(iSalon) – Nếu chỉ để kể chặng đường hình thành và phát triển của Alonzo thì 10 trang giấy A4 không thể hết. Vậy nguyên nhân nào khiến Alonzo được các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu châu Á lựa chọn?
Với sản phẩm chăm sóc tóc của Alonzo, người tiêu dùng có thể tự chăm sóc mái tóc của mình đúng… chuẩn Salon.
Chăm sóc tóc tối đa và hơn thế nữa với ứng dụng nguyên liệu thiên nhiên
“Muốn tóc đẹp, hãy đến Salon” từ lâu đã ăn sâu vào tiềm của người Việt nói riêng và trên thế giới nói chung. Vậy đối với những người luôn bận bịu công việc và gia đình thì giải pháp nào để chăm sóc mái tóc của mình? Hiện nay, nhiều hãng sản xuất mỹ phẩm tóc nổi tiếng đã chú ý đến việc “thay đổi thói quen và nhận thức” của người tiêu dùng khi cho ra đời hàng loạt các dòng sản phẩm chăm sóc tóc với chất lượng “chuẩn” Salon dành cho những ai không thể dành thời gian để tới các Salon gội đầu, làm tóc. Đây chính là một trong những bước đi mang tính sống còn của các thương hiệu mỹ phẩm tóc bởi thị trường dành cho Salon vốn dĩ thu hẹp bởi giới hạn số lượng các Salon đang hoạt động thì đối với thị trường khách tiêu dùng vốn luôn bao la bởi nhu cầu sử dụng là rất lớn.
Thấu hiểu tâm lý của người tiêu dùng và ý tưởng “chuẩn Salon về… nhà”, với phương châm “Maximum Care – Chăm sóc tối đa”, Alonzo là dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc đã nỗ lực không ngừng, nhanh chóng phát triển để trở thành thương hiệu chăm sóc tóc phổ biến nhất tại thị trường châu Âu. Ngoài ra, Alonzo được đánh giá là một trong những thương hiệu chăm sóc tóc được ưa chuộng nhất.
Vào năm 2002, Alonzo Australia phát triển kinh doanh tại thị trường châu Á. Thương hiệu này đẩy mạnh nghiên cứu các dòng sản phẩm như kem ép, thuốc uốn, nhuộm, chăm sóc. Các dòng sản phẩm này được đánh giá cao về tính hiệu quả bởi nhà tạo mẫu tóc châu Á hàng đầu.
… đến chăm sóc tối đa và hơn thế nữa với ứng dụng nguyên liệu thiên nhiên
Alonzo ra đời và phát triển nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất với nhu cầu làm đẹp tại salon cũng như tại nhà. Các sản phẩm chăm sóc tóc đều qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trước khi đi vào thị trường.
Các sản phẩm của Alonzo ra đời nhờ việc ứng dụng các nguyên vật liệu tự nhiên và lành tính. Nhiều sản phẩm dòng chăm sóc của Alonzo như: Recover Care, Brilliant chăm sóc tóc nhuộm, tinh dầu Oil… đã được người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và thị trường châu Á đón nhận. Thời gian gần đây, các hãng sản xuất mỹ phẩm thường đưa “key thông điệp”: chiết xuất nguyên liệu thiên nhiên, không hoá chất, không ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng… Nhưng để đi đến thành công thì chất lượng sản phẩm chính là thước đo cuối cùng và phải được người tiêu dùng chấp nhận.
Hiện tại, các dòng sản phẩm kỹ thuật của Alonzo đã và đang có được chỗ đứng vững chắc và các nhà tạo mẫu tóc châu Á hàng đầu đón nhận. Đối với dòng sản phẩm chăm sóc, mọi lời quảng cáo dù hay đến đâu thì cũng không thể bằng đánh giá của người tiêu dùng. Chính vì thế, trong tương lai, Alonzo sẽ tiếp tục chinh phục trái tim của người tiêu dùng với những bộ sản phẩm chăm sóc tóc: gội, xả, dưỡng… và cả những sản phẩm sắp ra mắt như sữa tắm trắng da, chăm sóc da từ những nguyên liệu thiên như mật ong, cam thảo… vốn luôn bảo vệ sức khoẻ con người.