Ngay cả khi bạn chẳng biết Lily Collins là ai, thì chỉ cần nhìn thấy bức ảnh này thôi, bạn sẽ ngay lập tức muốn để tóc mái như cô ấy. Cùng iSalon chiêm ngưỡng sự thay đổi của Lily với mái tóc này nhé!

Lily Collins thay đổi diện mạo với kiểu tóc mới
Lily Collins thay đổi diện mạo với kiểu tóc mới

Bên cạnh những bộ cánh hút hồn, Emily Cooper do Lily Collins thủ vai cũng gây bất giờ với tóc mái trong mùa mới của phim. Sự thay đổi này vừa cho thấy những tình tiết mới về nội dung phim, vừa giúp Emily thêm phần trẻ trung, cá tính.

Lily Collins với mái tóc xoăn sóng trong mùa “Emily in Paris” trước

How to get 'Emily in Paris' curls, according to her hairstylist, Mike Desir

Kiểu tóc xoăn sóng dài cùng màu nhuộm gam nâu sẫm tự nhiên đủ để Emily tự tin khoe sắc mà không cần phải trau chuốt cầu kỳ. Nếu bạn muốn trông thật dịu dàng, sang trọng, hãy thử ngay kiểu tóc này!

Vogue Singapore 2021 - Emily in Paris curls hair beauty Lily Colins hairstylist Mike Desir Netflix

Tuy nhiên, nếu cứ gắn bó mãi với kiểu tóc ngôi giữa, hình tượng của nữ diễn viên sẽ trở nên nhàm chán. Vậy là cô nàng đã quyết định cắt mái và đã thành công với lựa chọn này.

Lily Collins cắt tóc mái trẻ trung trong “Emily in Paris” mùa mới

Tạm rời xa kiểu tóc rẽ ngôi thương hiệu, Lily Collins chuyển sang cắt tóc mái. Đây là kiểu tóc trendy, mang lại sự trẻ trung, năng động.

Lily Collins Posts Video of Herself Getting Bangs for 'Emily in Paris'

“Quý cô Emily” phấn khích đến mức ghi lại khoảnh khắc nhà tạo mẫu cắt tóc mái. Cô đã post lên Instagram của mình đoạn video trên vào cuối năm ngoái. Điều này khiến các fan vô cùng thích thú.

Tóc mái không quá dày và được cắt bằng
Tóc mái không quá dày và được cắt bằng

Tóc mái của Emily có không quá dày và được cắt bằng. Nhà tạo mẫu tóc đã khéo léo tỉa tót để tóc trông mềm mại hơn. Lựa chọn này thực sự giúp visual của cô tăng gấp đôi. Dù đã 33 tuổi nhưng trông cô nàng vẫn trẻ trung như tuổi đôi mươi.

Visual của Lily tăng gấp đôi với tóc mái thưa
Visual của Lily tăng gấp đôi với tóc mái thưa

Bạn thích kiểu tóc nào của Lily hơn, hãy chia sẻ cùng iSalon nhé!