(iSalon) – Thời điểm bước vào hè chính là lúc bạn nên tút tát lại mái tóc của mình để trở thành một phiên bản sành điệu và thời thượng hơn. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn salon làm tóc đẹp khiến phái nữ thật khó lựa chọn làm sao. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm tóc uy tín và chất lượng tại Sài Gòn, hãy cùng iSalon ghé thăm BIN PARIS __Hair Salon & Academy thông qua bài viết dưới đây nhé!

Có thể là hình ảnh về 1 người

Salon tóc BIN PARIS là một trong những tiệm salon tóc nữ nổi tiếng tại Quận 12 được chị em vô cùng yêu thích. Hoạt động với phương châm “làm tóc đẹp – giữ tóc khỏe”, BIN PARIS luôn tìm kiếm và phục vụ khách hàng bằng những sản phẩm mỹ phẩm tóc cao cấp hàng đầu châu Âu như Alonzo, Lakme, Olaplex…. 

Có thể là hình ảnh về 1 người và tóc dài

Cùng với việc sử dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, BIN PARIS đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi tới trải nghiệm dịch vụ tại salon.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Có thể là hình ảnh về 1 người và tóc dài

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'NOT BADIS NOTBAD BAD BADIS BAD'

Ngoài ra, BIN PARIS không đơn thuần cắt tóc qua loa cho bạn mà rất tận tâm “thổi hồn” cho mái tóc chúng mình trở nên cuốn hút và nổi bật hơn hẳn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, thông qua các khâu tư vấn, các stylist có thể giúp bạn chọn được một kiểu tóc vừa ưng ý, vừa đẹp mắt lại phù hợp với chất tóc mà bạn đang sở hữu. Đây cũng chính là bí quyết giúp salon chiếm trọn lòng tin của phái đẹp và trở thành cơ sở uy tín dành cho những tín đồ yêu tóc.

Có thể là hình ảnh về 1 người, tóc dài và văn bản cho biết 'озошош G'

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người và trong nhà

Với những cô gái trẻ sành điệu, BIN PARIS sẽ là một địa điểm làm tóc vô cùng lý tưởng. Tiệm là một trong những địa chỉ dẫn đầu trong việc nắm bắt, cập nhật các xu hướng từ làng thời trang tóc quốc tế. Đảm bảo bạn sẽ sở hữu một mái tóc thời thượng, sành điệu khi chọn đây là nơi cắt tóc riêng cho mình.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Hãy chuẩn bị một ngày nghỉ ngơi thật sảng khoái và thoải mái, lên một lịch hẹn với bạn bè và đi tới BIN để thư giãn nhé.