(iSalon)Thay lời yêu thương gửi đến “một nửa thế giới” nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, iSalon trân trọng dành tặng những món quà nhỏ cùng những lời chúc chân thành, ý nghĩa đến các khách hàng nữ trong dịp lễ này qua chương trình “TRAO YÊU THƯƠNG – MỪNG NGÀY PHỤ NỮ”.

Cụ thể, tất cả các khách hàng khi tham gia chương trình tri ân của iSalon sẽ được SALE 50% toàn bộ sản phẩm có mặt trong chương trình. 

3 dòng sản phẩm cực “xịn” với 1500 phần quà ưu đãi đến từ các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp:

Alfaparf Milano là thương hiệu mỹ phẩm tóc số 1 Italy gắn liền với dòng thời trang cao cấp, thừa kế những tinh hoa của nước Ý. Với đầy đủ các dòng sản phẩm chăm sóc, tái tạo và tạo kiểu làm tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng cho người phụ nữ dù họ ở bất cứ độ tuổi nào, hay bất cứ nơi đâu, Alfaparf Milano đã có mặt tại tất cả các salon tóc hàng đầu trên thế giới, được các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và người dùng cao cấp ưa chuộng và sử dụng.

LAKME SPAIN – Thương hiệu mỹ phẩm tóc cao cấp hàng đầu Tây Ban Nha được các salon trên toàn thế giới tin dùng! Lakme không chỉ là sản phẩm nổi tiếng được sử dụng trong hầu hết các salon ở Tây Ban Nha mà còn được sử dụng ở 92 quốc gia trên toàn thế giới.
ALONZO AUSTRALIAN một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp của Australia. Dòng sản phẩm này có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, là sự kết hợp từ các loại dưỡng chất giàu protein, vitamin và thảo dược thiên nhiên với công nghệ cải thiện tóc hoàn hảo giúp chăm sóc phục hồi và nuôi dưỡng tốt nhất cho mái tóc của bạn giúp cho mái tóc bồng bềnh óng ả và sang trọng.

Các sản phẩm tham gia chương trình bao gồm:

Cặp dầu gội & dầu xả Brilliant Care 300ml giá 5̷5̷0̷k̷/̷c̷ặ̷p̷ -> 275k/cặp

Dầu gội cho tóc nhuộm Alonzo Brilliant Care Shampoo sử dụng công thức làm sạch dịu nhẹ, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn ở tóc và da đầu mà không làm ảnh hưởng tới màu tóc. Đồng thời, thành phần chiết xuất từ đậu nành và Vitamin B5 sẽ tăng cường nuôi dưỡng, giúp mái tóc mềm mượt, chắc khỏe, màu tóc bóng sáng, rực rỡ hơn.

Dầu xả cho tóc nhuộm Alonzo Brilliant Care Conditioner chứa thành phần chiết xuất từ hoa hướng dương được biết đến với hàm lượng Vitamin A, E, K cao có khả năng giữ ẩm tốt sẽ giúp mái tóc luôn mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời, các thành phần này cũng sẽ bảo vệ tóc khỏi tác động của tia cực tím và gốc tự do dẫn đến tình trạng tóc mất màu.

Cặp dầu gội & dầu xả Recover Care 300ml giá 5̷5̷0̷k̷/̷c̷ặ̷p̷ -> 275k/cặp

Dầu gội phục hồi tóc khô và hư tổn Alonzo Recover Care Shampoo sử dụng công thức làm sạch dịu nhẹ, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn ở tóc và da đầu. Đồng thời, với thành phần chiết xuất từ tảo, hạt đậu nành giàu Vitamin E, Omega 3, sắt và kẽm, Alonzo Recover Care Shampoo sẽ cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, phục hồi các vùng tóc khô, xơ và hư tổn, lấy lại độ bóng khỏe, rực rỡ của mái tóc.

Dầu xả phục hồi tóc khô và hư tổn Alonzo Recover Care Conditioner chứa thành phần chiết xuất từ tảo, hạt đậu nành giàu Vitamin E, Omega 3, sắt và kẽm sẽ cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, phục hồi các vùng tóc khô, xơ và hư tổn, lấy lại độ bóng khỏe, rực rỡ của mái tóc.

Tinh dầu chăm sóc tóc khô và hư tổn 100ml giá 4̷3̷0̷k̷/̷c̷h̷a̷i̷ -> 215k/chai

Với thành phần chiết xuất từ dầu hạt Salvia Hispanica, tinh dầu Argan cùng các hợp chất tự nhiên giúp tăng cường độ chắc khỏe cho cấu trúc tóc và giữ được vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc. Và bạn sẽ cảm nhận được độ bóng sáng của tóc sau 10 lần sử dụng lên tới 90%.

Nước hoa SDL dành cho tóc và cơ thể 50ml giá 7̷8̷0̷k̷/̷c̷h̷a̷i̷ -> 390k/chai

Giúp tạo màng bảo vệ, chăm sóc tóc và cơ thể. Mùi hương nhẹ nhàng.

Tinh dầu chăm sóc tóc hư tổn Deep Care Serum 100ml giá 5̷9̷0̷k̷/̷c̷h̷a̷i̷ -> 295k/chai

Sản phẩm thuộc dòng sản phẩm chăm sóc tóc Teknia của nhãn hàng Lakme. Phục hồi và làm mượt phần đuôi tóc hư tổn. Tạo rào bảo vệ chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài và ngăn gãy tóc. Sáng bóng tuyệt vời.

Thời gian áp dụng: Từ ngày 13/10/2021 đến ngày 20/10/2021

Địa điểm: Toàn bộ hệ thống bán hàng online của Salonzo Group và hệ thống các Salon đối tác khách hàng của công ty.

Lưu ý: Chương trình ưu đãi không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác hiện hành.

Hãy đến ngay các Salon đối tác của Salonzo gần nhất để trải nghiệm mua sắm và rinh về những sản phẩm chất lượng nhất trong dịp ưu đãi lần này nhé!

Những phần quà này như thay lời cảm ơn chân thành của iSalon dành cho các khách hàng nữ đã tin yêu và đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. Chúc tất cả Quý khách hàng có một ngày 20.10 ngập tràn hạnh phúc và yêu thương.