(iSalon) – Tóc thẳng để quá lâu, bạn muốn thử uốn xem có trông khác hơn, có xinh đẹp hơn? Yên tâm đi, Huynh Salon Đà Nẵng thì sẽ “biến hình” cho bạn một phong cách mới. Thật sự mà nói thì đúng là mỗi người thợ cắt tóc, mỗi tiệm làm tóc, uốn tóc tại Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung thì đều có một sở trường, dịch vụ tốt riêng, và Huynh Salon cũng không ngoại lệ.

Không phải tự nhiên mà tiệm làm tóc đẹp Huynh Salon ở Đà Nẵng được khách hàng đặt ở lựa chọn số 1 khi tìm kiếm các salon làm tóc đẹp và chất lượng tại Đà Nẵng bởi những lí do sau:

  • Với uy tín trên 15 năm được đông đảo khách hàng khắp nơi ủng hộ,từ dân văn phòng, sinh viên cho đến các khách hàng ở xa như việt kiều, giới showbiz, tiếp viên hàng không…v..v
  • Đội ngũ nhân viên được cũng được tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản hiểu ý khách hàng nhằm tạo ra những “tác phẩm” đẹp
  • Trên các diễn đàn Huynh Salon được nhiều review đánh giá có tâm từ tư vấn kỹ càng cho đến cách phuc vụ tạo được sự tin tưởng của các chị em, có những khách làm dịch vụ gắn bó với salon tận 6-7 năm chắc hẵn phải hài lòng lắm thì khách hàng mới dành sự ủng hộ nhiệt tình đến vậy: “Đã cắt ở đây hơn 6 năm & vẫn sẽ tiếp tục quay lại vì tay nghề xịn, sản phẩm tốt, mắt thẩm mỹ theo hot trend & các anh chị bé ai cũng dễ thương. Kiểu tóc hôm nay mình rất rất rất ưng luôn ah”

Ngoài việc dẫn đầu xu hướng và dần trở thành salon “hot” nhất khu vực Đà Nẵng, Huynh Salon còn đào tạo và cho ra đời hàng trăm nhà tạo mẫu tóc và đã vươn lên trở thành một trong những học viện đào tạo ngành tóc chuyên nghiệp và uy tín nhất khu vực Đà Nẵng.

Thương hiệu Salon Huynh hơn 15 năm tồn tại và phát triển ở khu cực Đà Nẵng. Tạo ra nhiều tác phẩm đẹp cho khách hàng và đào tạo nhiều nhà tạo mẫu tóc. Gần đây nhất, anh Huynh được vinh danh Giải thưởng “Ngôi sao tóc Việt 2022”.

Với mong muốn đem đến cho thị trường những khóa học theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về quy trình đào tạo và các hoạt động tập thể, ý nghĩa. Huynh Đoàn Salon cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi về quy trình đào tạo HỌC ĐI ĐÔI VỚI HÀNH VÀ TRẢI NGHIỆM giúp học viên có đầy đủ tố chất về kỹ thuật và đạo đức trở để trở thành công dân có ích cho xã hội và làm giàu cho bản thân.

Tại sao nên đăng ký khóa đào tạo nghề tóc tại Huynh Salon?

  • Dạy lý thuyết học cắt tóc theo giáo trình chuẩn
  • Những kiến thức về cắt tạo mẫu hay kĩ thuật xử lý hóa chất, thao tác tạo kiểu uốn duỗi đều được dạy từ cơ bản cho đến chuyên sâu
  • Các thầy sẽ luôn hỗ trợ tư vấn giúp học viên có được kinh nghiệm trong nắm bắt tâm lý cũng như giao tiếp với khách hàng
  • Hướng dẫn cách xử lý những tình huống nếu bất ngờ xảy ra trong quá trình làm tóc cho khách
  • Đội ngũ giảng viên cao cấp tu nghiệp tại nhiều nơi luôn được cập nhật kiến thức xu thế mới của Việt Nam và trên Thế Giới.
  • Tại đây, học viên sẽ được học lý thuyết – thực hành trên đầu canh – thực hành trên đầu thật.
  • Giáo trình bài bản giúp cho học viên có khả năng tự tư duy ra nhiều kiểu tóc mới mang xu thế thời thượng
  • Cơ hội nghề nghiệp: Được giới thiệu việc làm tới các hệ thống Salon đối tác của Học viện.

Hè này nếu có nhu cầu “tân trang” nhan sắc thì mời bạn ghé ngay Huynh Salon 2 cơ sở tại Đà Nẵng. Chắc chắn khi bước ra khỏi cửa tiệm bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng đâu.

HAIR SALON HUYNH
Cơ sở 1: 256/21 Âu Cơ – Đà Nẵng.
Cơ sở 2: 36 Phan Châu Trinh – Tiên Phước – Quảng Nam
Hotline: 0975300303