tóc này nhé!

11. Man Bun

Tìm kiếm địa chỉ cắt tóc nam tại Đà Nẵng tại đây!

Kiểu tóc Man Bun

Kiểu tóc có phần ‘nghệ sĩ’ này bỗng trở thành cơn sốt và vô cùng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Có lẽ một phần vì kiểu tóc này khá lạ mắt và có phần tự do, hoang dại. Đặc trưng của Man Bun là phần tóc được búi gọn nhưng vẫn thể hiện nét nam tính lịch lãm chứ không hề ‘ẻo lả’ như nhiều người vẫn nghĩ.

Đây cũng là gợi ý không thể bỏ qua với nhiều bạn trẻ trong mùa hè sắp tới.

Đặt lịch cùng iSalon – Combo làm tóc 7 bước chỉ từ 49K 

12. Mohawk

Tìm kiếm địa chỉ cắt tóc tại Hà Nội tại đây!

Kiểu tóc Mohawk

Mohawk – tên gọi của kiểu tóc gắn liền với đặc trưng của người thổ dân Bắc Mỹ. Kiểu tóc này rất dễ nhận diện bởi phần tóc dựng cao như chiếc bờm. Kiểu tóc này khá kén khuôn mặt và cũng không ít người chê bai bởi có phần ‘hổ báo’. Nhưng chắc chắn đây là kiểu tóc được các chàng trai phương Tây rất thích.

13. Mad men

Tìm kiếm địa chỉ cắt tóc nam tại Đà Nẵng tại đây!

Kiểu tóc Mad Men

Không phải tự nhiên người ta đặt cho kiểu tóc này tên gọi Mad Men. Kiểu tóc này xuất hiện lần đầu trong bộ phim cùng tên ra mắt năm 2007, là kiểu tóc của giám đốc Don Drapper của tập đoàn Sterling Cooper. Vốn bộ phim lấy bối cảnh những năm 50 – 60s nên kiểu tóc này có phần cổ điển và có chút gì hơi ‘chín’ nhưng đây được xếp vào một trong những kiểu tóc ‘quý tộc’ kinh điển thời hiện đại.

14. Slick Back

Tìm kiếm địa chỉ cắt tóc nam tại TP HCM tại đây!

Có nét tương đồng với kiểu tóc Pompadour ở phần tóc được vuốt ngược về phía sau. Tuy nhiên, nếu như Pompadour được tạo kiểu để phần tóc mái phồng hơn thì Slick Back khác. Phần tóc được cố định nếp về phía sau chứ không hề được tạo kiểu cho phồng hơn hay có kết cấu khác.

So với Pompadour thì kiểu tóc này có phần già dặn và trưởng thành hơn. Vì vậy nếu các bạn trẻ có ý định lựa chọn kiểu tóc này thì nên cân nhắc kỹ hơn trước khi tạo kiểu nhé!

15. Quiff

Tìm kiếm địa chỉ cắt tóc tại Hà Nội tại đây!

Kiểu tóc Quiff

Không khô cứng như Undercut, không chín muồi như Side Part, quiff là kiểu tóc chuẩn mực của các chàng trai hiện đại. Vừa mềm mại đủ độ lại vô cùng nam tính. Nếu bạn hỏi kiểu tóc này có gì khác với những kiểu tóc đã được liệt kê trước đó, thì đặc trưng của Quiff là phần mái tạo kiểu hơi dựng và tạo xoăn sóng nhẹ. Nếu bạn muốn tạo ấn tượng với phái đẹp thì Quiff sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của bạn.

Đặt lịch cùng iSalon – Combo làm tóc 7 bước chỉ từ 49K 

16. Flat Top

Tìm kiếm địa chỉ cắt tóc nam tại Đà Nẵng tại đây!

Kiểu tóc Flat Top

Đúng như tên gọi của nó, Flat Top đặc trưng với kiểu đỉnh bằng. Với những khuôn mặt có hình trái xoan, kim cương, kiểu tóc có phần vuông vức này sẽ phần nào giúp các chàng trai dồn ánh nhìn nhiều hơn vào kiểu tóc và khiến khuôn mặt sắc nét, nam tính hơn.

Flat Top kết hợp với những đường tỉa sát da đầu của Undercut chắc chắn sẽ mang đến phong cách mới đầy trẻ trung cho các chàng trai trẻ.

17. Layer

Tìm kiếm địa chỉ cắt tóc nam tại TP HCM tại đây!

Kiểu tóc layer

Có lẽ cái tên này sẽ quen thuộc với phái đẹp nhiều hơn là phái mạnh. Layer nổi tiếng bởi những lớp tóc đa tầng giúp mái tóc bồng bềnh và có phần dày dặn hơn. Thay vì dành nhiều thời gian để tạo kiểu Texture thì các anh hoàn toàn có thể thay thế bằng kiểu layer với những sản phẩm đơn giản hơn. Kiểu tóc này thích hợp với mọi khuôn mặt và tạo cảm giác tự nhiên, ‘ngoan hiền’ mà vẫn lịch thiệp với cánh mày râu.


Xem thêm:
Những kiểu tóc xu hướng trong năm nay

Đặt lịch: