Được mệnh danh là “trend-setter” đình đám của Kpop, bên cạnh lĩnh vực thời trang, các kiểu tóc Jennie cũng gây sốt cộng đồng mạng một thời, đặc biệt là những kiểu uốn xoăn vô củng hút mắt. Cùng iSalon điểm qua những kiểu tóc trendy và xinh xắn của cô nàng ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tóc xoăn xù mì

Tóc uốn xoăn xù mì được xem là một trong các kiểu tóc Jennie ấn tượng và thu hút nhất của cô nàng tính đến thời điểm hiện tại. Những lọn tóc xoăn nhỏ được biến hóa điệu nghệ như nàng Medusa được Jennie chinh phục dễ dàng hơn bao giờ hết. Gương mặt tròn, đôi má bánh bao và sóng mũi thanh tú dường như bật sáng hơn trong kiểu tóc này. Để trông nổi bật hơn, bạn có thể kết hợp thêm một số màu nhuộm sáng như nâu vàng, ánh khói hoặc để đen nguyên thủy giống cô nàng nhé.

Tóc xoăn gợn nhẹ

Có thể nói tóc xoăn gợn sóng là kiểu tóc Jennie ứng dụng nhiều nhất trong hầu hết các đợt comeback. Kiểu xoăn này cũng là kiểu tóc được nhiều phụ nữ châu Á ưa chuộng bởi khả năng hack tuổi, phù hợp với mọi dáng mặt và đem đến cho các nàng một vẻ ngoài kiều diễm, nữ tính. Nhuộm đen truyền thống hoặc gảy light như Jennie cũng là một trong các “option” xứng đáng để bạn trải nghiệm trong thời gian sắp tới.

tóc jennie xoăn gợn nhẹ

 

Tóc xoăn sóng ngang vai

Dù thường được biết đến với hình ảnh mái tóc dài chấm lưng nhưng cũng ít lần cô nàng đã có trải nghiệm với tóc ngang vai. Đặc biệt, khi biến hóa cùng những gợn tóc xoăn, khả năng hack tuổi của Jennie dường như còn đỉnh của chóp hơn và độ xinh xắn thì không cần phải bàn cãi nữa.

tóc jennie xoăn sóng ngang vai