(iSalon) – Sở hữu một màu tóc như ý luôn là mong muốn của nhiều người đặc biệt là giới trẻ trong thời đại hiện nay. Tuy nhiên sự nghi ngờ về chất lượng cũng như ảnh hưởng của thuốc nhuộm tới sức khỏe trở thành vấn đề băn khoăn, lo lắng của nhiều chị em. Chính vì thế mà dòng nhuộm Superlative của ???????? ra đời.
Đa dạng 86 mã màu phù hợp với nhu cầu màu nhuộm đa dạng của chị em. Mỗi một mã màu hoạt động tạo màu trên tóc là do sự kết hợp của các chất tạo màu qua quá trình oxy hóa.
Dù mang 86 mã màu với 86 sắc thái khác nhau, thuốc nhuộm vĩnh cửu Superlative luôn ấn chứa:
  •  Thành phần Cashmere keratin, Tinh dầu Argan và Axit hyaluronic của thuốc nhuộm mang đến tác dụng kép trên tóc: tạo màu và đồng thời nuôi dưỡng tóc.
  • 0% Para-phenylenediamine, 0% dầu khoáng, 0% sunphats và 0% tổng hợp petroletum giúp tránh các phản ứng trên da và tóc.
  • Khả năng phủ bạc 100% mà không cần pha với màu tự nhiên
Kem nhuộm lên màu khi được pha trộn với kem oxy trợ nhuộm chứa nồng độ Hydrogen (H2O2) chuẩn và ổn định, có sẵn 4 loại khác nhau (10, 20, 30, 40) theo kết quả mong muốn.
Để tránh các phản ứng trên da và tóc, tất cả mã màu đều được bổ sung các chất giữ ẩm và bảo vệ và ???̂?? ???̛́? ??????? – một chất thường gây ra phản ứng viêm da tiếp xúc.
Vừa được thay đổi màu tóc vừa được dưỡng ẩm, bạn muốn thử nhuộm màu nào trong bảng màu Superlative?
Chúc bạn sẽ có một mái tóc thật ấn tượng và “bền màu” với thời gian!
Đừng quên theo dõi iSalon hằng ngày để bỏ túi những thông tin làm đẹp đúng chuẩn chuyên gia bạn nhé!