(iSalon) Không chỉ đón đầu những xu hướng tóc thời thượng với kỹ thuật hiện đại, chất lượng hiệu quả lại phục vụ chu đáo mà khi đến với Hair Bar VietNam – salon tóc uy tín bậc nhất tại Sài Gòn, được những nhà tạo mẫu tóc với tay nghề cao tạo kiểu cho mái tóc của mình. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội gặp nhiều hot girl, beauty blogger nổi tiếng. Bạn đang muốn làm mới bản thân bằng cách thay đổi kiểu tóc của mình nhưng lại phân vân không biết chọn lựa thế nào giữa hàng ngàn salon làm tóc như hiện nay? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy cùng iSalon tìm hiểu về Hair Bar Salon nhé!

Hiểu tất cả những mong muốn của khách hàng và liên tục nâng cấp cải tiến những gì tốt nhất đúng với vấn đề của khách hàng mắc phải nhất, Hair Bar VietNam chính xác là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc… trong một không gian vô cùng ấm cúng và hiện đại.

Nhất là Hair Bar VietNam luôn cập nhật những xu hướng, trend hot hiện nay cho các nàng lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất cho mình. Với xu hướng cắt layer và nhuộm (xám khối, hightlight, ombre) và uốn lọn xoăn, cúp thì Hair Bar VietNam hoàn toàn có thể đáp ứng cho khách hàng một mẫu tóc thật duyên dáng, cá tính.

Nắm bắt được tâm lý giới trẻ và xu hướng làm đẹp nên salon luôn cân đối việc giá thành và chất lượng để dung hòa, bảo đảm cho khách hàng luôn có được mái tóc đẹp, khỏe, giá cả hợp lý và kèm theo bảo hành để khách hàng luôn luôn yên tâm khi đến với Hair Bar VietNam.

Beauty Blogger Linh Trương (Themakeaholics)

Beauty Blogger Primmy Trương

Beauty Blogger Mina Nguyễn

Beauty Blogger Chloe Nguyễn

Vì sao bạn nên lựa chọn Hair Bar VietNam ?

  • Chăm sóc tận tình với đội ngũ thợ chính – thợ phụ giàu kinh nghiệm
  • Hair Bar VietNam là chuyên gia phục hồi tóc hư tổn, sử dụng những dòng sản phẩm tốt nhất Alfaparf, Oplalex, GOLDWELL, LOREAL, ATS… Salon đảm bảo chỉ sử dụng dòng sản phẩm chính hãng
  • Nói không với làm hư tổn tóc khách hàng, bạn có thể yên tâm tạo ra xu hướng hay theo đúng chuẩn trend mà không lo hỏng tóc
  • Đặc biệt những mái tóc hư tổn nặng bên Hair Bar VietNam còn có thể tái sinh lại bằng những dòng phục hồi tốt nhất trên thị trường
  • Không gian tiệm sang trọng, mang lại cảm giác thư thái từ khi bước vào tới khi bước ra
  • Bảo hành sản phẩm, vui lòng khách đến vừa lòng khách đi, vừa ý khách hàng

Thời gian vừa qua, Hair Bar VietNam vẫn luôn không ngừng cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất, sử dụng các sản phẩm cao cấp chính hãng, đồng thời liên tục đổi mới các kiểu tóc và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ để mang lại cho khách hàng thân yêu những điều tuyệt vời nhất.

Chính vì thế, nếu bạn là cô nàng luôn săn đón những mẫu tóc đẹp đi đầu xu hướng thời trang thì hãy ghé ngay Hair Bar VietNam. Muôn vàn kiểu tóc “trendy” từ nữ tính, dịu dàng đến sexy, cá tính chắc chắn không làm bạn phải thất vọng!

CHI TIẾT LIÊN HỆ

Facebook: https://www.facebook.com/hairbarvn

Hotline: 090 990 43 03

Địa chỉ: Tầng 1, 78 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP Hồ Chí Minh