Dù đã lâu không hoạt động showbiz sôi nổi nhưng cái tên Rihanna vẫn có sức mạnh không thể cưỡng. Nhân dịp cô vừa gây náo loạn Super Bowl 2023, cùng iSalon nhìn lại những kiểu tóc signature của ca sĩ người Barbados này nhé.

Rihanna hát trong giờ giải lao của Giải bóng bầu dục lớn nhất nước Mỹ
Rihanna hát trong giờ giải lao của Giải bóng bầu dục lớn nhất nước Mỹ

Sẽ không sai nếu nói Robyn Rihanna Fenty là một “tắc kè hoa” chính hiệu. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Barbados thay đổi kiểu tóc rất thường xuyên và lần nào cũng gây sốt. Cô ấy để tóc xoăn, tóc pixie ngắn, tết tóc hay bất kì kiểu nào cũng vẫn nổi bật. Và nếu bạn đang tìm kiếm một biểu tượng tóc đầy cảm hứng, thì bà mẹ 2 con này là một thí dụ tuyệt vời.

Rihanna và những kiểu tóc signature

1- Tóc mái lệch

Rihanna trung thành với tóc bob lệch trong 1 thời gian dài
Rihanna trung thành với tóc bob lệch trong 1 thời gian dài
Mỗi lần xuất hiện là một lần biến hóa
Mỗi lần xuất hiện là một lần biến hóa

Một thời gian dài, cô ca sĩ này trung thành với kiểu tóc mái lệnh. Cô đã biến hóa đủ kiểu với xì-tai tóc mái lệch này từ tóc đen, tóc vàng, nhuộm highlight… Dù là kiểu nào thì cô vẫn cực kì nổi bật và không bị nhầm lẫn với ai.

2- Tết tóc dây thừng

Kiểu tóc này của Rihanna được mệnh danh là "Kiểu tóc tết đẹp nhất mọi thời đại"
Kiểu tóc này của Rihanna được mệnh danh là “Kiểu tóc tết đẹp nhất mọi thời đại”

Ai dám khẳng định mình có tóc tết dây thừng đẹp hơn Rihanna nào? Các sợi tóc được tết tỉ mỉ và phức tạp đều tăm tắp với nhau. Stylist đã khéo leo mix thêm với một chiếc vòng cổ lấp lánh tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh.

Nếu đã tết tóc dây thừng, ráng chơi tóc vài hôm bạn nhé
Kiểu tóc tốn thời gian “thứ hai” thì không kiểu nào “chủ nhật”.

Kiểu tóc này chắc chắn đã tốn không ít thời gian của cô. Tất nhiên, nếu đã tết tóc dây thừng kiểu này, iSalon khuyên bạn nên chơi với nó vài ngày rồi hãy tháo ra nhé.

3- Tóc pixie crop

Tóc pixie crop của Rihanna không ít người hâm mộ chao đảo
Tóc pixie crop của Rihanna không ít người hâm mộ chao đảo
Cá tính, mạnh mẽ và táo bạo là những từ để miêu tả về "hành trình" tóc của Rihanna
Cá tính, mạnh mẽ và táo bạo là những từ để miêu tả về “hành trình” tóc của Rihanna

Tóc pixie crop đã khiến không ít người hâm mộ chao đảo. Họ còn quyết định “giã từ” mái tóc của mình để trở nên cá tính như Rihanna. Gần như “độc quyền” với thương hiệu tóc pixie crop, Rihanna vẫn làm cho mình lạ và độc hơn với phần mái làm xoăn, mái vuốt gel dựng…

4- Tóc xoăn

Rihanna đưa tóc xoăn vốn đã quen thuộc lên một tầm cao mới
Rihanna đưa tóc xoăn vốn đã quen thuộc lên một tầm cao mới

Tóc xoăn bồng bềnh là lựa chọn của rất nhiều ca sĩ, diễn viên. Nó giúp họ trở nên dịu dàng nữ tính hơn. Tuy nhiên, Rihanna không chỉ “gói gọn” trong kiểu tóc dài mà cô nàng còn chơi cả tóc ngắn. Mọi người vẫn có thể cảm nhận được sự cá tính và phá cách của cô nàng này.

5- Tóc nhuộm đỏ

Ca sĩ gốc Phi xuất hiện với mái tóc đỏ rực trong rất nhiều event. Cô đã thực sự thể hiện được cá tính của mình cho dù nó rất khác biệt. Tại thời điểm đó, mái tóc rực đỏ của Rihanna hầu như không “đụng hàng” với bất kì ngôi sao nào nào.

Thật không hổ danh là "người tạo ra trend" trong làng thời trang
Thật không hổ danh là “người tạo ra trend” trong làng thời trang

Bây giờ thì bạn đã rõ tại sao Rihanna được gọi là tắc kè hoa rồi chứ. Cho dù để kiểu tóc nào, với độ dài nào, thì cô cũng chứng tỏ được sự cá tính và đam mê thời trang của mình. Các cô nàng da ngăm có thể tham khảo kiểu tóc của Rihanna. Có biểu tượng thời trang đi trước trải nghiệm rồi, bạn còn sợ gì nữa nào?