Nhắc đến các salon làm tóc ở quận 1, thành phố Hồ Chí Minh thì không thể nào bỏ qua salon Mervyn. Đây là một salon làm tóc hiện đại thu hút nhiều khách hàng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao.

Mervyn nổi tiếng với những mẫu tóc hiện đại, tạo kiểu tinh tế và nhuộm màu chất lượng. Nơi đây hội tụ những tay kéo đẳng cấp vừa có tâm lại có tầm.

Cắt tóc nghệ thuật với những tay kéo đẳng cấp

Một mái tóc thông thường sẽ được những người thợ cắt tóc của Mervyn biến tấu và cắt tỉa để tạo ra kiểu tóc đẹp tinh tế và phong cách giúp bạn trông xinh đẹp hơn. Thợ cắt tóc ở đây không đơn thuần là cắt tỉa tóc mà còn thể hiện tay nghề đẳng cấp với những đường cắt sắc bén và tỉ mỉ.

Mỗi người thợ cắt tóc của salon Mervyn luôn cập nhật xu hướng cắt tóc đẹp, đang được ưa chuộng để phục vụ khách hàng. Ngoài ra, họ còn thường xuyên luyện tập để nâng cao tay nghề “múa kéo” của mình, tạo cho khách hàng những mái tóc đẹp và nổi bật.

Tay nghề có tầm cùng những người thợ có tâm

Mervyn lấy phương châm vui lòng khách đến hài lòng khách đi để phát triển thương hiệu của mình. Thợ cắt tóc không những có tay nghề cao mà còn có tâm trong cách làm tóc, phục vụ và chăm sóc khách hàng.

Trước khi cắt tóc, người thợ sẽ hỏi qua nhu cầu của bạn và tư vấn thêm cho bạn những kiểu tóc phù hợp gương mặt. Lúc cắt tóc, từng sợi tóc cũng như đường nét tạo kiểu đều được thợ tóc của Mervyn chăm chút tỉ mỉ để tóc cắt xong vừa đều vừa đẹp và vào nếp.

Nếu bạn làm tóc ở salon Mervyn, những người thợ nơi đây sẽ hướng dẫn tận tình cho bạn cách chăm sóc tóc đúng cách theo từng kiểu dáng. Bạn không những được sự hướng dẫn chu đáo trong khi làm tóc mà còn cả lúc về nhà và sau một thời gian làm tóc ở salon.

Làm tóc nghệ thuật với những xu hướng đang được yêu thích

Salon Mervyn luôn cập nhật những cách tạo mẫu tóc đang được yêu thích, kể cả những mẫu tóc tinh tế đến những mẫu tóc nghệ thuật nổi bật. Tóc uốn hiện đại phối màu nhuộm tự nhiên phục hồi và nuôi dưỡng tóc cho quý cô sang trọng. Tóc duỗi dịu dàng kết hợp màu tinh tế cho những cô nàng thanh lịch.

Nghệ thuật làm tóc của salon Mervyn là tạo kiểu tóc và kết hợp màu nhuộm tóc tự nhiên tạo nét cho gương mặt cũng như làm sáng da. Tóc được làm xong không những chuẩn kiểu dáng, đẹp cuốn hút mà còn bóng mượt và chắc khỏe.

Màu nhuộm tóc và hóa chất làm tóc của salon Mervyn là những sản phẩm làm tóc chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài. Chúng không những tạo kiểu dáng đẹp cho tóc, lên màu chuẩn mà còn đảm bảo an toàn và chăm sóc, nuôi dưỡng tóc từ bên trong.

Tự hào là salon làm tóc hiện đại và chiều lòng khách hàng

Khi đến salon Mervyn, bạn sẽ được trải nghiệm không gian làm tóc sang trọng và hiện đại với những trang thiết bị làm tóc tân tiến. Không những thế, nhân viên của salon phục vụ khách hàng theo tiêu chí vui vẻ, tận tình, chu đáo và thân thiện.

Bạn hãy đến ngay salon tóc Mervyn để tận mắt chứng kiến và trải nghiệm phong cách làm tóc chuyên nghiệp, nhân viên lịch sự và nhiệt tình. Không gian làm tóc của salon sẽ làm hài lòng bạn ngay khi bước chân vào.

Mervyn – Chu đáo và tận tâm phục vụ nhu cầu làm tóc của khách hàng